1. BQT khuyến khích thành viên nhận xét, đánh giá, phàn nàn, góp ý... về dịch vụ của các thương gia tham gia giao dịch trên Sàn, mục đích để cải thiện và nâng cao dịch vụ.

    Tuy nhiên, các nội dung gửi lên phải có bằng chứng cụ thể, rõ ràng. Nghiêm cấm đánh giá, quy kết khi nội dung giao dịch chỉ đang trong diện nghi vấn hoặc không có bằng chứng cụ thể. Mọi sai phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo Quy định giao dịch của Sàn.
    Dismiss Notice

tin ngày 16/11. nên vào đọc

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Lượt xem: 1.514 - Trả lời: 9
  1. TINNHANH
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 16/11/2010 Bài viết: 6 Điện thoại: 09
    hôm nay đại siêu thị Big C khai trương mình ghé thăm. Thấy rất đông người đến. đi vào chỗ gửi xe thấy mọi người rất bức xúc vì nghĩ là gửi xe không mất tiền mà cuối cùng lại vẫn mất tiền xe 2.000 đ.
    hãy chia sẻ thông tin nào các bạn.
    #1
  2. tuhoang8111
    Thành viên mới Tham gia: 11/02/2011 Bài viết: 70 Điện thoại: 0904084747
    Cho đến bây giờ kể cả nhân viên của Big C cũng phải mất tiền gửi xe nữa huống hồ là khách như chúng ta. Thật phi lý phải không bạn?
    #2
  3. nguyenthuhien13
    Thành viên chính thức Tham gia: 14/08/2009 Bài viết: 6.425 Điện thoại: 0995417153
    Giờ, tất cả những ai mua hàng dịp này có thể thì nên chung sức vào ý kiến với trung tâm bán hàng xem thế nào thôi
    nhiều khi người bán sản phẩm vì lợi ích cá nhân đã lợi dụng vào hàng hóa có giá tiền không cao để chốn tránh sự vặn vẹo về pháp lý , rồi phủi sạch sự tức tối của khách hàng để ăn chặn đồng tiền đương nhiên mà họ cho là hợp lý

