Công ty CP DVTM Hương Giang tuyển dụng quý IV.2016

Mã tin: 1295292 - Lượt xem: 547 - Trả lời: 2
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1295292 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. congtyhuonggiang
    Thành viên mới Tham gia: 16/08/2016 Bài viết: 187 Điện thoại: 01256978361
    Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Hương Giang ở địa chỉ 41 Trần Phú, TP Vinh, Nghệ An

    Ngành nghề: Kinh doanh trong lĩnh vực hàng điện máy và đồ gia dụng. Sắp tới HƯƠNG GIANG sẽ mở Trung tâm thương mại ở số 45-47 Trần Phú, TP Vinh, Nghệ An. Vì vậy chúng tôi cần tuyển các vị trí sau:


    I. Giám Đốc Siêu Thị
    Các công việc phải làm:

    - Trực tiếp tổ chức quản lý, điều hành toàn diện các hoạt động của Siêu thị
    - Tham gia cùng bàn Ban Tổng giám đốc hoạch định các chiến lược và kế hoạch phát triển của Công ty
    - Xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, các chương trình bán hàng của công ty. Tổ chức phối hợp hoạt động của tất cả các bộ phận trong Siêu thị.
    - Chỉ đạo công tác đánh giá kết quả kinh doanh của các cá nhân và bộ phận trong Siêu thị. Lập các báo cáo đánh giá hiệu quả kinh doanh. Báo cáo việc xây dựng các kế hoạch và kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh cho Ban Giám đốc.
    - Duy trì mối quan hệ ngoại giao với chính quyền địa phương và các cơ quan quản lý có liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
    - Các công việc khác theo sự phân công – chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc

    Yêu cầu chuyên môn:

    - Nam, nữ Trình độ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị hoặc các chuyên ngành liên quan
    - Nắm vững quy trình hoạt động và kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của hệ thống Siêu thị Trung tâm Thương mại
    - Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong đó 1 năm ở vị trí Giám đốc Siêu thị/Trưởng Trung tâm trở lên ở
    Siêu thị Bán lẻ quy mô lớn
    - Có khả năng kiểm soát, quản lý, chỉ đạo thực hiện mọi hoạt động kinh doanh của Trung tâm Thương mại
    - Kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch; khả năng lập báo cáo, phân tích.
    - Có kiến thức và kỹ năng đào tạo, giảng dạy, kèm cặp cho nhân viên;
    - Thành thao Microsoft office.



    II. Trưởng Bộ Phận Bán Hàng
    Các công việc phải làm:

    - Quản lý, kiểm soát, đào tạo đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng
    - Phối hợp với các phụ trách ngành hàng và các bộ phận liên quan xây dựng chương trình bán hàng, thúc đẩy hoạt động bán hàng
    - Tổ chức vệ sinh, trưng bày sản phẩm, điều phối nhân sự bán hàng đầu các ca làm việc
    - Theo dõi các chỉ tiêu: Doanh thu, lợi nhuận, hàng tồn kho…tình hình giao nhận, lắp đặt hàng hóa bán trong ngày…nhằm điều chỉnh phương án tổ chức bán hàng kịp thời (nếu cần)
    - Huấn luyện và đào tạo kiến thức sản phẩm/kĩ năng cho nhân viên
    - Thực hiện các công việc khác đảm bảo kết quả kinh doanh được tốt nhất.

    Yêu cầu chuyên môn:

    - Nam, Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên ưu tiên các khối Kinh tế, Kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc Điện tử - viễn thông
    - Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm, 1 năm ở vị trí Giám sát, Trưởng quầy, trưởng ngành hàng,... quản lý trên 10 nhân viên.
    - Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh;
    - Khả năng giao tiếp và thuyết phục hiệu quả
    - Kĩ năng quản lý, giám sát và làm việc nhóm
    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
    - Có khả năng huấn luyện và đào tạo nhân viên
    - Làm việc theo ca và chịu được áp lực công việc.





