Việc làm cho sinh viên

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 1275825 - Lượt xem: 347 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1275825 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. visao90
    Thành viên mới Tham gia: 30/09/2015 Bài viết: 101 Điện thoại: 0971472862
    Trước khi nói về THWglobal Video, chúng ta cần nhắc đến YOUTUBE .

    YOUTUBE chính thức đăng ký tên miền và hoạt động vào năm 2005 bởi 4 thành viên. Chúng ta hãy hiểu đơn giản thế này: YOUTUBE, họ xây dựng lên một " NGÔI NHÀ" với ý tưởng kết nối hàng triệu người trên toàn cầu, và thông qua " NGÔI NHÀ CHUNG" này, mọi người có thể đăng tải và xem các video theo nhu cầu của từng cá nhân. Bởi đó là 1 nhu cầu rất lớn của con người.

    Năm 2016, số lượng Video đăng tải lên Youtube lên tới 65.000 và có hơn 100 triệu lượt xem các video và clip mỗi ngày.
    Cho đến ngày hôm nay, theo thống kê, trên kênh Youtube có tới 1,2 tỷ lượt xem mỗi ngày trên toàn cầu.

    Chính vì " NGÔI NHÀ" do Youtube xây dựng được sự chú ý của 1 lượng lớn thành viên như vậy nên các công ty, doanh nghiệp Kinh doanh đã chú ý đến họ ngay từ giai đoạn đầu và đặt hàng các Gói quảng cáo. Như chúng ta thấy đấy, 1 lượng lớn các thông điệp quảng cáo được hiển thị trên hầu hết các Video mà chúng ta xem mỗi ngày của Youtube. Đồng nghĩa với điều này, Youtube thu về lợi nhuận khổng lồ từ Quảng cáo . Đó là 1 thực tế không thể chối cãi. Theo số liệu thống kê, năm 2006, doanh thu của Youtube: 1,6 tỷ đô la. Năm 2013 con số này cán mốc 4 tỷ đô la. Và theo dự đoán năm 2020, con số này sẽ lên tới 20 tỷ đô.

    Vậy chúng ta đã hiểu doanh thu của Youtube đến từ đâu rồi chứ? 2 vấn đề chính yếu quyết định đến kết quả này:
    1. Số lượng thành viên theo dõi Youtube mỗi ngày rất lớn. Chính điều này đã làm nên thương hiệu Youtube ngày hôm nay.
    2. Nguồn đầu tư của các doanh nghiệp toàn cầu đặt hàng quảng cáo với Youtube.

    Vậy THWGlobal VIDEO thì như thế nào?

    THWGlobal, họ cũng xây dựng lên một " NGÔI NHÀ CHUNG" và thu hút 1 lượng lớn các thành viên trên toàn cầu bước vào NGÔI NHÀ này. Theo những gì đã diễn ra, từ 13/ 06/2016 đến ngày 04/07/2016, chưa đầy 1 tháng, con số thành viên đăng ký lên tới 500.000IVs (thành viên), vượt tiêu chí đặt ra gấp 10 lần. Và cho đến ngày hôm nay, đã đạt mức hơn 800.000IVs toàn cầu.

    Vậy điều gì giúp THWGlobal đạt được kết quả lớn như vậy? Khác với Youtube phải thông qua quảng bá để cả thế giới biết đến họ, THWGlobal xây dựng NGÔI NHÀ thành viên thông qua kết nối, chia sẻ từ những thành viên đầu tiên và lan tỏa rất nhanh ra toàn cầu thông qua tính khả thi và lợi ích mà THWglobal cam kết mang lại.
    Hiện tại, THWGlobal đã nhận được đơn đặt hàng quảng cáo từ hơn 3000 đơn vị doanh nghiệp khác nhau và hàng chục nghìn Video đủ thể loại, theo 100 ngôn ngữ khác nhau. Từ nguồn thu lợi nhuận quảng cáo đó, THWGlobal trích trả cho công sức theo dõi Video và chia sẻ mở rộng mạng lưới toàn cầu.

    Ngày 8/8 vừa qua, chính thức họ cho ra mắt các Video thử nghiệm để kiểm chứng tính thực tế đối với mỗi IVs và khảo sát sự quan tâm của đội nhóm thành viên tham gia trên toàn cầu. Từ đó, THWglobal gửi số liệu thống kê này cho các đơn vị đặt hành quảng cáo để thu hút nguồn đầu tư lớn của họ. Kết quả diễn ra vượt mức mong đợi khi có hơn 2 triệu lượt xem đến từ 40.000IVs diễn ra trong 1 ngày đầu tiên. Đó là 1 tín hiệu vô cùng khả quan và hoàn toàn tin tưởng vào những gì THWglobal đang làm và sẽ mang lại lợi ích rất lớn cho cộng đồng.

