Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh

Mã tin: 1937551 - Lượt xem: 96 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1937551 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. congtyATC
    Thành viên mới Tham gia: 11/12/2018 Bài viết: 26 Điện thoại: 0968176808
    Tuyển nhân viên kinh doanh

    Công ty CP Đầu tư và sản xuất ATC (Địa chỉ Xóm Mỹ Hạ, Xã Hưng Lộc, TP Vinh, Nghệ An) là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp sạch công nghệ cao. Hiện nay do nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh và mở chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch.

    Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng lao động như sau:

    I. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kinh doanh bán hàng

    1. Số lượng: 02 người. Giới tính: Nam

    2. Địa điểm làm việc: Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

    3. Yêu cầu:

    - Chịu khó, chăm chỉ, thật thà. Đặc biệt có tinh thần trách nhiệm cao.
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    - Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có ý thức nghiêm túc trong công việc.
    - Kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết công việc.
    - Ưu tiên làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.

    4. Mô tả công việc.

    - Thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm/dịch vụ theo phân khúc thị trường, nhóm khách hàng.
    - Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/ dịch vụ và thương hiệu của công ty đến khách hàng.
    - Lập kế họach phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo Tháng, Quý.
    - Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp, tư vấn về chất lượng, dịch vụ, giá cả, lập hồ sơ dự thầu, báo giá … cho khách hàng.
    - Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế họach, phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
    - Phối hợp với các đơn vị, cá nhân liên quan đển chào giá, đàm phán và xúc tiến việc ký kết hợp đồng.
    - Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.
    - Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung của hợp đồng.
    - Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
    - Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế họach chăm sóc khách hàng.
    - Lập hồ sơ chào thầu, báo giá.
    - Lập dự toán nội bộ chính xác, kịp thời.
    - Xử lý thông tin, soạn thảo các Hợp đồng kinh tế, thương mại với khách hàng.
    II. Quyền lợi:

    - Được hỗ trợ, đào tạo và cử đi học các khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên môn liên quan.
    - Được thể hiện mình, có cơ hội thăng tiến.
    - Được làm việc trong môi trường công bằng, năng động, chuyên nghiệp.
    - Lương và các chế độ khác: Thỏa thuận khi phỏng vấn.
    III. Thời hạn nộp hồ sơ:

    Nhận hồ sơ từ ngày 12/03/2019đến ngày 20/03/2019.

    IV. Thông tin liên hệ:

    - Chị Hiền - Công ty CP Đầu Tư và sản xuất ATC:0374 533712
    - Hoặc: 0902 181618Mr Toàn
    - Ứng viên có thể gửi bản mềm Civi trước qua email: [email protected]
    #1
backtop