1. BQT khuyến khích thành viên nhận xét, đánh giá, phàn nàn, góp ý... về dịch vụ của các thương gia tham gia giao dịch trên Sàn, mục đích để cải thiện và nâng cao dịch vụ.

    Tuy nhiên, các nội dung gửi lên phải có bằng chứng cụ thể, rõ ràng. Nghiêm cấm đánh giá, quy kết khi nội dung giao dịch chỉ đang trong diện nghi vấn hoặc không có bằng chứng cụ thể. Mọi sai phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo Quy định giao dịch của Sàn.
    Dismiss Notice

Cảnh báo ae chợ vinh.vào đọc mà tránh nhé.tin hót.tránh xa sdt này.098 8194777

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Lượt xem: 27.393 - Trả lời: 288 - Số trang: 29 - Đang xem: Trang 27
  1. acatelvtn
    Thành viên mới Tham gia: 26/07/2013 Bài viết: 1.543 Điện thoại: 0919500585
    chủ thớt hơi nóng. hạ nhiệt tí đi, đành rằng là của đau con xót. nhưng văn hóa nói và viết có sự khác nhau. bình tĩnh tí, theo dõi từ đầu đến trang cuối cùng của ngày hôm nay. mình chốt 1 câu: bán hàng như thế này là không được. vì sao? vì mình bán ra 1 sản phẩm thì bản thân mình là người hiểu rõ về tình trạng, chất lượng sản phẩm của mình bán ra. còn người mua đôi khi chỉ biết chấp nhận đánh đổi đồng tiền với uy tín của người bán. để mong được sản phẩm tốt, giá tốt. thế thôi!
    mình cũng bán hàng online trên trang này, nhưng mình luôn đặt vị trí của mình vào vị trí của khách để có chính sách cam kết chất lượng sản phẩm, lấy uy tín làm thước đo. còn về giá thì luôn mong muốn đưa ra giá rẻ nhất, hợp lý nhất( tuy nhiên đôi khi do giá nhập theo lô, lên xuống thất thường nên đắt rẻ đôi khi là điều khó tránh khỏi, nhưng dù đắt hay rẻ thì chính sách cam kết về sản phẩm vẫn không thay đôi). còn về mua bán thì thuận mua vừa bán vậy thôi.
    là con người trong cuộc sống cũng như trong kinh doanh ai cũng phải nhớ: mua danh ba vạn nhưng bán danh chỉ có ba đồng thôi.
    cuongcon82 thích bài này.
  2. manhvinhna
    Thành viên mới Tham gia: 16/07/2011 Bài viết: 12.168 Điện thoại: 01665848063
    thế bác nghĩ em mong muốn ai cũng chửi vô mặt rồi ăn rồi chỉ chửi chắc.vì 200k mà ăn rồi có nhiều người thù oán.người ta kết bạn còn chưa được.bác nói rứa là hơi sai 1 tí.
    cái máy nhập về cửa hàng nào cũng phải test rồi mới dám bán.cái lỗi phát sinh không mong muốn thì về dùng mới biết được.chơ căn chuẩn bán hàng được khi mô lỗi thì giừ ngồi đây nói chuyện làm gì bác.
    riêng bản thân em cũng bị lừa nhưng người ta giải thích trước lúc mua và em oke em lấy.cách đây gần 1 tháng.đi vay 1 cửa hàng ( không nói tên ra thôi ) 5 con iphone5.bán được 5 con thì 3 con loạn cảm ứng.1 con chết ic cảm ứng .1 con treo cứng cảm ứng luôn.vẫn chấp nhận lỗi 1 con 500k-1000k bán lỗ cho dân buôn ( chơ không phải bán cho khách nhá =)) không lại hiểu nhầm ).vì sao mình chấp nhận như thế.vì lúc mua hàng họ nhắc kĩ mua bán rằng .bao test trong 1 thời gian nhất định oke thì mình mới mua chơ người ta nỏ ép.vẫn vui vẻ với người ta vẫn nói câu mát mẻ nói 1 câu là hỗ trợ làm k công ;lấy giá gốc.bản thân mình mất tiền nhưng mình vẫn vui vì họ làm đúng chứ k có sai :D.Còn về chất lượng k tốt thì em cũng lần sau k lấy hàng nữa.
    acatelvtn thích bài này.
  3. hoang_dang
    Thành viên mới Tham gia: 11/11/2014 Bài viết: 240
    Manhvinhna. Chú mày nên đổi thương hiệu thàng Kinhhoangmobile đi :D
    congvana thích bài này.
  4. 001001001
    Thành viên mới Tham gia: 06/09/2014 Bài viết: 2.158
    nói chung là éo thể mua máy ở đây nựa, ai mua đc chơ đây thì thôi!
  5. acatelvtn
    Thành viên mới Tham gia: 26/07/2013 Bài viết: 1.543 Điện thoại: 0919500585
