Tuyển TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH và TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

Mã tin: 1755472 - Lượt xem: 961 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1755472 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Thom Nguyen 1707
    Thành viên mới Tham gia: 15/02/2017 Bài viết: 67 Điện thoại: 0961358798
    I, Tuyển TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
    Yêu cầu:

    1. Có Kỹ năng giao tiếp, quản lý.
    2. Ngoại hình khá; tác phong chuyên nghiệp, giọng phổ thông chuẩn.
    3.Nhiệt huyết, năng động, linh hoạt, có trách nhiệm.
    4. Xây dựng, điều hành và quản lý Phòng Kinh doanh.
    5.Tìm kiếm Khách hàng tiềm năng.
    6. Có kỹ năng thuyết trình, Cung cấp các chương trình du học tới Khách hàng.
    7. Đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh.
    8. Chăm sóc và phát triển các mối quan hệ với Khách hàng và Đối tác.
    9. Đề xuất các giải pháp nhằm đạt hiệu quả cao.
    10. Phối hợp với phòng Marketting thực hiện nhiệm vụ chăm sóc khách hàng,
    11. Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định.
    12. Thực hiện các nhiệm vụ khác được Ban giám đốc giao.

    II, Tuyển TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
    Yêu cầu:

    1. Có kinh nghiệm quản lý Marketing online, offline.
    2. Nghiên cứu thị trường, khách hàng, sản phẩm, tham mưu, đề xuất với lãnh đạo công ty các chính sách khách hàng, giải pháp tiếp thị, truyền thông hiệu quả.
    3. Xây dựng bộ ấn phẩm nhận diện thương hiệu và quản trị bộ nhận diện thương hiệu của Công ty: Catalogue, Brochure, Leaflet, bộ giới thiệu sản phẩm làm công cụ bán hàng hỗ trợ cho bộ phận kinh doanh và cung cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng.
    4. Xây dựng, phát triển và chăm sóc hoạt động truyền thông của Công ty trên Website, Youtube, Facebook ... và các phương tiện thông tin đại chúng.
    5. Xây dựng kế hoạch và phối hợp triển khai các chương trình giới thiệu sản phẩm mới, tiếp thị sản phẩm tới khách hàng
    6. Tổ chức quay phim, chụp ảnh, dựng phim, viết bài, đưa tin về hoạt động của Công ty và phục vụ nghiên cứu, phát triển sản phẩm.v.v.
    7. Tổ chức sự kiện nội bộ; Tổ chức hội nghị, hội thảo, các sự kiện khách hàng.
    8. Quản trị website và các kênh truyền thông, quảng cáo của Công ty
    9. Thiết kế các ấn phẩm, tài liệu phục vụ công tác giảng dạy, học tập.
    10. Liên hệ đặt in, gia công các học liệu, học phẩm.
    11. Tham mưu và phối hợp tham mưu tới Ban lãnh đạo về định hướng phát triển thương hiệu của Công ty.
    12. Phối hợp với khối kinh doanh thực hiện nhiệm vụ chăm sóc khách hàng; chủ trì đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
    13. Đề xuất xây dựng và ban hành quy định chức năng, nhiệm vụ, quy trình, quy chế.
    14. Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định.
    15. Phối hợp với các đơn vị để thực hiện nhiệm vụ có liên quan.
    16. Thực hiện các nhiệm vụ khác được Ban giám đốc giao.

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

    1 . LƯƠNG VÀ CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
    - Lương: 8-15 triệu / tháng (theo thỏa thuận);
    - Thu nhập gồm lương cơ bản, thưởng doanh số, thưởng tháng / năm của công ty. Cơ chế trả lương công bằng, cạnh tranh.

    2 . CƠ HỘI THĂNG TIẾN:
    - Được tham gia các chương trình đào tạo và phát triển năng lực chuyên môn.

    3 . CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
    - Abay Group coi trọng sức khỏe tinh thần và thể chất của người lao động, Ngoài chế độ thưởng vào dịp ngày lễ, tết CBNV được tham gia nhiều hoạt động trong năm để tái nạp lại năng lượng: các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ, chế độ nghỉ ngơi...

    4 . MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
    - Tại Abay Group, bạn được làm việc mình yêu thích, với môi trường năng động, sáng tạo. Mỗi thành viên của Abay Group được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển về tài năng và nghề nghiệp, giàu có về vật chất và tinh thần.
    - Tại Abay Group, bộ máy vận hành theo cơ chế giảm tối đa tính quan liêu, tầng bậc, tăng tính tự chủ, độc lập và sáng tạo trong công việc của CBNV.
    - Tại Abay Group, không có phong cách quản lý kiểu Boss - staff, ai cũng quan trọng nhưng không ai quan trọng hơn ai. Victoria là mô hình quản trị theo chức năng, mỗi vị trí đều quan trọng và làm việc vì niềm đam mê, tinh thần cống hiến vì mục tiêu chung; khi nói mỗi người tìm ra tiếng nói bản thân và trở nên tự tin, tự chủ và tự trọng trong công việc của mình.

    5. YÊU CẦU KHÁC

    - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông, Marketing, báo chí
    - Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương và tối thiểu 05 năm làm việc tại Phòng Marketing.
    - Yêu thích marketing; nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc
    - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, phối hợp và giao tiếp tốt với các thành viên trong nhóm.
    - Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ rộng với giới truyền thông và có kiến thức Quản trị kinh doanh cấp cao, có kinh nghiệm tổ chức sự kiện 300-500 người.
    - Khả năng nắm bắt tâm lý, ngoại giao và chinh phục khách hàng tốt
    - Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh.
    - Tác phong làm việc quyết đoán và chuyên nghiệp
    - Sáng tạo, bản lĩnh, kiên trì, hướng ngoại.

    6. LIÊN HỆ NẠP HỒ SƠ: Công ty cổ phần tập đoàn Abay

    Địa chỉ: Số 178 đường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An
    Điện Thoại: 02383.551.666 Hotline:0973.584.585
    website: http://duhocabay.com/

    Hoặc có thể nạp hồ sơ qua địa chỉ Mail: [email protected]
    Chỉnh sửa cuối: 27/07/2018
    #1
  2. phandung8167
    Thành viên mới Tham gia: 02/04/2018 Bài viết: 468 Điện thoại: 0982490455
    Dịch vụ tài chính cho vay, lãi thấp của Thái Lan :1.000 đồng/ 1 triệu/1 ngày
    cầm đăng kí xe không cầm xe, khách vẫn có xe để sử dụng, ai cần liên hệ 0982.490.455
    42 nguyễn phong sắc . tp vinh, nghệ an
    #2
backtop