Khu vực khác Chương trình đào tạo Giám Đốc Điều Hành - CEO Lần Đầu Tiên Tại Hà Tĩnh

Mã tin: 1155934 - Lượt xem: 399 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1155934 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Topolympia
    Thành viên mới Tham gia: 20/05/2015 Bài viết: 15
    Vào ngày 02/04/2016, Trường Doanh nhân TOP OLYMPIA tổ chức khai giảng khóa học Giám đốc điều hành CEO khóa đầu tiên tại Hà Tĩnh

    Đây là khóa CEO đầu tiên tại tỉnh Hà Tĩnh mà Top Olympia đem đến cho các nhà quản trị, nhà quản lý doanh nghiệp, các doanh nhân, các CEO đã, đang và sẽ trở thành 1 CEO chuyên nghiệp, mang trong mình những kiến thức nền tảng và những kỹ năng cần thiết để có thể chèo lái doanh nghiệp hoạt động kinh doanh hiệu quả và đúng pháp luật.


    MỤC TIÊU KHÓA HỌC

    ·Cung cấp cho bạn những tư duy và nhận thức cốt lõi mà một Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp (CEO) cần phải có trong môi trường kinh doanh toàn cầu;

    ·Cung cấp cho bạn những kiến thức nền tảng trên nhiều lĩnh vực và trên nhiều khía cạnh mà một CEO cần phải trang bị;

    ·Những tư duy, nhận thức và kiến thức này, cùng với năng khiếu bẩm sinh về quản trị và sự trải nghiệm quản lý của bản thân sẽ giúp bạn trở thành một CEO chuyên nghiệp.

    ·Ngoài ra, khi tham gia khóa học CEO, bạn sẽ được kết nối, tạo mối quan hệ giao lưu, hợp tác với các CEO khác, giữa học viên và giảng viên.

    CHI TIẾT KHÓA HỌC :

    ·Khai giảng: Thứ Bảy, Ngày 2/4/2016

    ·Lịch học: Thứ 7 & Chủ Nhật của tuần 1 & 3 của tháng ( Sáng 8h30 - 11h30, Chiều 14h - 17h00 )`

    ·Thời lượng: 28 buổi / 4 tháng

    ·Địa Điểm: Khách sạn Sailing, 02 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Tp Hà Tĩnh

    ·Giảng Viên, Chuyên gia: 100% đến từ TP. Hồ Chí Minh, Click xem http://top-olympia.edu.vn/khoa-hoc-giam-doc-dieu-hanh-ceo-tai-ha-tinh.html

    ·Phí tham dự: 12.000.000 VND/HV

    Giảm 20% khi đăng kí sớm: 9.600.000 VND/HV dành cho học viên đăng ký sớm ( Số lượng có hạn )


    NỘI DUNG KHÓA HỌC

    Tâm lý Quản lý & Phong cách lãnh đạo chuyên nghiệp
    ·Tinh hoa Lãnh đạo

    ·Lãnh đạo 360 độ

    §Các nguyên tắc lãnh đạo cấp trên

    §Các nguyên tắc lãnh đạo đồng cấp

    §Các nguyên tắc lãnh đạocấp dưới.

    ·Nghệ thuật lãnh đạo thu phục lòng người

    §Tầm quan trọng của đối nhân xử thế

    §Xây dựng lòng tin, uy tín và sự tôn trọng

    §Đối nhân xử thế để kết thân với khác.

    §Đối nhân xử thế để xây dựng đội ngũ

    §Đối nhân xử thế để ảnh hưởng đến sự thay đổi

    §Đối nhân xử thế để phát triển sự nghiệp.

    Giao tiếp – Thương lượng và đàm phán “Bí quyết thành công của các CEO”
    ·Sơ lược về giao tiếp & đàm phán trong kinh doanh

    ·Các kỹ năng trong giao tiếp, đàm phán: (kỹ năng lắng nghe, quan sát, đặt câu hỏi và trả lời câu hỏi…)

    ·Kỹ năng thuyết phục trong đàm phán.

