Tuyển nhân viên bán thuốc tây tại TP Vinh

Mã tin: 1608573 - Lượt xem: 548 - Trả lời: 4
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1608573 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thuyenoanh
    Thành viên mới Tham gia: 01/04/2016 Bài viết: 89 Điện thoại: 0988774568
    Hiện quầy thuốc Trần Gia 2 - Nghi Khánh, Nghi Lộc (là cơ sở 2 của nhà thuốc Trần Gia - 166 Nguyễn Trãi-TP Vinh) đang cần tuyển 1 nhân viên nữ bán thuốc Tây tuổi đời từ 23 - 30, có kinh nghiệm bán thuốc, nhiệt tình, trung thực;
    Có chỗ ăn nghỉ thoải mái tại quầy; Lương thỏa thuận cộng tiền thưởng doanh số.


    Nhà thuốc là một trong những nơi đào tào bán hàng nhiều dược sỹ có chất lượng nhất tại TP Vinh

    Vui lòng liên hệ: 098 11 00 558 - Ms Oanh
    Chỉnh sửa cuối: 25/11/2017
    #1
  2. thuyenoanh
    Thành viên mới Tham gia: 01/04/2016 Bài viết: 89 Điện thoại: 0988774568
    Các ứng viên vui lòng liên hệ qua số ĐT 0988 11 00 558 vào thời gian từ 8 - 11h, 14h - 17h nhé
    #2
  3. thuyenoanh
    Thành viên mới Tham gia: 01/04/2016 Bài viết: 89 Điện thoại: 0988774568
    0988 11 00 558 nhé
    #3
  4. thuyenoanh
    Thành viên mới Tham gia: 01/04/2016 Bài viết: 89 Điện thoại: 0988774568
    CHIA SẺ 20 CÁCH GÂY ẤN TƯỢNG VỚI NHÀ TUYỂN DỤNG

    1. - Chuẩn bị

    Hãy chắn chắn rằng bạn biết rõ nơi buổi phỏng vấn sẽ được diễn ra, thời gian, tên của người phỏng vấn và cách phát âm nó một cách chính xác.

    2. - Biết về hình thức phỏng vấn

    Hỏi xem đó sẽ là buổi phỏng vấn một với một, hội đồng phỏng vấn với nhiều người hoặc một hoạt động đánh giá nhóm. Hỏi nếu có làm bài kiểm tra hay không. Biết về hình thức phỏng vấn sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hơn.

    3. - Dành thời gian những sự trở ngại


    Nếu bạn sử dụng phương tiện công cộng, hãy dành ra thời gian cho việc giao thông. Nếu bạn lái xe, hãy dành thời gian cho việc tìm bãi đậu xe, vì thế bạn không cảm thấy vội vã và căng thẳng trước buổi phỏng vấn.

    4. - Đến sớm hơn 5 đến 10 phút

    Đến trễ không bao giờ được chấp nhận. Thuận lợi của việc đến sớm cho buổi phỏng vấn là nếu nó được thực hiện tại trụ sở chính thì bạn có thể quan sát văn phòng và cảm nhận về hình tượng công ty và cách ăn mặc của những nhân viên.

    5. - Ăn mặc thích hợp

    Chọn cách ăn mặc truyền thống. Chọn những màu trang trọng như màu xanh đậm, xám hoặc đen. Không mang quá nhiều trang sức và tránh nước hoa quá mạnh hoặc xịt nhiều nước sau khi cạo râu.

    6. - Bắt tay khi bạn gặp đối phương

    Hãy có cái bắt tay mạnh mẽ và duy trì sự liên lạc bằng mắt khi bắt tay. Nếu bạn không biết cách bắt tay một cách đúng đắn - hãy học hỏi.

    7. - Cười

    Hãy nhìn vào mắt người phỏng vấn và họ sẽ cười với bạn. Duy trì nụ cười trong suốt buổi phỏng vấn.

    8. - Ý tứ ngôn ngữ cử chỉ

    Đừng làm ra vẻ lo lắng; hãy để tay lên đùi và không rung chân.

