Tìm đối tác cung cấp vật tư xây dựng và đồ gia dụng

Mã tin: 956715 - Lượt xem: 527 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 956715 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. MrDzung
    Thành viên mới Tham gia: 15/10/2010 Bài viết: 98 Điện thoại: 0989241980
    S.E.A GROUP

    ĐEM LẠI CƠ HỘI BÁN HÀNG VÀO HÀNG CHỤC NGÀN CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG !

    Trụ sở S.E.A : 4 Beaumont Road, Mount Kuring-Gai, NSW 2080, Sydney Australia.

    Tel : (02) 8006 9969 , Fax : (02) 8006 9969 , Website: www.SeilarGroup.com

    Tại Việt nam : Toà nhà Lầu 8, tòa nhà CT1-X2, Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà nội.
    Tại Nghệ An : Tầng 5 Trung Anh Building - Km2 Đại lộ Lê Nin - Tp Vinh

    Website: www.Seilar.vn Tel : 04.36416262 - Hotline : 09.3927.8688


    Công ty Đầu tư S.E.A Việt nam là đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực Xây dựng và Gia dụng tại Việt Nam, với hệ thống 35 công ty con trên toàn quốc và hệ thống khách hàng là hàng chục ngàn công trình xây dựng đang thi công trên toàn quốc, chúng tôi hôm nay đem đến cho quý doanh nghiệp cơ hội bán sản phẩm của đơn vị vào các công trình xây dựng nhà dân trong khu vực nội tỉnh hoặc trên toàn quốc.

    Tại sao chúng tôi bán được hàng cho các bạn ?

    S.E.A là đơn vị đã giới thiệu với các khách hàng thành công các sản phẩm về vật liệu xây dựng, và với mỗi khách hàng thành viện của chúng tôi, chúng tôi muốn giới thiệu họ nhiều sản phẩm hơn nữa cùng với các ưu đãi của sản phẩm. Khách hàng khi đã tín nhiệm một sản phẩm của chúng tôi thì thường đăng ký mua qua chúng tôi nhiều hơn các sản phẩm khác, khi mà đằng nào thì họ cũng phải mua. Họ hiểu chúng tôi đã chọn lựa và sẽ dành được sự ưu đãi tốt khi mua hàng qua chúng tôi.

    Làm gì để trở thành một nhà cung cấp trong liên minh của S.E.A ?

    Quý công ty cần dành cho khách hàng có thẻ thành viên của Seilar được một mức chiết khấu cao và cam kết với S.E.A về việc chiết khấu đó. Chúng tôi dành toàn bộ chiết khấu đó cho khách hàng của chúng tôi và chúng tôi không ăn chênh lệch hay hoa hồng từ việc mua bán này. Các chi phí đã được thu từ khách hàng của chúng tôi, chứ không thu từ phía công ty.

    Quý công ty không cần phải chi phí để tham gia liên minh của S.E.A, nhưng quý đơn vị cần tôn trọng các cam kết và để duy trì phát triển sản lượng ban qua kênh của S.E.A, quy khách cần có mức chiết khấu tốt nhất cho khách.

    Đây có phải là bán phá giá thị trường ?

    Đây không phải là bán phá giá, bởi tuy khách hàng được mua hàng chiết khấu trực tiếp từ quý công ty, nhưng họ phải có thẻ thành viên của chúng tôi mới được mua, và bản chất là chúng tôi đã có lợi ích thu được từ khách hàng trước khi họ mua hàng. Điểm khác biệt so với thông thường là chúng tôi không thu từ chênh lệch giá mà thu trực tiếp từ khách.

    Điều này có làm suy giảm hệ thống đại lý của công ty ?

    Hoàn toàn không, vì bản chất chúng tôi đang là đại lý cho quý công ty, có thể những khách hàng cũ sẽ bị hao hụt sản lượng, nhưng chúng tôi tăng sản lượng thì nhìn chung sản lượng của quý công ty sẽ vẫn phát triển. Hơn nữa, chúng tôi, các đại lý của quý công ty, hay là bản thân quý doanh nghiệp thì cũng đều sinh ra là phụp vụ khách hàng cuối cùng. Và chúng tôi là đại diện của khách hàng cuối cùng, là con đường ngắn nhất để đưa sản phẩm của quý công ty đên khách hàng, Đây là phương án tối ưu và có lợi cho tất cả. Có thể đại lý cũ của quý công ty sẽ không ảnh hưởng, nếu họ có cách làm tối ưu hơn chúng tôi, hoặc có thể chúng tôi sẽ làm họ ảnh hưởng, nhưng chúng tôi cũng vẫn là đại lý của quý công ty và sức mạnh từ hệ thống đại lý của quý công ty cũng không suy giảm.

    Điều gì xảy ra khiến quan hệ không thành công.

    Đó là sản phẩm và mức chiết khấu của quý công ty không thực sự cạnh tranh. Chúng tôi vì có lợi ích từ chính khách hàng, nên chúng tôi luôn dành cho khách hàng những điều tốt đẹp nhất. Tuy 70% khách hàng trong hệ thống của chúng tôi đã tin tưởng và giao phó sự chọn lựa cho S.E.A, nhưng chúng tôi càng phải minh bạch hơn để không phụ lòng tin của khách hàng. Do vậy, nếu chất lược và mức chiết khấu của quý công ty không thực sự cạnh tranh nhất, hiệu quả sự hợp tác sẽ giảm sút và có thể dẫn tới kết thúc.

    Một doanh nghiệp bé có thể tham gia liên mình ?

    Chúng tôi mở tấm lòng với mọi doanh nghiệp, có thể quý đơn vị chỉ là một quy mô cửa hàng, nhưng quý đơn vị vẫn có thể có lợi thế hơn về khả năng phục vụ trên địa bàn. Và chúng ta nếu muốn bán hàng, muốn dành cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất thì to hay bé vẫn đều có thể làm được.

    Chúng tôi rất mong muốn, quý đơn vị sẽ nhìn ra cơ hội bán hàng tốt nhất và phát triển thị trường một cách hiệu quả, tối ưu nhất.

    Để liên hệ làm việc, mời quý khách liên lạc với chuyên viên của chúng tôi :

    Đơn vị : Công ty Thương Mại và Năng lượng Đại Nghĩa

    Ông : Phùng Ngọc Dũng

    Chức vụ : Giám đốc công ty - Quản lý danh mục sản phẩm liên minh S.E.A khu vực Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh.

    Số điện thoại : 0383.515.968
    #1
backtop