Phó ban Chăm sóc khách hàng

Mã tin: 1668442 - Lượt xem: 428 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1668442 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Vantran09
    Thành viên mới Tham gia: 23/01/2017 Bài viết: 74 Điện thoại: 0988905596
    [​IMG][​IMG][​IMG]TUYỂN DỤNG
    Công ty Cổ phần Tổng Công ty PGS (Gọi tắt là “Tổng Công ty PGS”) được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 1997 với tiền thân là doanh nghiệp tư nhân thương mại Xuân Bình. Sau 20 năm hình thành và phát triển, hiện nay Tổng Công ty PGS là một doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ đa ngành có chất lượng và uy tín hàng đầu tại các tỉnh Bắc Miền Trung cũng như các tỉnh lân cận.
    Đến thời điểm hiện tại, Tổng Công ty PGS đã có 10 công ty thành viên hoạt động trong 4 lĩnh vực chính: Ô tô, xe máy, nhà hàng và bất động sản với số lượng cán bộ công nhân viên hơn 700 người.
    Với nhu cầu mở rộng và phát triển, Tổng Công ty PGS cần tuyển vị trí Phó Ban Quan hệ khách hàng Tổng công ty với các yêu cầu như sau:
    1. Số lượng: 01
    2. Mô tả công việc:
    - Phối hợp cùng trưởng Ban xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng trực thuộc ban của TCT ( mô hình call center)
    - Xây dựng chỉ số KPI để quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng tại các khối và các đơn vị.
    - Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho nhân sự CSKH tại các đơn vị.
    - Chịu sự phân công và chỉ đạo của Trưởng ban, giúp đỡ và chịu trách nhiệm với TB trong công tác CSKH.
    - Xây dựng quy trình, quy định về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đơn vị theo định hướng của từng khối.
    - Xây dựng hệ thống biểu mẫu khảo sát sự hài lòng của khách hàng và triển khai tới các đơn vị trong tập đoàn.
    - Xây dựng hệ thống báo cáo nhằm quản lý và kiểm soát hoạt động chăm sóc khác hàng từ các đơn vị.
    - Thiết lập đường dây nóng nhận phản hồi thông tin khiếu nại của khách hàng khi các đơn vị không xử lý khiếu nại cho khách hàng.
    - Phối hợp cùng các Phó tổng tham gia trực tiếp xử lý các khiếu nại phàn nàn mang tính chất phức tạp vượt quyền giải quyết của đơn vị.
    - Tổng hợp và đánh giá chỉ số hài lòng của khách hàng. Báo cáo định kỳ cho Ban lãnh đạo.
    - Soạn thảo tài liệu đào tạo và thực hiện đào tạo theo chuyên đề (nghiệp vụ, kiến thức, kỹ năng)/ đề xuất các chương trình đào tạo cần thiết cho chuyên viên chăm sóc khách hàng tại các đơn vị.
    3. Yêu cầu trình độ và kinh nghiệm
    - Ưu tiên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành marketing/ quản trị kinh doanh/ kinh tế
    - Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    - Có kỹ năng phân tích và tổng hợp tốt.
    - Có kiến thức sâu rộng về thị trường và khách hàng, có khả năng nhận định thị trường nhạy bén, chính xác.
    - Kỹ năng Tiếng Anh tốt
    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
    4. Quyền lợi được hưởng
    - Thu nhập thỏa thuận.
    - Được Công ty đóng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động.
    - Môi trường làm việc thách thức, chuyên nghiệp, thân thiện.
    [​IMG]* Địa chỉ và thời gian nhận hồ sơ:
    - Nộp trực tiếp: Tầng 3, Số 45 Quang Trung - TP. Vinh - Nghệ An.
    - Hoặc gửi CV qua email: [email protected]
    - Thời gian nhận hồ sơ: 8h - 17h00 từ thứ 2 - thứ 7
    [​IMG]☎️- Liên hệ: Ms.Hiếu: 0975.428.267
    #1
backtop