Ngân hàng VP Bank tuyển dụng nhiều vị trí

Mã tin: 1586821 - Lượt xem: 401 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1586821 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. pvhp
    Thành viên mới Tham gia: 24/08/2012 Bài viết: 74 Điện thoại: 0918642301
    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NGÂN HÀNG VP BANK

    Công ty Cổ Phần tổ hợp Giáo Dục và Đào tạo DELTA phối hợp cùng ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank) khu vực miền Trung tuyển dụng các vị trí nhân viên ngân hàng làm việc trong các chi nhánh ngân hàng VP Bank tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Thanh Hóa, cụ thể như sau:

    ✳ Chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân (PB)
    1. Mô tả công việc:
    - Thực hiện kế hoạch kinh doanh và phân tích khách hàng thường xuyên để nhận biết các cơ hội kinh doanh. Đẩy mạnh hoạt động bán hàng, đảm bảo tối đa doanh số bán hàng từ các sản phẩm dành cho khách các nhân.
    - Duy trì mối quan hệ lâu bền với khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng mới căn cứ trên chỉ tiêu kinh doanh.
    - Đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng theo quy định của ngân hàng.
    2. Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, QTKD.
    - Ưu tiên Nữ, ngoại hình ưa nhìn, khéo léo
    - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc chăm sóc khách hàng…
    3. Quyền lợi:
    - Lương: 5-9 triệu
    - Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách về Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước, thưởng các ngày lễ tết…
    - Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, mức lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động.
    4. Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
    5. Địa điểm làm việc:
    + Hà Tĩnh: Chi nhánh Nguyễn Du (số lượng: 1)
    + Nam Định: Chi nhánh Thành Nam (số lượng: 1) , Nam Định (số lượng: 2)
    + Nghệ An: Chi nhánh Cửa Đông (số lượng: 1), Nghệ An (số lượng: 2)
    + Ninh Bình: Chi nhánh Ninh Bình (số lượng: 4)
    + Thanh Hóa: Chi nhánh Nguyễn Trãi (số lượng: 1)

    ✳ Chuyên viên/Nhân viên bán sản phẩm cho vay (PSE Loan)
    1. Mô tả công việc:
    - Tạo đầu mối khách hàng và tiếp nhận đồi mối từ Trung tâm tạo đầu mối tập trung nhằm bán các sản phẩm phụ trách: vay mua nhà, vay mua ô tô, vay kinh doanh/ tiêu dùng có tài sản đảm bảo.
    - Gọi điện và gặp khách hàng để bán hàng cho các đầu mối tự kiếm, gặp khách hàng để bán hàng cho các đầu mối từ Trung tâm tạo đầu mối tập trung (Call center outbound đã gọi trước đó);
    - Hiểu nhu cầu của khách hàng và tư vấn khách hàng với chất lượng cao thông qua đáp ứng các nhu cầu của khách hàng và phỏng vấn một cách kịp thời, chuyên nghiệp và lịch sự;
    - Hướng dẫn khách hàng về quy trình đăng ký vay mua nhà/ sửa chữa nhà/ vay mua ô tô/ vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo (đơn đăng ký, hồ sơ hỗ trợ, nộp hồ sơ, gửi hồ sơ lên CPC);
    - Sử dụng CRM (hệ thống quản lý khách hàng) và các hệ thống khác theo yêu cầu để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng;
    - Đóng góp vào tăng trưởng và lợi nhuận của ngân hàng thông qua việc bán hàng hiệu quả sản phẩm phụ trách;
    - Duy trì hiểu biết toàn diện về sản phẩm của mình bán và nắm được thông tin các sản phẩm khác.
    2. Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh.
    - Ưu tiên nam, ngoại hình ưa nhìn, khỏe mạnh
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, vị trí bán hàng.
    3. Quyền lợi:
    - Lương: 5-9 triệu
    - Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách về Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước, thưởng các ngày lễ tết…
    - Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, mức lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động.
    4. Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
    5. Địa điểm làm việc:
    + Hà Tĩnh: Chi nhánh Hà Tĩnh (số lượng: 1), Hồng Lĩnh (số lượng: 2)
    + Nghệ An: Chi nhánh Bến Thủy (số lượng: 2), Cửa Đông (số lượng: 2), Đội Cung (số lượng: 3)
    + Ninh Bình: Chi nhánh Ninh Bình (số lượng: 4)
    + Thanh Hóa: Chi nhánh Bỉm Sơn (số lượng: 2), Đông Thọ (số lượng: 3), Nguyễn Trãi (số lượng: 1), Sầm Sơn (số lượng: 1), Thanh Hóa (số lượng: 2), Trường Thi (số lượng: 1).

