Tuyển Trưởng phòng Marketing, Nhân viên SaleAdmin và SEO

Mã tin: 1187613 - Lượt xem: 236 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1187613 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. ninathuy
    Thành viên mới Tham gia: 25/03/2013 Bài viết: 106 Điện thoại: 0986307616
    VINACOLR tuyển dụng chuyên gia và Trưởng Phòng Marketing, Nhân viên Sale Admin, SEO làm việc tại NGHỆ AN – ĐÀ NẴNG năm 2016
    Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sơn dân dụng và công nghiệp tại Việt Nam. Với môi trường làm việc cởi mở và thân thiện. Sau 6 năm trưởng thành và phát triển Vinacolor đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về cung ứng Sơn trang trí .
    Với định hướng phát triển mở rộng Vinacolor có nhu cầu tuyển dụng các cán bộ bổ sung cho Công ty tại vị trí TP Marketing và Sale Admin. Thông tin chi tiết ...
    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

    Vị trí: I. Nhân viên Sale Admin
    Địa điểm: Tp Vinh, Tp Đà nẵng
    Số lượng tuyển: 02
    Yêu cầu:

    - Nam, Nữ tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chính quy thuộc khối kinh tế, ngoại thương, thương mại, luật vv...
    - Sử dụng tốt máy tính phục vụ cho công việc.
    - Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng đàm phán giao dịch với khách hàng
    - Ưu tiên: Người có kinh nghiệm, yêu nghề.
    II . Trưởng phòng Marketing
    Địa điểm: Tp Vinh
    Số lượng tuyển: 01
    Yêu cầu:

    - Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh (không nhận hồ sơ các ngành khác).
    - Có khả năng lập kế hoạch, triển khai kế hoạch có hiệu quả.
    - Xây dựng chiến lược markting hiệu quả trên các phương tiện truyền thông, với hiệu quả cao nhất, có tầm nhìn chiến lược lâu dài và ổn định.
    - Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
    - Các kỹ năng văn phòng , chỉ đạo, có nguyên tắc làm việc chuyên nghiệp
    - Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm tốt.
    - Hòa đồng, năng động, nhiệt tình, sáng tạo và chịu được áp lực.
    - Các kỹ năng mềm tốt: kỹ năng biên tập, viết, xử lý thông tin, khả năng triển khai công việc.
    - Sức khỏe tốt, ngoại hình khá.
    - Ưu tiên những ứng viên trẻ có kinh nghiệm.
    III. Nhân viên SEO
    Số lượng tuyển: 02
    1: MARKETING ONLINE

    Mô tả công việc:
    • Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm Seo online (Google, Google Play…)
    • Tăng tối đa số lượng các từ khoá để đẩy các sản phẩm của công ty (web, mobile) lên top đầu các trang tìm kiếm.
    • Tổ chức các chiến dịch marketing sản phẩm thông qua Facebook, Adwords, Youtube fan page....
    • Liên hệ viết bài, quảng cáo sản phẩm trên các trang tin trực tuyến…
    • Tổ chức các sự kiện Seo online trong các sản phẩm của công ty
    Yêu cầu chung:
    • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Marketing, truyền thông, PR, báo chí, công nghệ thông tin.
    • Có kinh nghiệm làm Marketing Online, Digital Marketing từ 2 năm trở lên.
    • Am hiểu và thông thạo SEO, Google Analytics, Google Webmaster Tools, Quảng cáo trên Facebook …
    • Có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế như Photoshop, Corel Draw,…
    • Có kinh nghiệm quản trị website, viết bài.
    • Có khả năng tổng hợp, nghiên cứu, phân tích thị trường.
    • Thành thạo Microsoft Office, photoshop, 3Dmax...
    • Năng động, sáng tạo, trách nhiệm và nhiệt huyết với công việc, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
    Số lượng: 02 người , chuyên nghành CNTT, Marketing, QTKD...
    Thời gian nộp hồ sơ:Từ ngày 10-4-2016 đến ngày 20-4-2016
    Địa điểm: Nghệ An
    Lịch phỏng vấn: Ngày 21-4-2016
    Địa điểm: Nghệ an
    Thời gian đi làm: Sau khi có kết quả PV
    2. Mô tả công việc:
    Mô tả công việc Sale Admin:
    Hỗ trợ phòng kinh doanh các công việc cụ thể:

