Máy đuổi muỗi Nhật Bản tại Vinh

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 927051 - Lượt xem: 6.579 - Trả lời: 31 - Số trang: 4 - Đang xem: Trang 3
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 927051 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. cabin116
    Thành viên mới Tham gia: 26/09/2013 Bài viết: 116 Điện thoại: 0944656751
    CABIN chuyên phân phối máy đuổi muỗi Nhật Bản.Sản phẩm tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất
    CABIN chuyên cung cấp máy đuổi muỗi của tập đoàn VAPE thuộc hệ thống phân phối Fumallkia Nhật Bản. Sản phẩm đảm bảo hiệu quả, an toàn cho người sử dụng, Với tinh dầu cây Kim Cúc được chiết xuất. VAPE mang đến một giải pháp đuổi muỗi thông minh và đặc biệt an toàn cho người sử dụng.

    Máy sử dụng nguồn điện 110V
    Sản phẩm Bảo hành 1 năm, nếu sản phẩm bị lỗi đổi sản phẩm mới trong vòng 24h,Nếu trong 1 tuần quý khách không hài lòng về sản phẩm có thể trả lại cho CABIN và nhận lại 100% tiền mua hàng. Giao hàng miễn phí tại Tp Vinh

    Liên hệ : TRUNG TÂM PHÂN PHỐI VÀ BẢO HÀNH - 116 Bùi Dương Lịch - Tp.Vinh
    ĐT/FAX: 038.352.6636 Hotline : 0944.656.751

    Quý khách có thể tham khảo thông tin về sản phẩm qua Website : vape.com
    CABIN TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU MỘT SỐ TÀI LIỆU VỀ DÒNG SẢN PHẨM ĐUỔI MUỖI VAPE CỦA NHẬT
    VAPE - quality and innovation new


    NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ MUỖI


    Muỗi là một nhóm sinh vật thuộc lớp côn trùng hợp thành họ Culicidae, bộ Hai cánh (Diptera).

    Chúng có một đôi cánh vảy, một đôi cánh cứng, thân mỏng, các chân dài. Muỗi đực hút nhựa cây và hoa quả để sống, muỗi cái hút thêm máu người và động vật.

    Đặc điểm sinh thái

    Muỗi cái xác định mục tiêu hút máu qua mùi vị và cảm nhận nhiệt. Chúng đặc biệt nhạy cảm với CO² trong hơi thở động vật và một số mùi trong mồ hôi. Một số người, ví dụ nam giới, béo và thuộc nhóm máu O, hấp dẫn muỗi nhiều hơn.. Muỗi cảm nhận được tia hồng ngoại phát ra từ vật có thân nhiệt cao, nên dễ tìm được đến động vật và chim máu nóng.

    Muỗi và sức khỏe

    Một số loài muỗi có khả năng là vật trung gian truyền bệnh giữa người với người, hay giữa động vật và người. Các bệnh do muỗi truyền có thể gây tử vong cao gồm sốt xuất huyết, sốt rét, sốt vàng da ...

    Việt Nam, vào mùa hèmùa mưa hàng năm, sự phát triển của muỗi thường xuyên gây nên các dịch bệnh làm tử vong nhiều bệnh nhân. Mùa hè năm 2004, có vài chục nghìn người Việt Nam bị nhiễm bệnh sốt xuất huyết, trong đó có vài chục ca tử vong, do muỗi truyền. Trên thế giới, có khoảng hơn nửa tỷ người mắc bệnh sốt rét hàng năm, tập trung ở Châu Phi, với thủ phạm truyền bệnh là muỗi.

    Từ những nghiên cứu về đặc điểm sinh thái của Muỗi và các chất xua đuổi muỗi trong tự nhiên các nhà khoa hoc Nhật Bản đã cho ra đời các sản phẩm đuổi muỗi vừa hiệu quả vừa an toàn, đánh dấu sự phát triển của khoa học kỷ thuật trong việc nghiên cứu ứng dụng các chất có trong tự nhiên.


