HYUDAI LẠC HỒNG TUYỂN thợ sơn, thợ gò, thợ máy,nhân viên kinh doanh, cố vấn dịch vụ tại vinh

Mã tin: 1737911 - Lượt xem: 197 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1737911 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. lachong
    Thành viên mới Tham gia: 16/06/2018 Bài viết: 4 Điện thoại: 02386262728
    HYUNDAI LẠC HỒNG TẠI THÀNH PHỐ VINH THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

    1. Thợ sơn ôtô

    - Số lượng: 08 người

    - Mô tả công việc:

    + Thực hiện công việc sơn theo lệnh sửa chữa.

    + Pha màu, bắn màu tốt.

    + Đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc được giao.

    + Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.

    2. Thợ gò ôtô

    - Số lượng: 07 người

    - Mô tả công việc:

    + Tiếp nhận xe từ tổ trưởng thực hiện công việc theo nội dung yêu cầu trên phiếu sửa chữa được hoàn thành đúng thời gian và đảm bảo chất lượng.
    + Xác định và thông báo cho Tổ trưởng tất cả những hạng mục phát sinh trong quá trình sửa chữa hoặc cần phải sửa chữa.
    + Bảo quản các dụng cụ cầm tay dụng cụ đồ nghề luôn đầy đủ và được vệ sinh sạch sẽ bảo đảm thực hiện tốt các yêu cầu sửa chữa.
    + Thực hiện công việc đúng hướng dẫn của tổ trưởng và các bước trong quy trình sửa chữa.

    3. Thợ máy ôtô

    - Số lượng: 07 người

    Thực hiện công việc sửa chữa máy - gầm

    4. Thợ rửa xe nội thất ôtô

    - Số lượng: 02 người

    - Mô tả công việc:

    + Biết cách dùng các loại máy, dụng cụ rửa, chăm sóc xe để làm tốt công việc.

    + Thực hiện tốt các yêu cầu của khách hàng, để khách hàng hài lòng và quay trở lại sử dụng dịch vụ của công ty.

    5. Nhân viên kinh doanh

    - Số lượng: 05 người

    - Mô tả công việc:

    + Nhận và thực hiện dịch vụ theo yêu cầu của KH;

    + Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng. Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và thu hồi công nợ.

    + Nhận và phối hợp với các phòng ban trong công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp dịch vụ khách hàng;

    + Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm KH mới, giới thiệu và bán dịch vụ;

    + Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện lịch làm việc hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và khách hàng tiềm năng tương lai;

    - Phối hợp bộ phận kỹ thuật sản xuất thực hiện các dịch vụ dựa trên các nội dung, điều khoản hợp đồng đã ký kết với KH, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng;

    - Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;

    - Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp;

    - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.

    II. Quyền lợi

    - Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước: Nghỉ lễ , tết, phép...

    - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, được tiếp xúc với các máy móc công nghệ hiện đại.

    - Được trang bị trang phục bảo hộ lao động, hỗ trợ thiết bị phục vụ cho công việc.

    - Tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng, kiến thức liên quan công việc.

    III. Mức lương: Thỏa thuận

    IV. Hồ sơ xin việc gồm:

    - Sơ yếu lý lịch có dấu xác nhận của địa phương.

    - Giấy khai sinh bản sao.

    - Bản phô tô công chứng Sổ hộ khẩu.

    - Bản phô tô công chứng CMND.

    - Giấy khám sức khỏe cấp trong vòng 06 tháng trở lại đây.

    - Bằng tốt nghiệp và các văn bằng khác ( nếu có).

    V. Hạn nộp hồ sơ:

    Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm).

    Hồ sơ gửi về Phòng Hành chính Lạc Hồng

    Hoặc Email: [email protected]

    Địa chỉ: phòng 807 tàng 8 tháp b tòa nhà dấu khí thành phố vinh Nghệ An

    Điện thoại: 02386.26.27.28 / Ms. An 01696.833.422
    #1
backtop