    ·Quy trình giao tiếp đàm phán.

    ·Bài học kinh nghiệm.

    Quản trị nhân sự “Để Doanh nghiệp là nơi đất lành chim đậu”
    ·Quản trị nhân sự và phát triển nguồn nhân lực.

    ·Kỹ năng Phỏng vấn, tuyển chọn nhân viên

    ·Kỹ năng đánh giá nhân viên.

    ·Huấn luyện và phát triển nhân viên.

    ·Tạo động lực làm việc trong Doanh nghiệp.

    Quản trị chiến lược“Tạo lợi thế cạnh tranh cho Doanh nghiệp”
    ·Hoạch định chiến lược

    ·Lợi ích của hoạch định chiến lược

    ·Thời điểm thích hợp để hoạch định chiến lược

    ·Sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị

    ·Các bước thực hiện hoạch định chiến lược

    Tư duy sáng tạo để ra quyết định “Tiền đề mở lối thành công”
    ·Sáng tạo là gì

    §Mô hình sáng tạo

    §Quy tắc và quản lý quá trình động não

    §Tạo ra ý tưởng

    ·Kỹ thuật và phương pháp ra quyết định

    ·Quản lý những phức tạp, rủi ro và bất ổn

    ·Phong cách lãnh đạo khôn ngoan

    Chiến lược Marketing hiệu quả “Chìa khóa thành công của Doanh nghiệp”
    ·Những vấn đề cơ bản về Marketing

    ·Chiến lược và công cụ Marketing

    ·Lập kế hoạch Marketing

    ·Truyền thông và tiếp thị

    ·Chia sẻ kinh nghiệm các chiến lược Marketing.

    Quản trị thương hiệu “Quản trị nguồn tài nguyên vô giá của Doanh nghiệp”
    ·Giá trị thương hiệu?

    ·Làm sao xây dựng thương hiệu khi gia nhập WTO.

    ·Quan điểm của CEO với Thương hiệu.

    ·Bản chất của xây dựng thương hiệu.

    ·Định vị để xây dựng thương hiệu.

    ·Chiến lược xây dựng thương hiệu.

    ·Nhận thức từ giá trị.

    ·Tạo lập sự liên tưởng và cảm nhận từ thương hiệu.

    ·Sự trung thành và giá trị của sự trung thành thương hiệu.

    ·Thương hiệu của Doanh nghiệp và thương hiệu của CEO

    ·Tầm nhìn của CEO với thương hiệu, và phương thức khai thác thương hiệu.

    Quản trị rủi ro – Phương pháp và kỹ thuật
    ·Quản trị rủi ro: phương pháp và kỹ thuật

    ·Nhận diện rủi ro hệ thống và rủi ro không hệ thống

    ·Những vấn đề nền tản của quản lý rủi ro: Áp dụng vào thực tiễn như thế nào?

    ·Các công cụ hiệu quả nhất trong quản lý rủi ro

    ·Học cách tránh rủi ro và quản lý rủi ro từ thực tiễn các doanh nghiệp

    ·Kịch bản:Doanh nghiệp ứng dụng như thế nào?

    Quản trị sự thay đổi – Tái cấu trúc Doanh nghiệp trong môi trường hội nhập
    ·Tìm hiểu sự thay đổi

    ·Lên kế hoạch thay đổi

    ·Thực hiện sự thay đổi

    ·Củng cố sự thay đổi

    ·Tái cấu trúc doanh nghiệp,

    ·Tái cấu trúc quy trình, nghiệp vụ

    ·Các vấn đề quan tâm trong tái cấu trúc quy trình, nghiệp vụ

    ·Vì sao cần phải tái cấu trúc doanh nghiệp và quy trình nghiệp vụ
    #1
backtop