    có 1 nguyên tắc mà phải chấp nhận, đành rằng là thua thiệt: thợ đi mua buôn( xé lẻ của chủ hàng tay to) thì không có bảo hành, trách nhiệm của tay to gần như rất hạn chế. còn ngược lại: thợ, chủ hàng to nhỏ gì cũng thế, đã bán cho khách-người dùng thì trách nhiệm cực kỳ cao. rủi ro cũng lớn hơn. nhưng lợi nhuận cũng tương xứng để đủ bù lỗ cho những rủi ro trên. càng làm mới càng thấm câu: sinh nghề tử nghiệp là ở chỗ đó
    manhvinhna thích bài này.
  6. nguyenquanghung9119
    Thành viên chính thức Tham gia: 30/11/2013 Bài viết: 900 Điện thoại: 01635832358
    Sao bác không làm cái xiaomi m4 hay con re note 2 của xiao mi mới ra .tầm 4 năm triệu bạc nhỉ. Nó không có hàng dựng đâu .cấu hình ngon lành .. h ai tin ai đc.nhìn iphone mà nó bó thành cục thành bao nhìn là hiểu.. máy ngon tầm 5 triệu thiếu chi .
  7. manhvinhna
    Thành viên mới Tham gia: 16/07/2011 Bài viết: 12.168 Điện thoại: 01665848063
    nói thật vs các bác được kí mồm thôi.có cũng các bác cũng chả vào chơ không phải có phốt này các bác mới phát ngôn câu đó ra.
    đối với các bác chỉ 1 câu có lợi là mới vô chơ nỏ khi mô đắt mà mua của người quen mới vào :v
  8. manhvinhna
    Thành viên mới Tham gia: 16/07/2011 Bài viết: 12.168 Điện thoại: 01665848063
    cảm ơn bác góp ý.nhưng cũng không phải là trường hợp nào mình cũng phải chịu thiệt bác ơi :D
  9. vinhthanhloc
    Thành viên chính thức Tham gia: 12/10/2012 Bài viết: 1.086 Điện thoại: 0987334545
    Thằng này thật già mồm, thật k thể ưa nổi! Cả chovinh sẽ chung tay loại bỏ mày! Cứ chờ đó, về quê mà ăn mày đi em!
  10. SMODS
    Thành viên chính thức Tham gia: 22/05/2012 Bài viết: 3.348 Điện thoại: 0911111111
    Theo dõi từ đầu topic này, đứng trên cương vị là khách hàng, là chủ Cty, ...là người cũng đã từng gặp trường hợp như thế này, có những nguyên tắc sau :
    - Đối với khách hàng : - muốn mua 1 cái máy tốt, giá tốt, nên khi mua cũng đã tìm hiểu cửa hàng hoặc cá nhân cho là uy tín.
    - Đối với chủ cửa hàng : - luôn muốn bán sản phẩm tốt và thái độ tốt để lấy lòng khách, và trong việc bán hàng có 2 loại khách hàng để bán : 1 là khách lẻ,2 là khách buôn, thường khách lẻ thì áp dụng chế độ BH chung, còn khách buôn thì tuỳ giá để BH ( việc này thì 2 bên thống nhất ), nếu xuất ra giá sát với nhập về thì chỉ bao test hoặc ko bảo hành( tức là test tại chỗ ) trả tiền xong là coi như ko liên quan, nếu tình cảm thì nhận hỗ trợ BH nhưng khách phải trả tiền.
    ===>> Nếu như trường hợp của chủ topic mua của Mạnh mà 2 bên thống nhất mua giá không BH, test tại chỗ, và trả tiền xong thì coi như ...thực hiện đúng sự thống nhất của cả 2, còn về nhà bị lỗi mà khách có ý kiến thì Mạnh nên nhận lại máy hỗ trợ sửa chữa cho khách hết bao nhiêu tiền khách tự chịu nhưng nên lấy giá thợ chứ ko lấy lời, mà ở đây thấy Mạnh có nói chuyện thay màn cảm ứng giá đó là giá tốt làm hỗ trợ rồi nên chủ topic nên hiểu và thông cảm, nói đi thì phải nói lại là bạn chủ topic cũng nên hiểu là bạn lựa chọn gói không bảo hành về lý là bạn tự chịu ! Còn về Mạnh đã là kinh doanh nên nhã nhặn và hỗ trợ khách hàng của mình, Mạnh có thể hỗ trợ về công và sức, còn về của khách chịu.
    Mong 2 bạn hợp tác để giải quyết dứt điểm ! 2 bạn nói với nhau 1 câu trên này rõ ràng hợp lý, không nên đôi co nữa; Mạnh có nhận hỗ trợ máy cho khách không ? / Khách có chịu đưa máy qua Mạnh hõ trợ xử lý lỗi và tự chịu phí không? ( với giá thợ ). 2 bạn trả lời nhanh để BQT có hướng giải quyết !
    VTTTU thích bài này.
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop