Tổng công ty PGS tuyển dụng Trưởng ban Nhân sự

Mã tin: 1621710 - Lượt xem: 1.122 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1621710 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Vantran09
    Thành viên mới Tham gia: 23/01/2017 Bài viết: 74 Điện thoại: 0988905596
    Công ty Cổ phần Tổng Công ty PGS (Gọi tắt là “Tổng Công ty PGS”) được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 1997 với tiền thân là doanh nghiệp tư nhân thương mại Xuân Bình. Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, hiện nay Tổng Công ty PGS là một doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ đa ngành có chất lượng và uy tín hàng đầu tại các tỉnh Bắc Miền Trung cũng như các tỉnh lân cân.
    Đến thời điểm hiện tại, Tổng Công ty PGS đã có 10 công ty thành viên hoạt động trong 4 lĩnh vực chính: Ô tô, xe máy, nhà hàng và bất động sản với số lượng cán bộ công nhân viên hơn 700 người.
    Danh sách các công ty thành viên:
    1. Công ty TNHH Thương mại Xuân Bình (Nghệ An)
    2. Công ty Cổ phần Hưng Phát (Nghệ An)
    3. Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Nhật Bách (Nghệ An)
    4. Công ty TNHH Ô tô Trung Đô(Nghệ An)
    5. Công ty TNHH Thương mại Ô tô Thanh Hóa (Thanh Hóa)
    6. Công ty TNHH Cổng Vàng Vinh (Nghệ An)
    7. Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Gia Phạm (Nghệ An)
    8. Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Gia Phạm (Ninh Bình)
    9. Công ty TNHH Đầu tư Ô tô Ninh Bình (Ninh Bình)
    10. Công ty Cổ phần Du lịch Thành phố Vinh (Nghệ An)

    A. Mô tả công việc:

    1. Chịu trách nhiệm toàn bộ về công tác tổ chức cán bộ và nhân sự: nghiên cứu và xây dựng cơ cấu sơ đồ tổ chức phù hợp với yêu cầu của từng giai đoạn phát triển; xây dựng tiêu chuẩn định biên, cơ cấu, tiêu chuẩn nghiệp vụ, mô tả công việc cho từng chức danh; xây dựng và tham mưu các chế độ đãi ngộ, chính sách nhân sự cụ thể; ổn định nhân sự và giải quyết các vấn đề phát sinh.
    2. Quản lý công việc về mảng tuyển dụng: xây dựng chính sách về tuyển dụng nhân sự; làm việc với các phòng ban để tiếp nhận đề nghị tuyển dụng và triển khai kế hoạch tuyển dụng; tiến hành phỏng vấn, đánh giá và đàm phán với ứng viên; xây dựng nguồn ứng viên sẵn sàng đáp ứng các kế hoạch tuyển dụng.
    3. Quản lý công việc về mảng đào tạo phát triển và chính sách nhân sự: chỉ đạo xây dựng chương trình đào tạo, lên kế hoạch đào tạo và làm việc với các trung tâm đào tạo; xây dựng hệ thống đánh giá và tổ chức đánh giá theo định kỳ; xây dựng hệ thống cán bộ nguồn kế cận; xây dựng các chính sách đãi ngộ cho người lao động, các văn bản về quan hệ lao động và các quy định về khen thưởng, kỷ luật.
    4. Quản lý công việc về tiền lương và chế độ: rà soát và kiểm ra bảng lương hàng tháng; kiểm tra báo cáo Bảo hiểm xã hội, báo cáo thuế, quyết toán thuế, thanh lý hợp đồng,…
    5. Quản lý công việc về hành chính văn phòng: kiểm tra mua bán, cấp phát, quản lý tài sản của công ty; ký duyệt các giấy tờ theo chức năng và ủy quyền; kiểm tra các đề nghị thanh toán, giải quyết theo quy định và trong thẩm quyền.
    6. Quản lý nhân sự và công việc nội bộ: Tổ chức bộ máy hành chính nhân sự; phân công công việc hợp lý, hiệu quả; đào tạo và phát triển cán bộ trong bộ phận.
    7. Thiết lập và duy trì các mối quan hệ công tác ở các sở, ban, ngành, cơ quan nhà nước để phục vụ công việc liên quan tới lợi ích của Tổng công ty và người lao động.
    8. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo phân công của Tổng giám đốc.

    B. Yêu Cầu Công Việc
    1. Trình độ đại học hoặc trên đại học, hệ chính quy, ưu tiên có bằng cấp và chứng chỉ về quản lý nhân sự/kinh tế/luật.
    2. Tối thiểu 08 năm kinh nghiệm làm việc trong bộ phận nhân sự và trên 5 năm kinh nghiệm quản trị nhân sự các tổng công ty, công ty hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực.
    3. Ưu tiên có kiến thức chuyên sâu về KPI.
    4. Nắm vững các kiến thức về luật doanh nghiệp, luật lao động, luật BHXH, luật Thuế TNCN… và các quy định pháp luật khác liên quan tới tổ chức hoạt động của một doanh nghiệp
    5. Tiếng Anh giao tiếp tốt
    6. Có trách nhiệm cao trong công việc; Phẩm chất đạo đức tốt; Năng động, nhanh nhẹn, trung thực
    7. Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức, điều hành, đào tạo, lãnh đạo
    8. Khả năng truyền thông: giao tiếp, đàm phán, trình bày
    9. Kỹ năng khác: Kiểm soát, lập báo cáo, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột. Làm việc độc lập/theo nhóm, chịu được áp lực công việc
    10. Thành thạo chương trình MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)

    *** Quyền lợi được hưởng
    - Thu nhập hấp dẫn theo năng lực.
    - Được Công ty đóng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động.
    - Môi trường làm việc thách thức, chuyên nghiệp, thân thiện.

    Gửi hồ sơ qua emai: [email protected] hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng tầng 3, 45 Quang Trung, Thành phố Vinh.
    #1
  2. Vantran09
    Thành viên mới Tham gia: 23/01/2017 Bài viết: 74 Điện thoại: 0988905596
    Thu nhập hấp dẫn
    #2
backtop