    VAPE - GIẢI PHÁP MỚI ĐẾN TỪ NHẬT BẢN


    Cây Kim Cúc là loại cây thân thảo cao, chia nhiều cành nơi gần ngọn, hoa mọc ở ngọn cây thành cụm. Hoa của nó, thường là màu trắng với một trung tâm màu vàng, phát triển từ nhiều thân cây khá cứng nhắc. Cây có lá màu xanh-màu xanh lá cây và phát triển đến 45 đến 100 cm chiều cao. Các bông hoa được nghiền thành bột và chiết xuất các hoạt chất từ hoa được gọi là Pyrethrins. Pyrethrins tấn công hệ thần kinh của tất cả các loài côn trùng, và hạn chế muỗi cái cắn. Pyrethrins rất ít độc hại đối với động vật có vú và các loài chim hơn nhiều loài thuốc trừ muỗi khác. Pyrethrins được phân huỷ sinh học và cũng dễ dàng bị phân hủy khi tiếp xúc với ánh sáng. Chúng được coi là an toàn nhất trong số các thuốc đuổi muỗi. Ưu điểm này hoàn toàn vượt trội về tính an toàn cho con người khi sử dụng để đuổi muỗi và côn trùng. Hoa cúc đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ như một loại thuốc trừ sâu và côn trùng ở Ba Tư và châu Âu. Hiện nay, cây kim cúc được thương mại phát triển ở các nước như Nam Phi, Nhật Bản, Tanzania Ecuador và Tasmania.
    Tinh dầu đuổi muỗi được chiết xuất từ hoa Kim Cúc nên rất hiệu quả và an toàn.

    Các thành phần hoạt chất
    Hầu hết các thành phần sử dụng trong các sản phẩm Vape đều xuất phát từ các chất tự nhiên có trong cây kim cúc (Cúc vàng). Kim cúc là một loại cây khá phổ biến trên toàn thế giới. Pyrethrins tấn công hệ thần kinh của tất cả các loài côn trùng , và hạn chế muỗi cắn.Với việc chiết xuất chất Pyrethrins từ cây Kim cúc ,Các chất pyrethrin được xác định và sửa đổi để làm cho chúng hiệu quả hơn trong việc chống lại côn trùng nhưng ít độc hại đối với con người (pyrethrins tổng hợp). Đây là một thành tựu khoa học xuất sắc trong việc dùng các chất tổng hợp trong tự nhiên để xua đuổi muỗi và côn trùng bảo vệ con người trước những lớp côn trùng có hại, đặc biệt là muỗi.
    Hiệu quả

    Hiệu quả của các sản phẩm Vape được nghiên cứu tại Nhật Bản và tại các tổ chức nghiên cứu chuyên ngànhcủa Italy, trong đó có một phòng thí nghiệm chuyên ngành giống côn trùng để tiến hành nghiên cứu so sánh trên các công thức khác nhau được phát triển bởi phòngnghiên cứu thí nghiệmtại Nhật Bảnvà Italy. Qua những ứng dụng từ việc nghiên cứu tổng hợp các chất, các sản phẩm Vape ra đời mang đến hiệu quả cao trong việc ứng dụng đuổi muỗi và các loài côn trùng có hại. Điều này được hiệp hội người tiêu dùng Nhật Bản và các tổ chức bảo vệ môi trường , tổ chức y tế thế giới của thế giới công nhận , đánh giá cao về hiệu quả sử dụng và mức độ an toàn của sản phẩm