    ✳ Chuyên viên/ nhân viên bán sản phẩm cho vay tín chấp (PSE UPL)
    1. Mô tả công việc:
    - Tạo đầu mối khách hàng từ các nguồn tự kiếm (85-90%) và tiếp nhận đầu mối từ trung tâm tạo đầu mối tập trung (10-15%).
    - Gọi điện và gặp khách hàng từ nguồn tự kiếm để bán các sản phẩm tín chấp. Gặp khách hàng từ trung tâm tạo đầu mối tập trung (Call center outbound đã gọi hẹn gặp trước đó) để bán hàng.
    - Tìm hiểm nhu cầu của khách hàng để tư vấn tốt nhất cho khách hàng với thái độ chuyên nghiệp và lịch sự.
    - Hướng dẫn khách hàng về quy trình đăng ký vay tín chấp(đơn đăng ký, hồ sơ hỗ trợ, nộp hồ sơ, gửi hồ sơ lên Trung tâm Hỗ trợ và xử lý tín dụng tập trung).
    - Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
    - Thường xuyên cập nhật kiến thức về tất cả các loại sản phẩm khách hàng cá nhân.
    2. Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh.
    - Ngoại hình ưa nhìn, khỏe mạnh, khéo léo.
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    3. Quyền lợi:
    - Lương: 5-9 triệu
    - Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách về Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước, thưởng các ngày lễ tết…
    - Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, mức lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động.
    4. Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
    5. Địa điểm làm việc:
    + Hà Tĩnh: Chi nhánh Hà Tĩnh (số lượng: 1)
    + Nam Định: Chi nhánh Nam Định (số lượng: 2)
    + Ninh Bình: Chi nhánh Ninh Bình (số lượng: 4)
    + Thanh Hóa: Chi nhánh Bỉm Sơn (số lượng: 3), Sầm Sơn (số lượng: 1), Thanh Hóa (số lượng: 4).

    ✳ Nhân viên bán sản phẩm huy động (PSE CASA)
    1. Mô tả công việc:
    - Tạo đầu mối khách hàng từ các nguồn tự kiếm (85-90%) và tiếp nhận đầu mối từ trung tâm tạo đầu mối tập trung (10-15%).
    - Gọi điện và gặp khách hàng từ nguồn tự kiếm để bán hàng.
    - Gặp khách hàng từ trung tâm tạo đầu mối tập trung (Call center outbound đã gọi hẹn gặp trước đó) để bán hàng.
    - Tìm hiểm nhu cầu của khách hàng để tư vấn tốt nhất cho khách hàng với thái độ chuyên nghiệp và lịch sự.
    - Đưa khách hàng đến chi nhánh và phối hợp với Nhân viên Dịch vụ khách hàng để mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn/thanh toán cho khách hàng.
    - Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
    - Thường xuyên cập nhật kiến thức về tất cả các loại sản phẩm khách hàng cá nhân.
    2. Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh.
    - Ngoại hình ưa nhìn, khỏe mạnh, khéo léo.
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    3. Quyền lợi:
    - Lương: 5-9 triệu
    - Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách về Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước, thưởng các ngày lễ tết…
    - Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, mức lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động.
    4. Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
    5. Địa điểm làm việc:
    + Nghệ An: Chi nhánh Bến Thủy (số lượng: 1), Chợ Vinh (số lượng: 3), Nghệ An (số lượng: 1)
    + Ninh Bình: Chi nhánh Ninh Bình (số lượng: 2)

    ✳ Chuyên viên quan hệ khách hàng (RM)
    1. Mô tả công việc:
    - Thiết lập và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng
    - Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng
    - Kết hợp với các bộ phận sản phẩm để cơ cấu và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp
    - Kết hợp với các chi nhánh để phát triển và quản lý việc bán hàng
    - Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng. Tương tác với các bộ phận hỗ trợ để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
    - Nắm vững và khai thác cơ hội kinh doanh của khách hàng trong danh mục được phân bổ
    - Thực hiện các bước chăm sóc khách hàng cao cấp theo qui định và yêu cầu của ngân hàng
    2. Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh.
    - Ưu tiên nữ, ngoại hình ưa nhìn, khéo léo.
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    3. Quyền lợi:
    - Lương: 5-9 triệu
    - Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách về Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước, thưởng các ngày lễ tết…
    - Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, mức lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động.
    4. Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
    5. Địa điểm làm việc:
    + Ninh Bình: Chi nhánh Ninh Bình (số lượng: 1
    + Thanh Hóa: Chi nhánh Bỉm Sơn (số lượng: 1), Nguyễn Trãi (số lượng: 1).
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Hotline: 0902 050 860 (Mr. Hoài)
    #1
backtop