Công Ty CP Hưng Phát Cần Tuyển "Quản Lý Đại Lý"

Mã tin: 1582605 - Lượt xem: 453 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1582605 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Vantran09
    Thành viên mới Tham gia: 23/01/2017 Bài viết: 74 Điện thoại: 0988905596
    Công ty CP Hưng Phát chuyên kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh mô tô, xe máy, bảo dưỡng, sửa chữa, bán buôn máy móc thiết bị phụ tùng và các thiết bị phụ trợ của mô tô xe máy… hiện nay do nhu cầu mở rộng kinh doanh công ty cần tuyển vị trí "Quản Lý Đại Lý".
    *Yêu Cầu:
    - Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành: Kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh…Các chuyên ngành liên quan.
    - Có từ 3 năm kinh nghiệm
    - Có kỹ năng triển khai áp dụng, kiểm tra giám sát đảm bảo hoàn thành mục tiêu đã đề ra.
    - Có kỹ năng quản lý nhân viên.
    - Thành thạo tin học văn phòng.
    *Mô Tả Công Việc:
    - Lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch bán hàng tại cửa hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh thu.
    - Quản lý nhân viên bán hàng, lên lịch làm việc cho nhân viên, đào tạo và huấn luyện kiến thức và kỹ năng làm việc cho nhân viên, phối hợp bộ phận nhân sự tuyển dụng nhân viên khi phát sinh nhu cầu.
    - Theo dõi, giám sát quá trình bán hàng hàng ngày: thống kê doanh thu hàng ngày, mã hàng bán chạy, mã hàng bán chậm, hàng tồn.
    - Quản lý tài sản, cách thức trưng bày sản phẩm tại cửa hàng.
    - Định kỳ báo cáo doanh thu, hàng tồn kho cho bộ phận kế toán
    - Nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng tại địa bàn, đề xuất quản lý showroom những biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng.
    - Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
    - Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của cửa hàng.
    - Thực hiện những công việc khác do chỉ đạo của BGĐ
    * Lương: Thỏa thuận.
    * Chế độ:
    - Thu nhập hấp dẫn theo năng lực và đóng góp.
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT…
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có thể phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp…
    * Liên hệ: Ms.Hiếu: 0975.428.267 – Email: [email protected]
    * Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 25/10/2017
    * Địa chỉ nhận hồ sơ: 45 Quang Trung – Thành phố Vinh – Nghệ An
    #1
    việt hàn thích bài này.
backtop