Thời gian qua theo dõi hoạt động của trang chovinh.com tôi có mấy ý kiến góp ý với ban quản trị : 1. Các Quản trị viên khi tham gia các hoạt động mua bán trao đổi, bình luận nên sử dụng nick bình đẳng như các thành viên khác, không nên tham gia với nick quản trị viên. 2. Đối với các chủ đề tranh cãi trên các topic, các Quản trị viên tham gia giải quyết ngắn gọn theo 2 bước: + đưa ra các yêu cầu đối với các thành viên liên quan để có hướng giải quyết. + Từ đó đưa ra quyết định cuối cùng yêu cầu các thành viên tuân thủ. Tránh trường hợp Quản trị viên sa vào các cuộc tranh cãi với các thành viên khác. Chào thân ái.
Đây là vấn đề nóng, cần đưa lên trên cùng của trang. Nên có qui định khiếu nại cụ thể: người khiếu nại: .............(không nhất thiết, có càng tốt) nick trên chovinh.com: ................(bắt buộc) sđt: ....................(bắt buộc) người bị khiếu nại: ..................(không nhất thiết, có càng tốt) nick trên chovinh.com: ......................(bắt buộc) sđt: ....................(bắt buộc) địa chỉ cửa hàng: ...............(có càng tốt) nội dung khiếu nại: .................(bắt buộc) sản phẩm khiếu nại: .............(bắt buộc) bằng chứng khiếu nại: ..............(bắt buộc) yêu cầu giải quyết: ....................(bắt buộc) trình tự giải quyết: 1 - Sau khi người khiếu nại đăng thông tin, đề nghị BQT vào thụ lý hồ sơ nội dung + đồng thời gửi thông báo đến ''người bị khiếu nại'' qua nick trên chovinh.com. 2- thời gian thụ lý hồ sơ: BQT xem được người bị khiếu nại khi đăng nhập vào trang chovinh.com(đăng thời gian xác nhận người bị khiếu nại khi đăng nhập lên), 3- sau 24h tính từ lúc người bị khiếu nại đăng nhập đã nhận được thông báo mà không trả lời trên mục khiếu nại hoặc liên hệ với BQT( sms, call...) thì đề BQT khóa nick -> sau 3 ngày ban nick 4- Nếu bước 3 đã vào xác nhận thì người bị khiếu nại lập tức: đưa ra bằng chứng...bào chữa cho bản thân. 5- BQT giải quyết khiếu nại: căn cứ vào người khiếu nại và người bị khiếu nại trình bày, đưa ra bằng chứng, chứng cứ... BQT đưa ra lập trường, quan điểm giải quyết, phân tích ai đúng, ai sai. Các phương án giải quyết( phương án 1, phương án 2, ....) 6- các thành viên hợp lệ vào bỏ phiếu cho phương án giải quyết trên( thành viên hợp lệ là thành viên có thời gian tham gia diễn đàn trên 1 tháng tính đến ngày đăng bài khiếu nại- tránh trường hợp lập nick mới để gian lận kết quả bỏ phiếu) 7- thời gian giải quyết: sau 7-10 ngày(do BQT quyết định) kết thúc thời gian bỏ phiếu. BQT tổng hợp số phiếu của các thành viên. 8- kết quả khiếu nại: phương án nào có kết quả bỏ phiếu nhiều nhất. thì đó là kết quả khiếu nại cuối cùng. yêu cầu 2 bên chấp nhận kết quả và tiến hành giải quyết. 9- sau khi 2 bên giải quyết xong, thông báo lại cho BQT-> đóng topic 10- phí giải quyết khiếu nại: bên nào thua phải chịu phí giải quyết khiếu nại ?k(mọi người xem bao nhiêu hợp lý) 10- bên nào không thực hiện nghĩa vụ khi đã có phán quyết, đề nghị BQT ban nick vĩnh viễn Đôi lời tâm huyết, góp ý chân thành- vì một chovinh ngày càng phát triển!
Chào bạn, Rất cảm ơn những góp ý chân thành của bạn. Về vấn đề bạn đưa ra chúng tôi xin trả lời bạn như sau: 1. Các Quản trị viên khi tham gia các hoạt động mua bán trao đổi, bình luận nên sử dụng nick bình đẳng như các thành viên khác, không nên tham gia với nick quản trị viên. => Đối với những hoạt động tham gia mua bán, trao đổi hàng hoá chúng tôi không sử dụng đến nick Quản Trị Viên. Tài khoản quản trị chỉ tham gia vào những việc sau: - Khi có 1 vấn đề gây tranh cãi và có chiều hướng sai trái chúng tôi sẽ dùng nick Quản Trị để nhắc nhở các thành viên và can thiệp vào Topic đó. - Có thành viên đưa ra yêu cầu cần BQT trả lời chúng tôi sẽ dùng nick Quản trị trả lời. - Tiến hành nhắc nhở, xử phạt đối với những hành vi vi phạm quy chế của chovinh.com 2. Đối với các chủ đề tranh cãi trên các topic, các Quản trị viên tham gia giải quyết ngắn gọn theo 2 bước: + đưa ra các yêu cầu đối với các thành viên liên quan để có hướng giải quyết. + Từ đó đưa ra quyết định cuối cùng yêu cầu các thành viên tuân thủ. => Đây là 1 vấn đề rất đúng và chúng tôi cũng đang cố gắng đi theo chiều hướng mà bạn đưa ra Tránh trường hợp Quản trị viên sa vào các cuộc tranh cãi với các thành viên khác. => Cảm ơn bạn rất nhiều