Để không lãng phí khi quảng cáo trên Google

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 186719 - Lượt xem: 386 - Trả lời: 2
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 186719 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. topvietnam
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 05/12/2010 Bài viết: 18 Điện thoại: 0902288821
    Để không lãng phí khi quảng cáo trên Google

    Hiện nay thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam nói chung và quảng cáo trên google nói riêng đang rất sôi động, theo đánh giá của các chuyên gia thì hiện nay thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam mới ở giai đoạn ban đầu. Thị trường quảng cáo google sẽ tiếp tục tăng mạnh trong những năm sắp tới.


    [​IMG]

    Quảng cáo google ngoài việc thúc đẩy doanh số, tăng lượng khách hàng mục tiêu, google còn giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, tiếp cận đến các thị trường tiềm năng thông qua kênh tìm kiếm google, mạng hiển thị google, mạng đối tác google...


    Nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay đã nhận thức được tầm quan trọng và hiệu quả lớn mang lại từ quảng cáo google. Các doanh nghiệp nhạy bén đã coi quảng cáo google là hình thức quảng cáo chủ chốt, đã mang lại cơ hội thúc đẩy tăng trưởng doanh số và khẳng định thương hiệu cho doanh nghiệp.


    Bên cạnh việc quảng cáo hiệu quả mang lại từ google thì việc tiết kiệm ngân sách khi quảng cáo cũng là vấn đề mà nhiều doanh nghiệp còn băn khoăn.


    Tiết kiệm ngân sách quảng cáo bằng cách nào
    ?

    Quảng cáo google là hình thức quảng cáo các từ khóa trên mạng tìm kiếmmạng hiển thị của google. Để hướng đến khách hàng mục tiêu tốt nhất và giúp tiết kiệm ngân sách quảng cáo thì doanh nghiệp nên lưu ý những điểm sau:


    - Lựa chọn các từ khóa có chất lượng cao : có lượng tìm kiếm lớn, có điểm chất lượng tốt nhất đối với website của doanh nghiệp

    - Lựa chọn vị trí quảng cáo tốt nhất ( vị trí quảng cáo trên top 3 google vì quảng cáo ở vị trí này dễ dàng được nhận thấy và khách hàng dễ click nhất, lượng khách hàng click vị trí này thường gấp 4 - 5 lần so với quảng cáo top 10 google)
    - Lựa chọn thị trường quảng cáo : thị trường mục tiêu mà doanh nghiệp có thể cung cấp sản phẩm, dịch vụ
    - Lựa chọn thời điểm quảng cáo : thời điểm quảng cáo phát huy tác dụng tốt nhất đối với ngành nghề hoạt động của doanh nghiệp)
    - Viết lời quảng cáo thu hút, hấp dẫn khách hàng : lời quảng cáo phải ngắn gọn, xúc tích và thể hiện được những chính sách tốt về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp

    [​IMG]

    Như vậy, để quảng cáo mang lại hiệu quả thật sự thì DN cần tìm hiểu kỹ và chính xác các điều khoản, nguyên tắc biên tập… của Google, nếu không muốn tốn nhiều chi phí mà kết quả lại không như mong muốn.


    Điều quan trọng nhất nhà quảng cáo nên lưu tâm là cần hiểu rõ về nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, kiểm soát hành vi và xu hướng thị trường, hiệu suất chiến dịch. Muốn vậy, nhà quảng cáo cần tìm đúng các nhà cung cấp dịch vụ Google có nhiều kinh nghiệm để được hướng dẫn cũng như chia sẻ kinh nghiệm sử dụng các công cụ phân tích miễn phí như: Google Analytics (phân tích website), Conversion optimizer (tối ưu hoá chuyển đổi), Website Optimizer (Tối ưu hoá website). Đây là các công cụ không chỉ cần thiết cho doanh nghiệp quảng cáo trên Google, mà rất hữu ích cho các doanh nghiệp muốn tăng trưởng doanh thu và thương hiệu trên Internet.


    Những điểm cần đặc biệt lưu ý khi tham gia quảng cáo trên mạng Google


    Quảng cáo trên Google là một phương pháp quảng cáo mềm dẻo và linh hoạt khi dễ dàng chọn thị trường, ngôn ngữ, đối tượng khách hàng, thời gian… Tuy nhiên, đa phần người dùng Việt Nam vẫn suy nghĩ đơn giản quảng cáo trên Google chỉ là hiển thị trên Google và tính tiền trên mỗi click chuột. Một khi không có một công cụ nào để đo lường, kiểm soát được hiệu quả thì hiệu quả quảng cáo sẽ thấp đi rất nhiều.


    Để đảm bảo tính khách quan khi quảng cáo, google có hệ thống phân tích, thống kê truy cập và các truy cập được xác định theo IP ( IP ở đây được xác định là IP của mạng, nếu cả doanh nghiệp cùng dùng chung 1 cổng mạng thì dù 100 người của DN cùng click vào quảng cáo cũng chỉ bị tính 1 lần truy cập)

    [​IMG]

    Lựa chọn hình thức quảng cáo tiết kiệm chi phí:


    Trên thị trường hiện nay có 2 hình thức quảng cáo, đó là quảng cáo trọn gói theo tháng và hình thức quảng cáo theo click.


