Đánh giá đường truyền cáp quang của VNPT

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 16623 - Lượt xem: 604 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 16623 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. nguyenvannam
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 23/06/2009 Bài viết: 1
    Đánh giá đường truyền cáp quang của VNPT

    --------------------------------------------------------------------------

    Hiện tại tôi đang dùng đường truyền Cáp quang của VNPT . Tôi có 1 vài nhận xét đáng hổ thẹn cho nhà cung cấp dịch vụ này như sau :

    1/ Mạng cáp quang lúc mới bắt đường truyền , ngày đầu tiên chạy êm ái , được khoảng 10 ngày sau đó ...băng thông giảm dần ... đến mức tệ hại ...khó chấp nhận với những gì quảng cáo .

    2/ Theo tôi biết từ nhiều nguồn . VNPT là nhà cung cấp dịch vụ đường truyền khá lớn . Nhưng chất lượng kô làm nên thương hiệu cho VNPT mà chính là Marketing chiến lược cùng với việc bành trướng , dựa vào thế mạnh độc quyền ( 1 phần là vậy ) ... Thành ra nó có tiếng tăm.... Đáng buồn là 1 thương hiệu mạnh đã ko đc tạo từ chất lượng !

    3/ Hiện tại 1 điều đáng ngạc nhiên . Tốc độ truy cập Internet chập chờn , lúc được , lúc không . Hay bị Out ! Nói thật là khi bắt đường truyền ADSL thấy xài tốt hơn . Cáp quang rồi ... đáng buồn ... tiền mất tật mang.

    4/ Dịch vụ chăm sóc khách hàng của VNPT đáng bị điểm 0 . Kém đến nỗi khiến tôi chẳng thèm liên hệ đến bộ phận dịch vụ và kỹ thuật của VNPT . Nhiều khi họ nói đã kiểm tra , bảo trì cho tôi , thế mà .... một niềm vui tưởng chừng là thật , ai ngờ 1 ngày sau ...lại bị Out liên tục ... Có khi VNPT chơi xấu , hay lừa đảo khách hàng , khi họ Set đường truyền ko đúng với cam kết đưa ra ... Lừa đảo là như thế đó các bạn à.!

    5/ Tôi tin tưởng VNPT vì đã có 1 thời gian dài đã xài dịch vụ của VNPT ( Mặc dù khi ở sài Gòn tôi xài FPT ) ... Nhưng bây giờ ... tôi thấy đáng nhục nhã cho nhà cung cấp này .

    6/ Nguyên tắc kinh doanh , làm việc chuyên nghiệp , khách hàng trung thành ... tất cả đều ko được cơ quan quản lý của VNPT áp dụng . Nên thành ra con người làm việc cho họ thiếu văn hóa giao tiếp , làm việc thiếu chuyên môn , thiếu tôn trọng , cứ đổ lỗi cho cái này , cái khác ảnh hưởng . Nói thật tôi cũng chỉ là nhân viên của 1 công ty , nhưng tôi xin nói thẳng VNPT nên coi lại cách huấn luyện nhân sự ... Con người là yếu tố căn bản để đưa doanh nghiệp phát triển ở thời mở cửa . Nhưng VNPT ko coi trọng có lẽ họ nghĩ khách hàng Việt nam hiện na " ngu " về IT , dễ bị lừa đảo .

    7 / Phải chi ông Tổng Giám ĐỐc VNPT vào đây mà đọc . Sẽ thấy được cái công ty này làm ăn tệ hại và khinh thường khách hàng đến mức nào . Tôi thấy thật sự khó chịu khi phải chứng kiến cái cảnh bỏ 1,5 tr/1 tháng để nuôi công ty này phát triển trong khi cá nhân tôi thì xài hàng ... cùi!!!!


    Các bạn đánh giá xem . Thật sự VNPT làm ăn như thế nào . Cá nhân tôi thấy đúng là VNPT đang lợi dụng và làm ăn lừa đảo . Hợp đồng với họ luôn bị phá vỡ nguyên tắc . Vậy biết kiện họ sao đây . Chẳng lẽ người sử dụng dịch vụ luôn bị động cứ than mãi nhà cung cấp này sao ? Nói thật nếu ở nước ngoài thì ... có lẽ tôi kiện thiệt chứ chẳng đùa đâu . Làm ăn mà lừa dối thế thì ... hổ thẹn lắm thay !!!!


    VNPT ... Có lẽ cái tên này sẽ khiến nhiều người sử dụng Internet ở VN giật mình thôi ! Vì đơn giản họ chỉ coi lợi nhuận là trên tất cả ... còn khách hàng ưh ... mặc kệ thôi ...hên xui chăng?





    CO LE Phai Chuyen Sang FPT Dung Thoi .Du Sao no cung co thuong hieu tai ha noi
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop