Tuyển trưởng văn phòng đại diện, trưởng phòng nhân sự, nhân viên kế toán, tuyển sinh tư vấn XKLĐ

Mã tin: 1676233 - Lượt xem: 1.067 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1676233 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. tuyendunghametech
    Thành viên mới Tham gia: 17/10/2014 Bài viết: 44
    Để mở rộng và phát triển kinh doanh, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Cung ứng Nhân lực Hoàng Long tuyển dụng các vị trí:

    I. Trưởng văn phòng đại diện: 01 người
    1. Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp đại học trở lên;
    - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí trưởng phòng kinh doanh, marketing (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong doanh nghiệp XKLĐ);
    - Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.
    2. Công việc:
    - Quản lý điều hành hoạt động của phòng theo chức năng, nhiệm vụ được duyệt;
    - Huấn luyện, đào tạo nhân viên các kỹ năng nghiệp vụ tư vấn, đàm phán, thuyết trình ...
    - Chịu áp lực chỉ tiêu tuyển sinh lao động đi làm việc tại Nhật Bản, Đài Loan của cả phòng. Phân bổ, giao chỉ tiêu tuyển sinh cho nhân viên;
    - Xây dựng mối quan hệ hợp tác tuyển sinh lao động với các trường, địa phương, ban chỉ đạo XKLĐ, Trung tâm GTVL;
    - Xây dựng các quy trình, quy chế làm việc của phòng và đào tạo, hướng dẫn nhân viên thực hiện;
    3. Quyền lợi:
    - Lương cao, hấp dẫn, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn;
    - Thưởng hoa hồng theo số lao động xuất cảnh, định mức thưởng hấp dẫn, cạnh tranh.
    - Các chế độ, quyền lợi khác theo quy định Nhà nước và của Công ty.
    II. Trưởng phòng nhân sự: 01 người
    1. Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên; ưu tiên chuyên ngành nhân sự;
    - Có kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng, đào tạo; - Điềm đạm, nhiệt tình, trung thực, trách nhiệm và kiên trì;
    2. Công việc:
    - Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng;
    - Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty;
    - Xây dựng chính sách thăng tiến và tuyển dụng nhân sự.
    - Xây dựng quy chế lương thưởng, thực hiện các chế độ cho người lao động;
    - Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc;
    - Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty;
    - Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện;
    - Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty;
    - Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự, công tác hành chính.
    3. Quyền lợi:
    - Lương, thưởng thỏa thuận tùy vào năng lực, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn;
    - Các chế độ, quyền lợi khác theo quy định Nhà nước và của Công ty.
    III. Nhân viên tuyển sinh tư vấn lao động:
    1. Mô tả công việc:
    - Xây dựng, phát triển quan hệ với các cơ quan, đơn vị và chính quyền địa phương nhằm tổ chức các hoạt động tuyển chọn nguồn lao động đi làm việc ở trong và ngoài nước;
    - Xây dựng đào tạo, quản lý đội ngũ cộng tác viên làm công tác XKLĐ;
    - Tổ chức các hoạt động nhằm khai thác nguồn lao động theo chỉ tiêu, kế hoạch đặt ra;
    - Các công việc liên quan khác.
    2. Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Ngoại hình ưa nhìn;
    - Kỹ năng giao tiếp; đàm phán, thuyết trình tốt;
    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet;
    - Có mục tiêu và định hướng công việc rõ ràng.
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tuyển sinh xuất khẩu lao động;
    3. Quyền lợi:
    - Lương cứng + thưởng theo số lao động bay mà mình đã tư vấn tuyển sinh, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn;
    - Các chế độ, quyền lợi khác theo quy định Nhà nước và của Công ty;
    IV. Nhân viên kế toán: 01 người
    1. Mô tả công việc:
    - Xây dựng chính sách về TCKT để áp dụng vào Công ty;
    - Kiểm soát và hạch toán toàn bộ các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày;
    - Kê khai, tổng hợp báo cáo tài chính, báo cáo thuế, thống kê;
    - Theo dõi, kiểm soát số dư công nợ;
    - Hạch toán, kiểm tra doanh thu, chi phí, thực hiện các bút toán kết chuyển;
    - Kê khai, báo cáo thuế hàng tháng theo quy định;
    - Lên phương án vay, theo dõi, kiểm soát các khoản vay ngân hàng;
    - Thống kê và cung cấp số liệu tổng hợp cho trưởng phòng, giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu;
    - Thực hiện các công việc liên quan khác hay sự phân công trực tiếp của lãnh đạo công ty.
    2. Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp trung cấp trở lên;
    - Có kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp trên 2 năm;
    - Nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó;
    - Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán và tin học văn phòng;
    3. Quyền lợi:
    - Lương, thưởng thỏa thuận tùy vào năng lực, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn;
    - Các chế độ, quyền lợi khác theo quy định Nhà nước và của Công ty.
    Liên hệ:
    Ứng viên quan tâm nộp CV về địa chỉ mail: [email protected] hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Tầng 2 Tòa nhà Việt, Số 8 Lê Nin, TP Vinh, Nghệ An. Người liên hệ: Mrs Hồng - 091 522 96 98.
    Hạn nộp hồ sơ: 25/03/2018
    Chỉnh sửa cuối: 14/03/2018
    #1
  2. ducnhancuong
    Thành viên mới Tham gia: 05/01/2013 Bài viết: 253 Điện thoại: 0982651300
    Mở văn phòng đại diện tại nhà mình luôn đc k, mình kinh nghiệm 10 năm trong nghề,đem cho hoàng long nhiều ld trong may năm nay
    #2
backtop