Tuyển nhân viên tư vấn khách hàng kiêm thu ngân_ làm việc tại TT Đô Lương

Mã tin: 1614653 - Lượt xem: 302 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1614653 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. anhnguaes
    Thành viên mới Tham gia: 16/03/2016 Bài viết: 89 Điện thoại: 0947883488
    Anh ngữ Công nghệ cao AES trực thuộc Công ty TNHH Giáo dục& Đào tạo AES là trung tâm tiếng Anh Công nghệ cao đầu tiên tại địa bàn thị trấn Đô Lương, Nghệ An. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên có chất lượng cao, AES cung cấp những khóa học tiếng Anh đa dạng theo chuẩn Cambridge cho mọi đối tượng học viên từ cấp tiếu học đến Trung học phổ thông, ôn thi đại học và luyện thi chứng chỉ KET, FCE và IELTS.

    01 nhân viên tư vấn khách hàng
    Yêu cầu :

    - Nữ, dưới 30 tuổi.
    - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành tiếng Anh, kinh tế, quản lý giáo dục là một lợi thế.
    - Có mong muốn gắn bó lâu dài với trung tâm.
    - Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, niềm nở, thân thiện, phong cách ăn mặc và thái độ chuyên nghiệp.
    - Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt (Word, Excel, Powerpoint)
    - Yêu thích công việc chăm sóc, tư vấn khách hàng, đặc biệt là trong môi trường giáo dục.
    - Nhanh nhẹn, trung thực, kiên trì và bền bỉ.
    - Có tinh thần trách nhiệm, tự giác và làm việc hướng kết quả.
    - Có khả năng trả lời điện thoại tốt.
    - Có khả năng làm việc nhóm, làm việc dưới áp lực cao.
    - Thời gian làm việc linh hoạt, sẵn sàng làm việc cả vào cuối tuần và các buổi tối.
    - Tiếng Anh giao tiếp khá trở lên là một lợi thế.
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên làm tư vấn viên/chăm sóc khách hàng/ nhân viên marketing và thu ngân.
    Tính chất công việc:
    -
    Tư vấn khách hàng đăng ký các khóa học phù hợp.
    - Sắp xếp cho học viên làm bài test đầu vào, chấm điểm (theo đáp án có sẵn) và sắp lớp phù hợp cho học viên đăng ký.
    - Tiếp nhận phiếu đăng ký học và nhập liệu, quản lý thông tin học viên.
    - Quản lý sổ đầu bài, quản lý việc giáo viên ký sổ đầu bài sau mỗi ca dạy.
    - Giải đáp thắc mắc liên quan đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng, các chương trình đào tạo cho khách hàng.
    - In ấn, thông báo về lịch học/dạy cho học viên/giáo viên.
    - Phát triển các mối quan hệ khách hàng, gây dựng lòng tin, chăm sóc khách hàng.
    - Tư vấn khách hàng qua điện thoại.
    - Hỗ trợ giáo viên một số công việc như: in ấn, liên lạc với phụ huynh/học viên.
    - Đăng tải tin tức hoạt động của trung tâm lên website, youtube và mạng xã hội. Tương tác với khách hàng trên các trang mạng xã hội.
    - Các công việc văn phòng khác như: soạn thảo văn bản, đăng bài viết, in ấn, photo tài liệu, sách...
    - Tham gia các hoạt động ngoại khóa của trung tâm khi được yêu cầu.
    Quyền lợi :
    - Được đào tạo kỹ năng làm việc, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
    - Lương thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực làm việc, đảm bảo thu nhập ổn định.
    - Được đóng bảo hiểm và các chế độ theo luật lao động ban hành.
    - Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
    - Được trung tâm đào tạo tiếng Anh miễn phí.

    Ứng viên đủ điều kiện vui lòng gửi một bản CV và Job application letter bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt gửi đến địa chỉ email: [email protected]. Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc và hẹn phỏng vấn với các bạn đạt yêu cầu.
    Các ứng viên có thể gọi vào số 0947883488 (gặp anh Hùng) để biết thêm chi tiết.

    Rất cảm ơn các bạn đã đọc tin.
    #1
backtop