Tuyển trường phòng, nhân viên kinh doanh Bãn Lề Khóa cữa, hàng tủ bếp

Mã tin: 1249384 - Lượt xem: 166 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1249384 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. trang.path.vn
    Thành viên mới Tham gia: 06/05/2016 Bài viết: 36 Điện thoại: 0919610678
    Số lượng tuyển dụng

    Số lượng tuyển dụng:15 người. Trong đó:

    - Trưởng phòng kinh doanh : 1 người

    - Nhân viên kinh doanh thị trường : 10 người

    - Nhân viên bán hàng : 4 người

    - Nhân viên xuất nhập khẩu: 2 người.

    1. Mô tả công việc

    Trường phòng kinh doanh:

    - Phát triển thị trường chăm sóc các đại lý củ phát triển các đại lý mới bằng cách lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

    - Quản trị đội ngũ nhân viên thị trường: Huấn luyện nhân viên chào hàng, Thiết lập các tiêu chuẩn về kết quả hoạt động, Phát triển các nhân viên thị trường, Khuyến khích các nhân viên thị trường đồng thời đánh giá năng lực từng cá thân.

    - Đảm bảo mục tiêu doanh thu. Duy trì số lượng kinh doanh. Thiêt lập và điều chỉnh giá bán bằng việc kiểm tra giá cả, sự cạnh tranh, cung cầu. Cân đối chỉ tiêu doanh thu cho khu vực bán hàng.

    - Tiếp thị: Phát triển việc kinh doanh mới, Sự báo Thu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường, Bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, Tự mình bán hàng cho khách hàng, Gọi điện thoại để bán hàng cùng với các nhân viên thị trường.

    Nhân viên kinh doanh thị trường:

    - Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng kinh doanh duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

    - Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

    - Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh.

    - Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, theo giỏi đôn đốc công nợ, xử lý công nợ đến khi kết thúc nghiệm thu thanh toán đơn hàng, hợp đồng.

    - Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

    - Thăm hỏi, kiểm tra khách hàng.

    Nhân viên bán hàng


    - Đảm bảo hàng hoá tại bộ phận phải đầy đủ: mã, loại, quy cách…

    Nắm tốt các kỷ năng về sản phẩm: Thuộc tất cả các mã hàng đang bán (cũ lẩn mới), nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, from sản phẩm, kiểu dáng, tính năng, bao bì, dịch vụ chăm sóc khách hàng.

    - Nhập hàng: Căn cứ vào lượng hàng tồn và tốc độ tiêu thụ của từng mã hàng, nhân viên sẽ lên bảng kê đặt hàng, sau đó chuyển cho cửa hàng trưởng xem và báo về công ty để đặït hàng. Phải luôn chủ động trong việc đặt hàng và đảm bảo mỗi tuần nhập ít nhất là 1 lần.

    - Kiểm hàng tồn: Đếm số lượng theo mã, model tại từng bộ phận và tổng kết cho ra số tổng tồn. Phải luôn đảm bảo độ chính xác và tính trung thực trong việc kiểm hàng.

    - Bảo Quản Hàng Hoá: Các nhân viên có nhiệm vụ luôn chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem, kiểm tra sản phẩm đúng cách. Khi phát hiện trường hợp hàng hoá không đảm bảo chất lượng thì phải xếp lại (lập danh sách báo cáo tổng số lượng của từng loại và lý do xuất trả) và xuất trả về nhà cung cấp.

    - Vệ sinh hàng hoá: vệ sinh sản phẩm, sào, kệ, hằng ngày.

    - Giao tiếp khách hàng và kỷ năng về sản phẩm: Nắm tất cả các kỷ năng về sản phẩm như: chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, tính năng…Giao tiếp khách hàng theo tài liệu đã huấn luyện.

    - Kiểm kê hàng hoá: Nộp hóa đơn bán hàng. Kiểm kê hàng hoá, cân đối sổ sách – nộp tiền. Bổ sung mặt hàng thiếu. Kiểm kê dụng cụ hổ trợ kinh doanh.

    Nhân viên xuất nhập khẩu:

    - 1 Nhân viên thành thạo tiếng Anh.

    - 1 Nhân viên thành thạo tiếng Trung.

    - Đã từng có kinh nghiệm trong việc xuất nhập, làm thủ tục giấy tờ thông quan hàng hóa.

    1. Yêu cầu :
    - Tốt nghiệp Đại Học, cao đẳng các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kế toán, Tài chính ngân hàng, Xây dựng…

    - Là người năng động, chăm chỉ, có chí cầu tiến, ham học hỏi.

    - Sử dụng thành thạo máy vi tính.

    - Có khả năng tư duy độc lập.

    - Có khả năng làm việc đội nhóm…

    Đối với trường phòng kinh doanh

    - Có kinh nghiệm bán hàng từ 5 năm trở lên có kinh nghiệm làm quản lý từ 1 năm trở lên

    1. Lương và chế độ :
    - Được đóng BH và hưỡng các chế độ theo quy định của nhà nước.

    - Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ bán hàng.

    - Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo.

    - Chế độ: lương cơ bản + doanh số bán hàng + thưởng thêm năm = 5 tr - 20tr.

    1. Hồ sơ yêu cầu khi tham gia phỏng vấn gồm có:
    - 1 chứng minh thư công chứng.

    - Sơ yếu lý lịch công chứng.

    - Giấy khám sức khỏe.

    - 3 ảnh 4×6

    - Bản sao các bằng cấp liên quan.

    - Bản sao giấy khai sinh.

    - Đơn xin việc.

    - CV xin việc.

    1. Hình thức nộp hồ sơ:
    - Nộp trực tiếp qua văn phòng công ty tại: Số 78 Đại lộ Lê Nin - TP Vinh.

    - Nộp qua email: [email protected]

    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    * Giám đốc Công ty: Anh Triều ĐT: 0912328031
    #1
backtop