TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH ONLINE - NEM TỨ PHƯƠNG

Mã tin: 1764188 - Lượt xem: 481 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1764188 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thanhtuphuong
    Thành viên mới Tham gia: 18/09/2017 Bài viết: 103 Điện thoại: 0931388858
    TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH ONLINE

    CÔNG TY CỔ PHẨN TỨ PHƯƠNG GROUP

    CHUYÊN: Sản xuất và phân phối sản phẩm Nem chua Thanh Hóa – Giò Bê Nghệ An với chuỗi 20 cửa hàng tại 12 tỉnh thành

    TUYỂN DỤNG

    I. TIÊU CHUẨN

    1. Nữ: Độ tuổi 24-30

    2. Kinh nghiệm 1 năm trở lên

    3. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế thương mại

    4. Nhanh nhẹn, giao tiếp giỏi, kiên trì, có khả năng đàm phán

    5. Sử dụng thành thạo Microsoft Office, có kiến thức về làm việc trên Internet

    6. Ngoại hình khá, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng

    7. Muốn gắn bó lâu dài với công ty

    8. Ưu tiên người từng làm trong lĩnh vực thực phẩm

    II. NHIỆM VỤ

    1. Am hiểu bán hàng online

    2. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng.

    3. Tìm hiểu và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu

    4. Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức tư vấn, thuyết phục khách hàng về các sản phẩm của công ty.

    5. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, kiểm tra chất lượng hàng hóa trước khi xuất hàng cho khách hàng.

    6. Chăm sóc khách hàng

    7. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng

    8. Phối hợp với các bộ phận đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng

    9. Tìm kiếm và phát triển hệ thống đối tác kinh doanh và cộng tác viên

    10. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

    11. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

    III. QUYỀN LỢI

    1. Lương cơ bản 5.000.000đ - 7.000.000đ

    2. Doanh thu: 5.000.000đ - 10.000.000đ

    3. Thời gian làm việc: Giờ hành chính

    4. Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định Nhà nước

    5. Nghỉ lễ, nghỉ phép hàng tháng, hàng năm

    6. Du lịch 1-3 chuyến/năm

    7. Lương tháng thứ 13

    8. Đào tạo định kỳ. Được cử đi học các lớp chuyên ngành

    9. Cấp phát trang bị đầy đủ khi làm việc

    10. Môi trường làm việc năng động, công bằng
    IV. Nộp hồ sơ

    · Ứng viên nạp CV qua Mail [email protected]. Nội dung ghi rõ ứng tuyển Vị trí NHÂN VIÊN KINH DOANH ONLINE

    · Nạp trực tiếp về Văn phòng Công ty: Số 33, ngõ 63E đường Nguyễn Đức Cảnh, P.Hưng Bình, Tp Vinh, Nghệ An

    · Liên hệ: Giám đốc Hành chính nhân sự Ông Nguyễn Cảnh Thành

    Số điện thoại: 0931388858(Giờ hành chính)

    Zalo – Facebook: 0931388858
    #1
backtop