    III. Trưởng Phòng Nhân Sự

    Các công việc phải làm

    a. Công tác nhân sự :
    - Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện hoạt động tuyển dụng, đào tạo và quản lý Nhân sự các bộ phận tại siêu thị
    - Theo dõi, kiểm tra, giám sát công - ca, giờ giấc làm việc của CBNV tại siêu thị;
    - Tính lương cho toàn bộ CBNV của Siêu thị
    - Lập hợp đồng lao động, kê khai bảo hiểm, các thủ tục, chế độ cho người lao động
    - Các công việc quản lý nhân sự tại đơn vị.

    b. Công tác hành chính :
    - Điều phối các dịch vụ hành chính phục vụ hoạt động của Siêu thị: Văn phòng phẩm, công cụ, dụng cụ, vật chất trang thiết bị làm việc…
    - Kiểm soát tài sản cố định tại siêu thị.
    - Kiểm soát hoạt động - chất lượng các dịch vụ thuê ngoài: bảo vệ, vệ sinh tại siêu thị
    - Tổ chức triển khai và duy trì các hoạt động: PCCC, An toàn lao động, Vệ sinh nước thải... của siêu thị. Các hoạt động liên quan đến vận hành - bảo trì - bảo dưỡng tòa nhà.
    - Tổ chức triển khai và theo dõi các loại bảo hiểm: Hàng hóa, cháy nổ, BH lòng trung thành, sức khỏe.... của Cán bộ nhân viên trong Siêu thị.
    - Duy trì mối quan hệ với chính quyền nơi đặt trụ sở: Công an, ủy ban, các Sở ban ngành...

    c. Công việc khác :
    - Tư vấn Ban quản lý Siêu thị các vấn đề thuộc phạm vi phụ trách;
    - Phối hợp với phòng Hành chính và phòng Nhân sự thực hiện các công việc liên quan;
    - Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc Siêu thị.

    Yêu cầu chuyên môn:

    - Nam, Nữ tuổi từ 28 - 35; Sức khỏe tốt;
    - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế lao động, Luật (lao động), Hành chính….
    - Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong đó 1 năm ở vị trí tương đương tại quy mô trên 100 người. Nắm vững các nghiệp vụ Nhân sự và luật lao động;
    - Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh;
    - Kĩ năng Giao tiếp, Thuyết trình, Lập kế hoạch, Kiểm soát…
    - Thành thao Microsoft office - đặc biệt là Excel, Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế;
    - Chịu được áp lực công việc.


    ***Quyền lợi của ứng viên khi làm việc tại Hương Giang :

    Lương:
    - Lương Chức danh;
    - Lương hiệu quả công việc;
    - Lương tháng 13;
    - Phụ cấp cho những vị trí công việc đặc thù;
    - Chế độ xem xét tăng lương gắn liền với hiệu quả công việc và hiệu quả hoạt động của Hương Giang

    Thưởng:
    - Thưởng nhân các ngày lễ tết và các sự kiện đặc biệt của Hương Giang
    - Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể;
    - Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.

    Bảo hiểm:
    - Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của nhà nước;

    Phúc lợi khác:
    - Trợ cấp nhân các sự kiện đặc biệt của CB-CNV;
    - Trợ cấp ăn trưa;
    - Trợ cấp trang phục;
    - Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CB-CNV;
    - Các chương trình chăm lo cho con em CB-CNV: ngày hội gia đình, hỗ trợ đào tạo, khen thưởng con CB-CNV có thành tích học tập tốt.

    Ứng viên quan tâm vui lòng :
    - Apply qua Vietnamworks.com
    - Nộp hồ sơ trực tiếp tại :
    số 41 Trần Phú - Tp Vinh - Nghệ An
    Liên hệ : Anh Vinh

    Thời hạn nộp hồ sơ: Từ 19.9.2016 đến 31.10.2016

    Hồ sơ không trúng tuyển không trả lại.
    #1
  2. dangkhoasangtaoviet2015
    Thành viên mới Tham gia: 06/05/2015 Bài viết: 274
    có 3 năm kinh nghiệm quản ly bán hàng, băng cao dang co duoc khog ah,muốn ứng tuyển trưởng bộ phận bán hàng
    #2
  3. dungyen2327
    Thành viên mới Tham gia: 02/08/2016 Bài viết: 19 Điện thoại: 01202137656
    Ko tuyển nv bán hàng hả anh chị ơi
    #3
backtop