    Tất cả mọi thứ giá trị trong mọi lĩnh vực, đều cần quá trình hình thành từng bước để tạo ra yếu tố giá trị đó. Và THWGlobal cũng vậy, họ đang đi những bước chân vững chắc theo 4 giai đoạn rất rõ ràng như sau:

    1. Giai đoạn 1: Kiểm chứng thị trường và kiểm tra số lượng đăng ký trong 2 tuần, từ ngày 20.6 đến 4.7.2016.
    Kết quả: thành công vượt kỳ vọng hơn 10 lần.
    Kết thúc giai đoạn 1 bằng thông điệp 2 lá thư gửi đến toàn cầu.

    2. Giai đoạn 2: Bắt đầu thêm tính năng điều tra nhân khẩu học và ngôn ngữ học để lấy dữ liệu nhằm phục vụ cho mục tiêu quảng cáo của các doanh nghiệp và thu hút vốn đầu tư của các doanh nghiệp lớn. Đồng thời tiếp tục thúc đẩy số lượng thành viên toàn cầu.
    Phát hành các video thử nghiệm Platform để khẳng định sự lớn mạnh của THWglobal và bổ sung thông số thực tiễn có tính khả thi cao nhất, từ đó thu hút thêm 1 lượng lớn các doanh nghiệp đầu tư Quảng cáo.

    3. Giai đoạn 3: Những quốc gia có đủ 50.000 ivs bắt đầu chạy video, quảng cáo chính thức. Tính giờ xem video và trả thu nhập. Đồng thời tiếp tục đăng ký thành viên trên diện rộng song song với hoàn thành nhân khẩu học. Thời điểm này bắt đầu bùng nổ THWglobal.

    4. Giai đoạn 4: giai đoạn mà người người, nhà nhà xem video quảng cáo trên toàn cầu. Nó trở nên quen thuộc với tất cả mọi người như Youtube, Facebook, Google... Đây cũng là thời điểm chính sách chi trả quảng cáo cho người xem sẽ giảm đáng kể cho phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế của THW.

    Chúng ta đang ở giai đoạn 2 của Chiến lược hoạt động.
    Đây là giai đoạn thúc đẩy số lượng thành viên, do vậy công ty yêu cầu cho việc nhận thu nhập của thành viên trong thời gian sắp tới đảm bảo có ít nhất 10 thành viên chia sẻ trực tiếp, đã hoàn thành Khảo sát. Tiêu chí khởi chạy cho mỗi quốc gia đạt mức 50.000IVs hoàn thành Khảo sát.

    Như chúng ta đã thấy, YOUTUBE khẳng định thương hiệu lớn mạnh của mình trong thời gian 3 năm và mang về nguồn lợi nhuận hàng tỷ đô mỗi năm như ngày hôm nay đã trở thành 1 thực tế không thể phủ nhận. Vậy với phương án xây dựng chiến lược THÔNG MINH của THWGlobal, hoàn toàn có thể đây sẽ là 1 Thương hiệu 1 lần nữa tạo tiếng vang trong ngành Truyền thông toàn cầu. Không chỉ bởi họ sẽ sở hữu 1 lượng thành viên rất lớn mà hơn nữa bởi lợi ích rất lớn mà họ mang lại cho Cộng đồng chúng ta.

    Thời điểm này chính là Cơ hội vàng son cho những ai khởi động sớm, hiểu, tin và hành động. Tạo cho mình 1 đội ngũ thành viên đủ lớn. Và đội ngũ này sẽ Bùng nổ khi chính thức chúng ta bước vào giai đoạn 3 của Chiến lược.

    " Cơ hội là công bằng với tất cả mọi người, nhưng chỉ mang lại thành quả lớn cho những ai biết nắm bắt đúng thời điểm"

    " Người thành công luôn nhìn thấy cơ hội trong những khó khăn
    Người không thành công luôn nhìn thấy khó khăn trong mọi cơ hội"

    CHÚC BẠN NẮM BẮT CƠ HỘI SỚM VÀ THÀNH CÔNG!
    Đường link mở tài khoản: http://dangky.THWglobal.com/
    Số ĐT và Zalo hỗ trợ: 0949539690
    Chúng ta được trả tiền thông qua việc:

    • Xem Video
    • Mời người khác làm việc cùng
    • Mở rộng mạng lưới
    #1
  2. Clean Sky
    Thành viên mới Tham gia: 03/12/2012 Bài viết: 821 Điện thoại: 0949682365
    làm cái này thì tự làm clip up lên youtube kiếm tiền quảng cáo vừa nhiều tiền hơn vừa khỏe hơn =]]. 1 gạch
    #2
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop