Tuyển trưởng văn phòng đại diện, trưởng phòng nhân sự, nhân viên kế toán, tuyển sinh tư vấn XKLĐ

Mã tin: 1676233 - Lượt xem: 1.082 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1676233 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. tuyendunghametech
    Thành viên mới Tham gia: 17/10/2014 Bài viết: 44
    Để mở rộng và phát triển kinh doanh, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Cung ứng Nhân lực Hoàng Long tuyển dụng các vị trí:

    I. Trưởng văn phòng đại diện: 01 người
    1. Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp đại học trở lên;
    - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí trưởng phòng kinh doanh, marketing (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong doanh nghiệp XKLĐ);
    - Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.
    2. Công việc:
    - Quản lý điều hành hoạt động của phòng theo chức năng, nhiệm vụ được duyệt;
    - Huấn luyện, đào tạo nhân viên các kỹ năng nghiệp vụ tư vấn, đàm phán, thuyết trình ...
    - Chịu áp lực chỉ tiêu tuyển sinh lao động đi làm việc tại Nhật Bản, Đài Loan của cả phòng. Phân bổ, giao chỉ tiêu tuyển sinh cho nhân viên;
    - Xây dựng mối quan hệ hợp tác tuyển sinh lao động với các trường, địa phương, ban chỉ đạo XKLĐ, Trung tâm GTVL;
    - Xây dựng các quy trình, quy chế làm việc của phòng và đào tạo, hướng dẫn nhân viên thực hiện;
    3. Quyền lợi:
    - Lương cao, hấp dẫn, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn;
    - Thưởng hoa hồng theo số lao động xuất cảnh, định mức thưởng hấp dẫn, cạnh tranh.
    - Các chế độ, quyền lợi khác theo quy định Nhà nước và của Công ty.
    II. Trưởng phòng nhân sự: 01 người
    1. Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên; ưu tiên chuyên ngành nhân sự;
    - Có kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng, đào tạo; - Điềm đạm, nhiệt tình, trung thực, trách nhiệm và kiên trì;
    2. Công việc:
    - Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng;
    - Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty;
    - Xây dựng chính sách thăng tiến và tuyển dụng nhân sự.
    - Xây dựng quy chế lương thưởng, thực hiện các chế độ cho người lao động;
    - Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc;
    - Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty;
    - Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện;
    - Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty;
    - Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự, công tác hành chính.
    3. Quyền lợi:
    - Lương, thưởng thỏa thuận tùy vào năng lực, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn;
    - Các chế độ, quyền lợi khác theo quy định Nhà nước và của Công ty.
    III. Nhân viên tuyển sinh tư vấn lao động:
    1. Mô tả công việc:
    - Xây dựng, phát triển quan hệ với các cơ quan, đơn vị và *********** địa phương nhằm tổ chức các hoạt động tuyển chọn nguồn lao động đi làm việc ở trong và ngoài nước;
    - Xây dựng đào tạo, quản lý đội ngũ cộng tác viên làm công tác XKLĐ;
    - Tổ chức các hoạt động nhằm khai thác nguồn lao động theo chỉ tiêu, kế hoạch đặt ra;
    - Các công việc liên quan khác.
    2. Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Ngoại hình ưa nhìn;
    - Kỹ năng giao tiếp; đàm phán, thuyết trình tốt;
    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet;
    - Có mục tiêu và định hướng công việc rõ ràng.
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tuyển sinh xuất khẩu lao động;
    3. Quyền lợi:
    - Lương cứng + thưởng theo số lao động bay mà mình đã tư vấn tuyển sinh, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn;
    - Các chế độ, quyền lợi khác theo quy định Nhà nước và của Công ty;
    IV. Nhân viên kế toán: 01 người
    1. Mô tả công việc:
    - Xây dựng chính sách về TCKT để áp dụng vào Công ty;
    - Kiểm soát và hạch toán toàn bộ các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày;
    - Kê khai, tổng hợp báo cáo tài chính, báo cáo thuế, thống kê;
    - Theo dõi, kiểm soát số dư công nợ;
    - Hạch toán, kiểm tra doanh thu, chi phí, thực hiện các bút toán kết chuyển;
    - Kê khai, báo cáo thuế hàng tháng theo quy định;
    - Lên phương án vay, theo dõi, kiểm soát các khoản vay ngân hàng;
    - Thống kê và cung cấp số liệu tổng hợp cho trưởng phòng, giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu;
    - Thực hiện các công việc liên quan khác hay sự phân công trực tiếp của lãnh đạo công ty.
    2. Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp trung cấp trở lên;
    - Có kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp trên 2 năm;
    - Nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó;
    - Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán và tin học văn phòng;
    3. Quyền lợi:
    - Lương, thưởng thỏa thuận tùy vào năng lực, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn;
    - Các chế độ, quyền lợi khác theo quy định Nhà nước và của Công ty.
    Liên hệ:
    Ứng viên quan tâm nộp CV về địa chỉ mail: viethonghametech@gmail.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Tầng 2 Tòa nhà Việt, Số 8 Lê Nin, TP Vinh, Nghệ An. Người liên hệ: Mrs Hồng - 091 522 96 98.
    Hạn nộp hồ sơ: 25/03/2018
    Chỉnh sửa cuối: 14/03/2018
    #1
  2. ducnhancuong
    Thành viên mới Tham gia: 05/01/2013 Bài viết: 253 Điện thoại: 0982651300
    Mở văn phòng đại diện tại nhà mình luôn đc k, mình kinh nghiệm 10 năm trong nghề,đem cho hoàng long nhiều ld trong may năm nay
    #2
backtop