Đề nghị sử dụng hóa đơn

Mã tin: 1636037 - Lượt xem: 201 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1636037 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 8.694 Điện thoại: 0972308241
    Bộ Tài chính vừa ban hành Quyết định 2378/QĐ-BTC công bố 06 TTHC trong lĩnh vực Quản lý thuế thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ.
    Theo đó, đối với thủ tục Đề nghị sử dụng hóa đơn tự in, đặt in cấp Chi cục thuế được hướng dẫn như sau:
    – Bước 1. Người nộp thuế thuộc đối tượng được tạo Hóa đơn tự in, đặt in phải có văn bản đề nghị sử dụng hóa đơn tự in gửi đến cơ quan thuế (CQT).

    – Bước 2. CQT tiếp nhận:

    + Hồ sơ được nộp trực tiếp tại CQT, công chức thuế tiếp nhận và đóng dấu tiếp nhận, ghi thời gian nhận, ghi nhận số lượng tài liệu trong hồ sơ và ghi vào sổ văn thư.

    + Hồ sơ được gửi qua đường bưu chính, công chức thuế đóng dấu ghi ngày nhận hồ sơ và ghi vào sổ văn thư.

    – Thành phần hồ sơ: Văn bản đề nghị sử dụng hóa đơn tự in, đặt in theo mẫu tại Điểm 3.14, Phụ lục 3 ban hành kèm theo Thông tư 39/2014/TT-BTC.

    – Thời hạn giải quyết: 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được văn bản đề nghị.

    Quyết định 2378/QĐ-BTC có hiệu lực từ ngày 12/6/2017 và sửa đổi, thay thế TTHC tại Quyết định 1500/QĐ-BTC ngày 30/6/2016.
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG

    Hotline – Viber – Zalo: 0888 139 339

    Mail: [email protected]
    #1
backtop