    À, mà bạn phải viết có dấu mới hiểu được rõ hơn
    Chỉnh sửa cuối: 07/03/2011
    #3
  4. thanhnga64
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 07/03/2011 Bài viết: 3 Điện thoại: 0977011550
    Mình là thành viên mới nên không tạo chủ đề mới được . xin phép bạn cho mình ghé chủ đề của bạn nói chuyện này ra cho bàn dân thiên hạ biết, mình hơi bị bức xúc. Chuyện là BIC C VINH mở đợt khuyến mãi nhân dịp mồng 8 tháng 3, mình có mua một cây bút làm sáng quầng mắt GARNIER 15ml giá khuyến mại là 89.900đ/ hộp. mình mua hàng ngày 5/3 vậy mà nhân viên quầy hàng khong hề nói gì đến chuyện mua cây bút đó được tặng kèm 1 Hộp kem ngày trắng da GARNIER 18ml. khi mua mình không để ý đến hàng đó được khuyến mãi, cứ tưởng chỉ có giảm giá, về nhà khi xem lại quyển giảm giá do BIC C VINH đưa tới mới biết là mua cây bút đó được khuyến mãi giảm giá và tặng kèm 1 hộp kem GARNIER 18ml nữa. mình liền đưa hóa đơn mua hàng ngày hôm đó cùng quyển giảm giá quảng cáo của BIC C VINH lên hỏi vào sáng ngày 7/3 thì được nhân viên quầy trả lời rằng : HÀNG ĐÓ KHUYẾN MÃI CHƯA VỀ NÊN KHÔNG CÓ HÀNG ĐỂ TẶNG KÈM, MÌNH LIỀN HỎI NGAY VẬY KHI NÀO CÓ KHUYẾN MÃI ĐỂ EM ĐẾN LẤY? THÌ CHỊ TA BẢO RẰNG : ĐÁNG RA CHỊ PHẢI CHỜ KHI NÀO CÓ KHUYẾN MÃI RỒI HÃY MUA VÌ CÓ KHI SẢN PHẲM CÓ KHUYẾN MÃI TẶNG KÈM NHƯNG BÁN XONG HÀNG RỒI MÀ HÀNG KHUYẾN MÃI KHÔNG TẶNG KÈM CŨNG CHƯA VỀ HOẶC NÓ KHÔNG VỀ HÀNG TẶNG KÈM ĐÓ NỮA. MÌNH MỚI NÓI THẾ SAO KHI KHÁCH HÀNG MUA KHÔNG NÓI RÕ CHO KHÁCH HÀNG BIẾT ? THÌ CHỊ TA TRẢ LỜI RẰNG : ĐÁNG RA BIC C NÊN CÓ MỘT CÁI BIỂN THÔNG BÁO CHO KHÁCH HÀNG LÀ HÀNG TẶNG KÈM CHƯA CÓ VÀ CHƯA BIẾT KHI NÀO CÓ VÀ CÓ CÓ HAY KHÔNG ĐỂ KHÁCH HÀNG CÓ LỰA CHỌN MUA MẶT HÀNG ĐÓ HAY KHÔNG THÌ TÙY KHÁCH HÀNG. Vậy hóa ra hệ thống BIC C thông báo quảng cáo có khuyến mãi để lừa khách hàng hay là họ đòi hỏi khách hàng khi đi mua hàng tại BIC C VINH và HỆ THỐNG BIC C TOAN QUỐC phải cảch giác vì chưa chắc đã có hàng khuyến mãi tặng kèm như trong quảng cáo? Mình rất bức xúc vì thà cứ nói chỉ giảm giá thôi chứ đằng này quảng cáo 1 đằng bán hàng 1 nẻo như vậy hóa ra là mình tin BIC C đến mua hàng mà BIC C lợi dụng sự tin tưởng đó để lừa khách hàng à . không biết có bao nhiêu mặt hàng quảng cáo rầm rộ là khuyến mãi ở BIC C mà thực sự khi khách hàng mua có được khuyến mãi thực hay không hay là chỉ khuyến mãi ảo trên quảng cáo để nhằm lừa dối khách hàng đây ?????????????
    #4
  5. nguyenthuhien13
    Thành viên chính thức Tham gia: 14/08/2009 Bài viết: 6.425 Điện thoại: 0995417153
    Mình chỉ cần gửi 1 nội dung phản ánh ở 1 toppic thôi thanhnga64 à. Nếu có ý kiến khác về việc ni thì cho ra toppic. Mình thấy để ở toppic ni là hợp lý vì cùng BigC. Như thế mọi người sẽ tập trung xem được rõ nhất
    #5
  6. thaoloan2603
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 31/03/2011 Bài viết: 9 Điện thoại: 01694498155
    đúng la vô llys thật
    #6
  7. thaoloan2603
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 31/03/2011 Bài viết: 9 Điện thoại: 01694498155
    mình cũng mua 2 usb nói khuyến mãi mà còn đắt hơn ngoài mấy chục ngàn.
    #7
  8. Chupj808
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 01/01/2011 Bài viết: 173 Điện thoại: 01696951437
    Mình nghĩ bạn viết như thế này thì đúng là có chia sẻ với mọi người, cũng là 1 việc tốt nhưng sẽ tốt hơn nữa nếu bạn lúc đó đến ngay bộ phận chăm sóc khách hàng của Big C để phản ánh. Như thế sẽ xảy ra 2 trường hợp :) :
    1 là nhân viên chăm sóc khách hàng Big C sẽ tiếp nhận ý kiến và giải đáp thắc mắc cho bạn, cùng giúp Big C phát triển, phục vị vì lợi ích khách hàng và chính DN.
    2 thì sẽ theo chiều hướng ngược lại, hihi ^^ như rứa thì rồi Big C Vinh cũng sẽ chịu hậu quả, không sớm thì muộn ;)
    Nhưng theo mình thấy thì, tốt hơn hết là mình hãy là người tiêu dùng thông minh trước đã :d
    #8
  9. phamhieu
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/09/2010 Bài viết: 51 Điện thoại: 0984092554
    Giá BigC + vé Xe > giá ngoài
    #9
  10. songnuoc
    Thành viên chính thức Tham gia: 29/07/2010 Bài viết: 556 Điện thoại: 0932287262
    nhưng mát hơn:p=D>
    #10
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop