TTTM ECO CITY Tuyển dụng nhân sự

Mã tin: 1623043 - Lượt xem: 194 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1623043 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. 0971882889
    Thành viên mới Tham gia: 19/11/2017 Bài viết: 89 Điện thoại: 0971882889
    TTTM Eco City tuyển dụng nhân sự
    I. Các vị trí tuyển dụng:
    - Giám sát các bp
    - Kế toán tổng hợp
    - Nhân viên MKT
    - Pha chế
    - Nhân viên thị trường
    - Nhân viên bán hàng
    II.Mô tả công việc cho từng vị trí
    1. giám sát các bộ phận
    - quản lí sắp xếp lịch cho nhân viên, quản lý thời gian làm việc, chất lượng công việc, phong cách phục của các nhân viên
    - Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng
    - Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho các nhân viên
    - Tạo gắn kết tăng năng suất làm việc cho các nhân viên.
    - Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
    2. kế toán tổng hợp
    - Phụ trách toàn bộ công việc kế toán và báo cáo sổ sách
    - Kiểm tra và đối chiếu các khoản thu chi, hạch toán
    - Xây dựng kế hoạch tài chính hàng tháng, quý và năm.
    - Kiểm toán hàng ngày doanh thu TTTM
    - Lưu trữ và bảo quản chứng từ kế toán, bảo mật số liệu kế toán.
    - Thực hiện các nghiệp vụ khác khi có phát sinh theo yêu cầu.
    3. Nhân viên marketing
    - Lập kế hoạch và triển khai các chương trình Marketing nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh
    - Phối hợp cùng các bộ phận liên quan để triển khai các chiến dịch, hoạt động marketing theo kế hoạch đã duyệt
    - Theo dõi, đánh giá hiệu quả từng chương trình, hoạt động Marketing, báo cáo team, cấp trên.
    - Phối hợp khảo sát thu thập thông tin thị trường hàng tháng, đánh giá hiệu quả chương trình, hoạt động Marketing, phản hồi và đề xuất
    - Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của lãnh đạo
    4. pha chế
    - Trực tiếp thực hiện pha chế kem Fanny,thức ăn, nướcuống cho khách
    - Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc
    - Chuẩn bị nguyên vật liệu, hàng hóa đầu ca
    - Hỗ trợ đồng nghiệp khi cần thiết
    5. Nhân viên thị trường.
    - Triển khai tìm kiếm, mở rộng Khách hàng
    - Duy trì, chăm sóc những mối quan hệ Khách hàng hiện có nhằm gia tăng, phát triển giá trị Hợp đồng kinh doanh.
    - Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
    - Thực hiện các hoạt động báo cáo bán hàng theo ngày, tháng, quý, năm hay khi có yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty
    6. Nhân viên bán hàng
    - Đảm bảo hàng hoá tại bộ phận phải đầy đủ: mã, loại, quy cách...
    - Thuộc tất cả các mã hàng đang bán (cũ lẫn mới).
    - Nắm tốt các kỷ năng về sản phẩm
    - Việc xuất, nhâp, bán, trả hàng hóa phải thực hiện chính xác
    - Bảo Quản Hàng Hoá
    - Trưng Bày hàng hoá:Luôn luôn đảm bảo sào kệ luôn gọn gàng và tươm tất
    - Vệ sinh hàng hoá:vệ sinh sản phẩm, sào, kệ, hằng ngày.
    - Nắm bắt tốt việc Giao Tiếp Khách Hàng Và Kỷ Năng Về Sản Phẩm.
    QUYỀN LỢI:
    • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, khả năng thăng tiến cao. Được đề xuất và triển khai ý tưởng mới, đươc lắng nghe từ ban lãnh đạo. Chúng tôi luôn đề cao năng lực của nhân viên và mong đợi sự sáng tạo không ngừng từ bạn.
    • Tiền lương, thưởng : Lương hấp dẫn (thỏa thuận theo năng lực) + Thưởng theo hiệu quả dự án.
    • Tiền thưởng dịp Lễ, Tết, phúc lợi chung : Theo quy định của Công ty
    • Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, có nhiều cơ hội học tập và thăng tiến.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    • Nộp CV trực tiếp:
    Công ty TNHH Xây dựng & Thương mại DPA
    Số 05 – đường Nguyễn Trãi – P.Quán Bàu – TP.Vinh – Nghệ An
    Liên hệ:
    Mr Dũng: 0912363333
    Mr Trung: 0971882889
    Hạn nộp hồ sơ: từ ngày15/12/2017 đến ngày 30/12/2017
    #1
backtop