    - Hình thức quảng cáo trọn gói doanh nghiệp sẽ thanh toán ngân sách đều đặn các tháng như nhau mặc dù có thể lượng khách các tháng sẽ khác nhau, dù khách hàng truy cập chưa tốn hết ngân sách quảng cáo nhưng phần dư còn lại khách hàng sẽ không được hoàn lại. ( Tất nhiên khi thiết kế các gói quảng cáo, đại lý quảng cáo đã xác định được mức \"có lãi\" khi quảng cáo cho các doanh nghiệp)


    - Hình thức quảng cáo theo click, là hình thức quảng cáo mà các doanh nghiệp chủ động về việc lựa chọn ngân sách quảng cáo tùy thuộc vào mong muốn lượng khách hàng đến với DN bạn là bao nhiêu. Thông qua dự đoán ngân sách dành cho mỗi click và lượng khách mong muốn để xác định ngân sách trong ngày, trong tháng phù hợp. Khi quảng cáo không hết ngân sách, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể lấy lại ngân sách còn dư hoặc dành để kéo dài quảng cáo trong thời gian tiếp theo


    Như vậy, với hình thức quảng cáo google trọn gói, doanh nghiệp không phải lo cân nhắc ngân sách quảng cáo còn hình thức quảng cáo theo click, doanh nghiệp được chủ động trong ngân sách quảng cáo mà mình đưa ra.


    Bên cạnh các DN tiên phong vẫn còn có nhiều DN tại Việt Nam chưa quan tâm nhiều cũng như chưa nhận thức rõ về tính chất và hiệu quả của phương pháp quảng cáo trên Google, kể cả các nhà cung cấp dịch vụ nhỏ lẻ. Chính vì vậy, các doanh nghiệp cần phải tìm hiểu kỹ và được tư vấn cụ thể, chi tiết từ những nhà cung cấp dịch vụ uy tín trên thị trường, vì họ có đầy đủ kỹ thuật chuyên sâu để tư vấn và phân tích, thực hiện giải pháp quảng cáo theo đúng tiêu chí của Google nhằm mang lại cho khách hàng giải pháp quảng cáo hiệu quả thực sự

    #1
  2. phonganpha
    Tài khoản vi phạm Tham gia: 08/03/2011 Bài viết: 7 Điện thoại: 0983244649
    Cung cấp PG, PB, Vũ Đoàn, Nhóm Múa, Ca Sĩ, Âm Thanh-Ánh Sáng, Màn Hình LED Giá Rẻ

    Tổ chức sự kiện, Công Ty Cổ Phần QuốcTế An Pha chuyên cung cấp về Event: Lễ động thổ, Lễ khởi công, Lễ khánh thành, Roadshow, Activation, Lễ kỷ niệm, Giới thiệu sản phẩm mới, Tiếp thị,Lễ đón nhận huân chương, Lễ hội, Hội chợ triễn lãm, Tổ chức biểu diễn, Báo chí, truyền hình. phù hợp đặc điểm từng khách hàng.

    Anpha là một tập thể năng động và chuyên nghiệp từ môi trường marketing, tổ chức sự kiện, PR, Media. Với bề dày kinh nghiệm về các hoạt động trong lãnh vực tổ chức sự kiện và truyền thông , đặc biệt là trong những agency nổi tiếng và các dịch vụ. Điều này giúp chúng tôi có nhiều thế mạnh trong các cơ hội kinh doanh.

    Xin vui lòng liên hệ: Thanks & Best Regards
    Công Ty Cổ Phần Quốc Tế An Pha
    Địa chỉ: 46 Hoa Lan, Phường 2 Quận Phú Nhuận, TP HCM
    Tel: (848) 3813 2744 – Fax: (848) 3813 2733
    Email: [email protected] or [email protected]
    www.anphavn.com
    Hotline: 0983 24 46 49
    #2
  3. phonganpha
    Tài khoản vi phạm Tham gia: 08/03/2011 Bài viết: 7 Điện thoại: 0983244649
    Tổ Chức Sự Kiện, Công ty tổ chức sự kiện truyền thông

    Tổ chức sự kiện, Công Ty Cổ Phần QuốcTế An Pha chuyên cung cấp về Event: Lễ động thổ, Lễ khởi công, Lễ khánh thành, Roadshow, Activation, Lễ kỷ niệm, Giới thiệu sản phẩm mới, Tiếp thị,Lễ đón nhận huân chương, Lễ hội, Hội chợ triễn lãm, Tổ chức biểu diễn, Báo chí, truyền hình. phù hợp đặc điểm từng khách hàng.

    Anpha là một tập thể năng động và chuyên nghiệp từ môi trường marketing, tổ chức sự kiện, PR, Media. Với bề dày kinh nghiệm về các hoạt động trong lãnh vực tổ chức sự kiện và truyền thông , đặc biệt là trong những agency nổi tiếng và các dịch vụ. Điều này giúp chúng tôi có nhiều thế mạnh trong các cơ hội kinh doanh.

    Xin vui lòng liên hệ: Thanks & Best Regards
    Công Ty Cổ Phần Quốc Tế An Pha
    Địa chỉ: 46 Hoa Lan, Phường 2 Quận Phú Nhuận, TP HCM
    Tel: (848) 3813 2744 – Fax: (848) 3813 2733
    Email: [email protected] or [email protected]
    www.anphavn.com
    Hotline: 0983 24 46 49
    #3
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop