Khách sạn 3*** tại Vinh tuyển các vị trí Nhà hàng/Lễ tân/Buồng phòng/Sale/Kỹ thuật

Mã tin: 1648950 - Lượt xem: 165 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1648950 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kchospitality
    Thành viên mới Tham gia: 23/01/2018 Bài viết: 1 Điện thoại: 01686990325
    Khách sạn 3 sao tại trung tâm thành phố Vinh đang tuyển dụng các vị trí với mức lương và chế độ phúc lợi hấp dẫn:
    • Lương cạnh tranh
    • Thưởng hàng năm
    • Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm sức khỏe
    • Đào tạo dưới sự hướng dẫn của chuyên gia nước ngoài
    Yêu cầu công việc của các vị trí:
    I. Quản lý tiền sảnh
    1. Chịu trách nhiệm quản lý tiền sảnh của khách sạn.
    2. Thực hiện check- in, check-out, hỗ trợ cho khách lưu trú tại khách sạn.
    3. Tư vấn bán dịch vụ cho khách sạn
    4.Quản lý nhân viên lễ tân.
    4. Tham mưu và báo cáo ban lãnh đạo.

    II. Giám sát tiền sảnh
    1. Giám sát trực tiếp các nhân viên làm việc trong ca kíp.
    2. Thực hiện check-in, check-out, hỗ trợ cho khách lưu trú tại khách sạn.
    3. Tư vấn bán dịch vụ cho khách sạn.
    4. Báo cáo trưởng bộ phân.

    III. Nhân viên lễ tân
    1. Thực hiện check-in, check-out cho khách.
    2. Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về những yêu cầu phát sinh.
    3. Tư vấn bán dịch vụ cho khách lưu trú tại khách sạn.
    4. Báo cáo cho giám sát các vấn đề phát sinh.

    IV. F& B Manager (Quản lý nhà hàng):
    1. Chịu trách nhiệm về kinh doanh của mảng nhà hàng trong khách sạn.
    2. Chịu trách nhiệm trong việc chuẩn bị phục vụ đồ ăn, đồ uống trong nhà hàng.
    2. Gợi ý cho ban lãnh đạo và quản lý cấp trên về kế hoạch thực đơn đồ uống trong quầy bar.
    3. Đảm bảo thời gian pha chế, chất lượng, trình bày đồ uống.
    4. Quản lý nguồn nhân lực.

    V. Waitor/Waitress (Nhân viên phục vụ nhà hàng):
    1. Đón tiếp, phục vụ khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
    2. Dọn dẹp và chuẩn bị dụng cụ trong nhà hàng.
    3. Gợi ý đóng góp ý kiến cho trưởng bộ phận về số lượng, chất lượng, vệ sinh tại nhà hàng.

    VI. Chief Cook (Bếp trưởng):
    1. Chịu trách nhiệm chính trong hoạt động của bếp về chất lượng, số lượng.
    2. Chịu trách nhiệm về vệ sinh và các quy định của bếp.
    3. Quản lý nguồn nhân lực của bếp.
    4. Tham gia gợi ý, sáng tạo thực đơn mới.
    5. Thực hiện chỉ đạo của cấp trên và báo cáo các hoạt động của bếp.

    VII. Cook helper (Phụ bếp):
    1. Thực hiện chế biến theo yêu cầu của nhà hàng/ bếp trưởng.
    2. Giữ gìn vệ sinh bếp.
    3. Chuẩn bị thực phẩm.
    4. Gợi ý, tham gia đóng góp ý kiến cho thực đơn với bếp trưởng và cấp lãnh đạo.

    VII. House Keeping Supervisor (Giám sát bộ phận buồng phòng)/ Nhân viên buồng phòng
    1. Chịu trách nhiêm quản lý giám sát nhân viên trong ca trực
    2. Đảm bảo các phòng được dọn dẹp chuẩn bị đúng theo yêu cầu của khách sạn
    3. Báo cáo và tham mưu cho cấp quản lý về những vấn đề phát sinh trong ca trực.

    VIII. Sale (Nhân viên kinh doanh)
    1. Thực hiện việc kinh doanh của khách sạn
    2. Phát triền marketing, thương hiệu của khách sạn
    3. Tham mưu trong các hoạt động của khách sạn

    IX: Nhân viên kỹ thuật
    1. Phụ trách sửa chữa các thiết bị điện nước trong khách sạn
    2. Tham gia hỗ trợ các bộ phận khách và báo cao lãnh đạo.

    Yêu cầu:
    1. Có thái độ làm việc nghiêm túc chuyên nghiệp
    2. Có kinh nghiệm về khách sạn (đối với cấp quản lý)
    3. Có khả năng giao tiếp ngoại ngữ
    4. Sẵn sàng làm việc theo ca kíp, thêm giờ khi được yêu cầu.

    Liên hệ:
    Ms Trang : 01686990325
    Email: [email protected]
    #1
Từ khóa: khách sạn
backtop