    Nghiên cứu


    Guaber thành lập Quỹ Vape năm 2004 để hỗ trợ nghiên cứu khoa học và cuộc đấu tranh toàn xã hội chống lại côn trùng có hại. Kể từ đó, Quỹ đã phát triển các dự án nghiên cứu,cung cấp thông tin và tạo nên sự đoàn kết, thông qua tất cả những nỗ lực của Hội đồng khoa học và sự hợp tác của cộng đồng. Các thành quả nghiên cứu và các chương trình, sản phẩm Vape đã giúp xã hội hạn chế được rất nhiều tác hại tiêu cực của muỗi với con người, giảm thiểu các bệnh truyền nhiễm do muỗi gây nên cho cộng đồng.
    Độc tính

    Độc tính của các sản phẩm được xác định bởi nhiều yếu tố quan trọng trong đó có các thành phần hoạt chất và các thành phần chất khác của hỗn hợp. Đây là lý do tại sao Guaber sử dụng trong đó các hoạt chất chiết xuất, tổng hợp từ tự nhiên ,ít độc hại cho con người và phát triển bình nước dung dịch đuổi muỗi dựa trên những cơ sở nghiên cứu riêng của mình, loại bỏ các dung môi hữu cơ của các thành phần hoạt chất có hại cho sức khỏe con người.
    Kiểm định sản phẩm

    Mẫu các sản phẩm Vape được kiểm tra trong quá trình sản xuất để xác định số lượng thành phần hoạt chất và mức thể tích . Các mẫu kiểm tra được lưu trữ để đảm bảo truy xuất nguồn gốc của lô sản xuất.

    Mỗi lô hàng được sản xuất ra đều được lấy mẫu để kiểm tra và theo dõi rất nghiêm ngặt, đảm bảo các thông số kỷ thuật được kiểm soát một cách chặt chẽ, an toàn trước khi đưa sản phẩm ra sử dụng.


    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

    * Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng và làm theo hướng dẫn hình minh họa ghi trên vỏ hộp.

    Đặc biệt lưu ý : Thiết bị dùng nguồn điện 110 V

    * Bộ sản phẩm gồm : 1 thiết bị điện tạo nhiệt + 1 lọ dung dịch đuổi muỗi .

    * Nguyên lý hoạt động : Khi ta bật đèn sáng, thiết bị sẻ tao nhiệt quanh đầu bấc của lọ dung dịch có chứa PYRETHRINS làm cho chất lỏng đuổi muỗi được phát tán ra xung quanh với một lượng cực nhỏ mà mắt thường khó nhìn thấy được. Chất này được chiết xuất từ cây Kim Cúc có tác dụng đuổi muỗi, muỗi là loài rất nhạy bén và rất sợ chất này. PYRETHRINS làm muỗi mất phương hướng và không xác định được mục tiêu. PYRETHRINS tấn công hệ thần kinh của các loài côn trùng nhưng không độc hại đối với động vật có vú nên không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

    * Điều kiện sử dụng : Dung dịch VAPE có hiệu quả trong một không gian kín lên đến 30 m2. Một lọ dung dịch 60 có tác dụng trong 60 đêm liên tục x 12 giờ/ đêm. VAPE không có hại nếu dùng quá lâu. Chúng ta nên tắt khi không cần thiết sử dụng sẻ dùng được lâu hơn. Nên đặt sau cửa nếu mở cửa.

    * Ưu điểm : Sản phẩm có ưu điểm vượt trội nhờ sử dụng hương liệu chiết xuất tổng hợp từ tự nhiên, giảm thiểu độc hại cho con người. Sản phẩm chuyên dùng cho trẻ nhỏ để bảo vệ trẻ khỏi bị muỗi đốt.

    * Lưu ý : Để máy tránh tầm tay của trẻ, không cho trẻ tiếp xúc trực tiếp vào máy đề phòng bị bỏng. Dung dịch có thời hạn sử dụng đến 5 năm trong điều kiện nhiệt độ 20- 37 độ C.

    Thời hạn bảo hành : Bảo hành 6 tháng đối với máy đuổi muỗi.

    Tất cả các sản phẩm của VAPE đều được Cục y tế Nhật Bản cấp phép sản xuất và được cơ quan bảo vệ môi trường, Hiệp Hội bảo vệ người tiêu dùng Nhật bản giám sát chặt chẽ.


    Sản phẩm được tổ chức y tế thế giới (WHO) đánh giá rất cao và khuyên dùng trong việc hạn chế tác hại tiêu cực do muỗi gây ra cho cộng đồng.
    Chỉnh sửa cuối: 28/03/2017
    #1
    ngoco2 thích bài này.
  2. nhuthang86
    Thành viên chính thức Tham gia: 22/09/2011 Bài viết: 858 Điện thoại: 0949764338
    Muốn mua 1 bộ để đêm ngủ khỏi mắc màn quá nhưng phòng mình toang hoác. Chắc ko được :(
    #21
  3. cabin116
    Thành viên mới Tham gia: 26/09/2013 Bài viết: 116 Điện thoại: 0944656751
    Phòng bạn bao nhiêu mv vậy ?
    #22
  4. nhuthang86
    Thành viên chính thức Tham gia: 22/09/2011 Bài viết: 858 Điện thoại: 0949764338
    Phòng mình khoảng 15m2. Nhưng nó thông với phòng khách và phòng bếp bạn à. Không có cửa ngăn
    #23
  5. cabin116
    Thành viên mới Tham gia: 26/09/2013 Bài viết: 116 Điện thoại: 0944656751
    phòng bạn thiết kế như vậy e rằng ko đảm bảo hiệu quả tuyệt đối trong việc đuổi muỗi. Vì thiết kế này chỉ dùng được khi bạn dùng quạt . Đặt trước quạt mới hiệu quả và mới có thể yên tâm được.
    #24
    nhuthang86 thích bài này.
  6. cabin116
    Thành viên mới Tham gia: 26/09/2013 Bài viết: 116 Điện thoại: 0944656751
    Bạn có mối quen bên Angola ko? nay mình đã làm được nhà phân phối tại Việt Nam, Hàng mình nhập nguyên Container với số lượng 1 lần nhập 5000 bộ, mình có thể bán cho bạn mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Nếu cần alo cho mình theo số :0944.656.751
    #25
  7. cabin116
    Thành viên mới Tham gia: 26/09/2013 Bài viết: 116 Điện thoại: 0944656751
    bạn có kênh nào liên hệ với người quen ở Angola để phân phối máy đuổi muỗi ko? Mình đang cần tìm đối tác o một số nước châu Phi để kinh doanh. Nếu được liên hệ với mình nhé
    #26
    Tuan1002 thích bài này.
  8. cabin116
    Thành viên mới Tham gia: 26/09/2013 Bài viết: 116 Điện thoại: 0944656751
    Ve tinh hieu qua va do an toan khi su dung thi ban yen tam di. Minh cam ket voi ban dieu do. Minh muon dua hang vao thi truong khu vuc Angola va cac nuoc lan can. Neu co the thi minh se ket hop voi ban de phan phoi
    #27
  9. cabin116
    Thành viên mới Tham gia: 26/09/2013 Bài viết: 116 Điện thoại: 0944656751
    Bạn lam gi o bên đó vậy? bạn có thiết lập được quan hệ với các anh e Việt Nam buôn bán ở bên đó ko? Buôn bán trong lĩnh vực điện máy ấy?
    #28
  10. acatelvtn
    Thành viên mới Tham gia: 26/07/2013 Bài viết: 1.543 Điện thoại: 0919500585
    mình cũng muốn mua 1 bộ. mà không biết hiệu quả ra sao? đang phân vân. bạn có thể mang qua nhà mình, cho mình mượn 1 bộ được k? nếu dùng mà thấy hiệu quả thì mình sẽ lấy. còn mời bạn cafe giao lưu, sđt mình: 0919500585
    #29
  11. nam37
    Thành viên mới Tham gia: 28/10/2014 Bài viết: 559
    Còn không bạn.giá cả lên hay xg
    #30
backtop