Honda Ôtô Vinh tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng

Mã tin: 1195807 - Lượt xem: 324 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1195807 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Tien Dinh
    Thành viên mới Tham gia: 09/07/2012 Bài viết: 139 Điện thoại: 0912486369
    Honda Ôtô Vinh tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng

    Công ty Cổ phần Kinh doanh Tân Miền Trung (Honda Ô tô Vinh) là đại lý chính thức của Honda Ôtô Việt Nam tại khu vực Bắc Miền Trung, chuyên cung cấp các sản phẩm ôtô Honda và dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu.
    Tự hào là̀ đơn vị luôn đề cao giá trị con người, quan tâm và chú trọng việc tạo dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo dựng sự gắn kết đối với người lao động cũng như xây dựng tập thể CB-NV đoàn kết, sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc và trong cuộc sống. Tại Honda Ô tô Vinh, người lao động thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, được khuyến khích và tạo mọi điều kiện thuận lợi để mọi CB-NV thể hiện tốt nhất khả năng của mình và thăng tiến trong công việc.
    Ngoài ra, Honda ô tô vinh là một trong những đơn vị tham gia tích cực các hoạt động từ thiện và đóng góp xã hội,...


    NHẰM BỔ SUNG NGUỒN NHÂN LỰC ĐỂ ĐÁP ỨNG NHỮNG MỤC TIÊU VÀ ĐỊNH HƯỚNG CỦA CÔNG TY CŨNG NHƯ PHỤC VỤ ĐẦY ĐỦ CÁC NHU CẦU MÀ QUÝ KHÁCH HÀNG ĐANG MONG MUỐN.

    Honda Ô tô Vinh tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng

    Nhiệm vụ chính:

    • Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban
    • Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
    • Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
    • Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thường xuyên thăm hỏi khách hàng để phát triển mối quan hệ.
    • Hàng ngày báo cáo hoạt động chăm sóc khách hàng theo ngày, tuần, tháng cho Trưởng phòng.
    • Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng phòng, Giám đốc yêu cầu.
    • Yêu cầu công việc:
    • Tuổi từ 22 trở lên đến 32, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên nghành, có ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, đam mê công việc
    • Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng đàm phán và thiết lập mối quan hệ với khách hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề.
    • Năng động, chịu khó, ham học hỏi.
    • Sử dụng máy tính thành thạo (tin học văn phòng)
    • Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

    • Được làm việc trong môi trường thân thiên, cạnh tranh, công bằng và chuyên nghiệp
    • Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn và kỹ năng từ cơ bản và chuyên sâu của Honda Việt Nam và Đại lý tổ chức
    • Thu nhập thỏa đáng theo năng lực
    • Được xét tăng lương theo năng lực thực tế, cơ hội thăng tiến cao và phát triển sự nghiệp lâu dài
    • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo chính sách Công ty đối với người lao động và luật lao động Việt Nam hiện hành
    HỒ SƠ BAO GỒM: ghi rõ vị trí tuyển dụng)

    • Đơn xin việc làm
    • Sơ yếu lý lịch.
    • Giấy khai sinh
    • Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
    • Giấy chứng nhận sức khỏe
    ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Văn phòng công ty

    Địa chỉ nộp hồ sơ:
    Tại văn phòng công ty.
    Địa chỉ: Đại lô Lênin, phường Hưng Dũng, Tp Vinh, tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0383 523 789 - Fax 0383 523 678 - Website:www.hondaotovinh.com.vn

    Hoặc Chị Phú -- HCNS : 0918 916 338
    Lưu ý: Hồ sơ đã nhận, không trả lại.
    #1
backtop