    - Cùng với Phòng Kinh doanh xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh theo ngày/tuần/tháng, theo dõi việc thực hiện kế hoạch công tác được duyệt và luôn nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.
    - Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng của Văn Phòng.
    - Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, lấy ý kiến của Quản lý vùng, phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng.
    - Trực tiếp thực hiện hợp đồng, làm đơn hàng , xuất nhập hàng hóa, liên hệ với khách hàng, nhà cung cấp lên kế hoạch giao hàng cho bộ phận kho lên kế hoạch giao nhận.
    - Thu thập thông tin thị trường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của mình, liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất.
    - Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, báo cáo về phòng tài chính kế toán chính xác về số liệu.
    - Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng từ Công ty để thông báo cho khách hàng, liên hệ cung cấp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
    - Theo dõi quá trình nhập hàng của khách hàng, lượng hàng bán ra, tổng hợp hàng tồn kho khách hàng, cung cấp thông tin cho bộ phận kinh doanh có cơ sở kiểm soát hàng hóa, thúc đẩy khách hàng nhập hàng, kiểm soát hàng trôi nổi trên thị trường, kiểm soát tốc độ bán hàng của NPP, đại lý.
    - Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
    - Theo dõi tiến độ triển khai kinh doanh của cả khu vực, báo cáo tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh.
    Mô tả công việc Trưởng Phòng và chuyên gia Marketing:
    - Lên kế hoạch và chiến lược marketing cho sản phẩm, xây dựng thương hiệu sản phẩm thông qua các phương tiện truyền thông có hiệu quả cao nhất.
    - Xây dựng và triển khai kế hoạch cho phong Marketing, kinh doanh và tham mưu cho BGD về thương hiệu sản phẩm
    - Thông thạo các phần mềm, các phương tiện truyền thông để xây dựn thương hiệu sản phẩm
    Thực hiện các kế hoạch và hoạt động Marketing & truyền thông về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của công ty.
    - Biên tập, quản lý viết bài, chụp ảnh hoặc quay phim cho các công tác truyền thông nội bộ và công chúng.
    - Tổ chức và thực hiện các quan hệ khách hàng.
    - Hỗ trợ các hoạt động phát triển kinh doanh.
    3. Thời gian làm việc
    Thời gian làm việc: Giờ hành chính
    Nơi làm việc: - Vị trí Sale Admin, Marketting: Tại Tp Vinh
    Thời gian thử việc: 1 tháng
    Làm việc chính thức: Sau khi có đánh giá của quản lý trong thời gian thử việc 1 tháng
    4. Mức lương và quyền lợi được hưởng
    Mức lương thử việc: Thỏa thuận
    Mức lương chính thức: 1/ Theo quy chế công ty
    2/ Thỏa thuận
    Quyền lợi được hưởng:
    - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định và phát triển, thu nhập cao, được đảm bảo các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các quyền khác theo quy định của pháp luật.
    - Được đào tạo thường xuyên về các kỹ năng làm việc.
    5. Hồ sơ xin việc:
    Hồ sơ gồm có:
    - Đơn xin việc.
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Giấy khai sinh
    - Giấy khám sức khoẻ.
    - Bản sao chứng minh thư nhân dân.
    - Bản sao sổ hộ khẩu (nếu có).
    - Các văn bằng chứng chỉ liên quan.
    - 02 ảnh 4x6
    - Chấp nhận hồ sơ phô tô khi đến phỏng vấn.
    - Hoàn lại hồ sơ khi ứng viên không đạt yêu cầu.
    Địa chỉ nộp hồ sơ:
    1/ Nhận hồ sơ trực tiếp: tại văn phòng chi nhánh Công ty:
    CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH SƠN VINACOLOR VIỆT NAM
    Tại TP VINH – NA: Số 45- Đường Lý Thường Kiệt- P Lê Lợi- Tp Vinh – Nghệ An.
    ĐT: 0383 830036 – 0978 655 688 (Mr Hà)
    2/ Nhận hồ sơ qua mail: [email protected]
    Website: http://sonvinacolor.com.vn
    #1
backtop