    9. - Sử dụng kỹ thuật STAR

    Hầu hết những người tuyển dụng sử dụng một kỹ thuật phỏng vấn dựa trên sự chuyên môn. Họ hỏi những câu hỏi giúp họ có sự hiểu biết về bạn. STAR có nghĩa:

    S: Situation; T: Task; A: Action; R: Result.

    S: Hoàn cảnh; T: Nhiệm vụ; A: Hành động; R: Kết quả

    Khi người tuyển dụng hỏi bạn, hãy luôn cố gắng đưa ra câu trả lời cụ thể, như là: "Hoàn cảnh hay nhiệm vụ là....", "hành động mà tôi đã làm là...." hoặc "và kết quả là..."

    10. - Ghi chú

    Hãy để người tuyển dụng biết rằng bạn đang ghi chú những điểm mà bạn đang trình bày. Việc này giúp bạn ghi nhớ những chi tiết và cũng làm cho đôi tay của bạn có việc làm.

    11. - Sử dụng một cây viết đẹp

    Đừng sử dụng cây viết tồi cho buổi phỏng vấn tuyển dụng. Nếu bạn không có một cây viết đẹp, hãy mượn nó từ ai đó. Những chi tiết nhỏ này có thể giúp bạn tạo ấn tượng tốt.

    12. - Thực hiện việc tìm hiểu

    Xem lại những chi tiết trên mạng, tìm một bản báo cáo hàng năm của công ty hoặc hỏi những người khác về những gì họ biết về công ty. Việc này sẽ giúp bạn hỏi những câu hỏi thông minh về việc kinh doanh.

    13. - Hiểu về lý lịch của bạn

    Hãy tự tin khi nói về mỗi phần trong lý lịch của bạn, và tập trung vào những thành tích của bạn.

    14. - Giữ bản dự phòng

    Luôn mang theo một bản lý lịch của bạn để trao cho người tuyển dụng nếu họ yêu cầu.

    15. - Tránh những cặp hồ sơ màu mè hoặc bằng nhựa

    Lý lịch của bạn nên được trình bày trên giấy màu trắng và những tờ giấy nên được bấm lại. Người tuyển dụng có thể cảm thấy khó chịu với bìa bằng nhựa.

    16. - Sử dụng ngôn ngữ tích cực

    Sử dụng những mệnh đề như "Nếu tôi trong vị trí này", "Khi tôi bắt đầu công việc" và "Khi tôi bắt đầu làm việc với ông" sẽ làm như bạn đã được tuyển dụng.

    17. - Phỏng vấn người tuyển dụng

    Đây không chỉ là lúc họ kiểm tra bạn. Bạn cần đặt những câu hỏi và có cảm nhận về công ty để xác định bạn muốn làm việc ở đây không.

    18. - Chuẩn bị những câu hỏi

    Bạn có thể hỏi những câu hỏi như

    Khi nào tôi được báo tôi được tuyển dụng?

    Khi nào tôi sẽ bắt đầu làm việc?

    Tôi sẽ làm việc với bao nhiêu người?

    Tôi sẽ làm việc tại lầu mấy?

    Cách ăn mặc ở đây như thế nào?

    19. - Gởi thư cảm ơn

    Sau khi bạn ra về, hãy gởi đến người tuyển dụng thư cám ơn về thời gian của ông ta và gởi nó trong cùng ngày. Việc này sẽ để lại một ấn tượng tốt và tạo một ảnh hưởng đến người tuyển dụng.

    20. - Tạo ấn tượng

    Hãy bình tĩnh, vui vẻ và tự chủ. Bạn có thể có một buổi phỏng vấn tuyển dụng thành công nếu bạn chuẩn bị kỹ, tự tin và hành động hợp lý. Chúc may mắn!

    Nguồn: St internet
    #4
  5. thuyenoanh
    Thành viên mới Tham gia: 01/04/2016 Bài viết: 89 Điện thoại: 0988774568
    Hiện thì đã có rất nhiều bạn gọi điện phỏng vấn nhưng xin lưu ý các bạn là cần gọi vào khung giờ trên nhé; Và nhà thuốc cũng rất cần các bạn tuy chưa có kinh nghiệm bán nhưng nhiệt tình và thái độ tốt
    #5
backtop