Tuyển chuyên viên hành chính nhân sự, NVKD

Mã tin: 1677554 - Lượt xem: 267 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1677554 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. tuyendungcty
    Thành viên mới Tham gia: 27/02/2018 Bài viết: 4 Điện thoại: 0975854863
    CÔNG TY TNHH PHÚC BẢO CHÂU

    Chuyên thi công, thiết kế đồ gỗ nội thất, nhôm kính, Cần tuyển:

    1. Chuyên viên hành chính nhân sự

    - Số lượng: 2 người

    - Yêu cầu:

    + Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chính văn phòng.

    + Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chính.

    + Kỹ năng giao tiếp tốt.

    + Tin học văn phòng thành thạo.

    + Trung thực, nhiệt tình công tác.

    - Mô tả công việc:

    + Quản lí các vấn đề nhân sự của Công ty như: Tuyển dụng, quy định, nghỉ phép, tiền lương….

    + Thực hiện chấm công, báo cơm, theo dõi và tổng hợp ngày công của Cán bộ nhân viên.

    + Theo dõi và cung cấp danh sách nhân viên sắp hết thời hạn thử việc để làm các thủ tục ký Hợp đồng lao động.

    + Triển khai và giám sát việc tuân thủ nội quy làm việc của người lao động.

    + Soạn thảo công văn, hợp đồng liên quan đến nhân sự gồm: Hợp đồng lao động, BHXH, BHYT...

    + Tìm kiếm, kiểm tra hồ sơ ứng viên phù hợp với vị trí tuyển dụng.

    - Quyền lợi được hưởng:

    + Lương: thỏa thuận theo năng lực

    + Được tham gia đầy đủ các chế độ của Công ty theo quy định của nhà nước

    + Hỗ trợ ăn trưa

    + Được nghỉ theo quy chế của Công ty và các dịp nghỉ lễ quy định của Nhà nước

    2. Nhân viên kinh doanh

    - Số lượng: 5 người

    - Yêu cầu:

    + Trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế thương mại.

    + Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

    + Làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc.

    + Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

    + Kỹ năng giao tiếp và diễn đạt tốt

    + Kinh nghiệm ít nhất 01 năm trở lên trong lĩnh vực tuyển dụng.

    Mô tả công việc:

    + Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm KH mới, giới thiệu và bán các sản phẩm của Công ty.

    + Nghiên cứu, thu thập thông tin về nhu cầu khách hàng. Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng.

    + Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện lịch làm việc hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và khách hàng tiềm năng tương lai

    + Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi.

    Quyền lợi được hưởng:

    + Lương cứng: 4.000.000đ – 6.000.000đ + % hoa hồng + thưởng

    + Được tham gia đầy đủ các chế độ của Công ty theo quy định của nhà nước.

    + Hỗ trợ ăn trưa

    + Được nghỉ theo quy chế của Công ty và các dịp nghỉ lễ quy định của Nhà nước.

    Cách thức nộp hồ sơ:

    - Nộp trực tiếp về văn phòng tại : Số 114 Bùi Dương Lịch, Khối 10, Phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

    - Hoặc nộp qua email:p[email protected]

    Chi tiết liên hệ: 0238 3536 888 / 0971 268 555 - Mr Lộc / 0946 636 425 - Ms Hồng

    Phỏng vấn đi làm ngay
    #1
backtop