CTCP ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ BĐS TÂM QUÊ TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN VỚI NHIỀU CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ TỐT

Mã tin: 1768384 - Lượt xem: 136 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1768384 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. ngodanhdiaoctamque
    Thành viên mới Tham gia: 27/06/2018 Bài viết: 72 Điện thoại: 0979765858
    I. NHÂN VIÊN KINH DOANH


    1. Số lượng: 50

    2. Yêu cầu

    - Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

    - Có đam mê kinh doanh, đã từng kinh doanh là một lợi thế.

    - Có tư duy tốt, có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc cao.

    - Không yêu cầu về giới tính.

    3. Mô tả công việc

    - Thông tin và giới thiệu bất động sản đến khách hàng.

    - Tự vạch ra kế hoạch làm việc khoa học, nhanh chóng đối với yêu cầu tiềm năng của khách hàng.

    - Gọi điện thoại cho khách hàng, chăm sóc khách hàng.

    - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

    - Chịu trách nhiệm về doanh số trước Trưởng phòng kinh doanh.

    - Chịu trách nhiệm báo cáo tiến độ , kết quả thực hiện công việc hàng ngày cho Trưởng phòng kinh doanh.

    - Các yêu cầu khác theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh.

    4. Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương cứng + hoa hồng.

    - Thưởng nóng hấp dẫn.

    - Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3… và thưởng các ngày lễ trong năm.

    - Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật.

    - Các hoạt động tập thể được công ty tài trợ : Teambuilding, bóng đá, bóng chuyền … hàng tuần.

    - Du lịch hàng năm.

    5. Thời gian làm việc

    - Làm việc từ thứ 3 đến chủ nhật hàng tuần

    - Sáng : 8h -11h30 , chiều : 1h30 - 5h


    II. NHÂN VIÊN PHÁP CHẾ

    1. Số lượng : 05

    2. Yêu cầu

    - Không yêu cầu về giới tính.

    - Có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp.

    - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành luật trở lên.

    - Đã từng làm việc ở văn phòng công chứng là một lợi thế.

    - Thực hiện công việc sáng tạo, chủ động và đạt hiệu quả tốt.

    - Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo và linh hoạt.

    3. Mô tả công việc

    - Tìm kiếm và phát triển sản phẩm bất động sản.

    - Định giá và thẩm định sản phẩm bất động sản và tài sản khác đi kèm.

    - Đánh giá tiềm năng của sản phẩm và hỗ trợ các bộ phận khác trong nhận định, đánh giá tiềm năng của thị trường.

    - Soạn thảo, thẩm định các dự thảo quy chế, quy định quản lý và các văn bản quan trọng khác của đơn vị theo sự phân công của lãnh đạo.

    - Cập nhật thông tin về các văn bản pháp luật mới ban hành, về tình hình thị trường kinh tế thông qua các phương tiện thông tin, các tổ chức pháp chế thuộc các cơ quan nhà nước.

    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban giám đốc.

    4. Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương thỏa thuận.

    - Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3… và thưởng các ngày lễ trong năm.

    - Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật.

    - Các hoạt động tập thể được công ty tài trợ : Teambuilding, bóng đá, bóng chuyền … hàng tuần.

    - Du lịch hàng năm.

    5. Thời gian làm việc

    - Làm việc từ thứ 3 đến chủ nhật hàng tuần

    - Sáng : 8h -11h30 , chiều : 1h30 - 5h

    III. NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE

    1. Số lượng : 05

    2. Yêu cầu

    - Yêu cầu : Giới tính nam.

    - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh…

    - Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương.

    - Làm việc độc lập, sáng tạo và quyết đoán.

    - Khả năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.

    3. Mô tả công việc

    - Tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm

    - Tăng tối đa số lượng từ khoá để đẩy website công ty lên top đầu các trang tìm kiếm.

    - Báo cáo theo tháng về hiệu quả của các thủ thuật SEO áp dụng cho website công ty và những thông tin liên quan tới công ty.

    - Thiết kế và thực hiện hệ thống hoá thông tin và giao diện website công ty.

    - Thực hiện các chương trình Online marketing, promotions, weekly sale…. theo kế hoạch do trưởng phòng Trưởng phòng kinh doanh hoặc ban giam đốc giao xuống.

    - Chịu trách nhiệm khai thác khách hàng mới thông qua các kênh để phát triển kênh bán hàng theo định hướng của công ty.

    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban giám đốc.

    4. Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương thỏa thuận.

    - Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3… và thưởng các ngày lễ trong năm.

    - Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật.

    - Các hoạt động tập thể được công ty tài trợ : Teambuilding, bóng đá, bóng chuyền … hàng tuần.

    - Du lịch hàng năm.

    5. Thời gian làm việc

    - Làm việc từ thứ 3 đến chủ nhật hàng tuần

    - Sáng : 8h -11h30 , chiều : 1h30 - 5h

    IV. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

    Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại LK 15, Khối 4, Thị Trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An

    Liên hệ : ( Hotline) 0979.765.858- 02383.566.668
    #1
backtop