Quá đơn giản...... 3 con tụ là xong.ko cần thêm bình vẫn xài bình cũ. Ko ảnh hướng tới hiệu năng của bình,cũng như máy. Khi dừng bật chìa khoá bật công tắc. Đèn sáng. Khi chạy đèn sẽ tự đọing chuyển sang xài máy phát.
Mình thấy ông thơ cắt dây xanh dưới bộ xạc. Trên chô đèn đấu dây gì mình k nhớ nói chung trả ông 20k là ok
Tìm cái dây vàng ngay dưới ổ điện của bảng đồng hồ rồi gỡ cáu nút thắt ra chứ đừng cắt mất zin. Sau đó tìm dây đen ngay phía sau ổ khoá để lấy nguồn của ắc quy. Dây vàng đi từ dưới bô bin lửa lên . Hàn 2 con điot nắn dòng song song thành 3 chân. 2 chán dưới 1 hàn dây đen ắc quy 1 dây vàng của bô bin lửa dưới lên. Còn 1 đầu nữa là hàn dây vàng của cụm công tắc đèn. Thế là ok. Chú ý cái điót phải để đúng chiều hàn nngợc ko hiẹu quả Dây xanh thường thợ họ cắt sau đó đấu công tắc ngầm trong cốp để chống nỏ máy khi bị bẻ khoá mà thôi. Nhưng đấu ko cẩn thận chạm với mát( tất cả sườn và khung xe là cực mát) là cháy ngay cục ic và thậm chí cháy luôn cuộn thứ cấp ở bô bin sườn
Cắt dây xanh chỗ cục IC thì xác định mua bỏ cốp thêm cục dự phòng dần là vừa Thợ sửa xe máy thường đấu trực tiếp chứ ko biết cách dùng tụ để điều chỉnh tự động.khi chạy sẽ xài điện bô bin khi dừng tụ đảo lại.ngắt bên bô bin và xài ắc quy.và khi chạy thì tụ sẽ chuyển sang điện của bô bin đồng thời ngắt dòng bên ắc quy. Đấu trực tiép rất nhanh hỏng ắc quy vì khi chạy nó ko qua bộ nắn dòng và chạy với tốc độ cao 1 thời gian là hỏng ngay
Thế bạn cho mình hỏi mình dùng đèn led có ảnh hưởng gì k. Chứ đấu như bạn hướng dẫn khó hiểu quá. Chắc mang qua 62 phan chu trinh. Hix
nếu bạn chỉ cần bật đèn ko cần mở máy thì câu lại dây nguon bóng là đc dừng có cắt lung tung 1 hãng xe có 1 màu dây khac nhau chế gì cho mat cong