Tòa R6 Royal City chỉ từ 2,3 tỷ

Mã tin: 907848 - Lượt xem: 374 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 907848 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. lad27vc6
    Thành viên mới Tham gia: 18/04/2013 Bài viết: 5 Điện thoại: 0968691689
    Tổng quan về Khu đô thị Royal City
    [​IMG]

    Tổng quan về Khu đô thị Royal City

    1. Giới thiệu về Khu đô thị Royal City

    Royal City – Nơi trải nghiệm giá trị sống hoàn hảo

    - Royal City là một trong những khu đô thị hiện đại nhất Việt Nam với kiến trúc vô cùng độc đáo cụ thể là cổng chào được thiết kế cầu kỳ khi bạn vừa bước vào quảng trường rộng gần 30.000m2.

    - Royal City có những phân khu chức năng sang trọng với nhiều công trình lớn như: Vincom Mega Mall…

    - Royal City có riêng 1 diện tích lớn cho khu vui chơi giải trí: Công viên nước trong nhà lớn nhất Việt nam, quần thể sân băng, thế giới games… và nhiều tiện ích giải trí khác

    - Bên cạnh đó, để các thế hệ tương lai có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ cũng như trở thành những công dân tương lai năng động, tài năng và thành đạt.

    2. Thông tin dự án

    Khác với các dự án khác, Royal City được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, thiết kế cảnh quan, kiến trúc và xây dựng đô thị...

    Chủ đầu tư:

    - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa Ốc thành phố Hoàng Gia

    - Cổ đông lớn: Tập đoàn Vingroup. Đây là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực phát triển và đầu tư bất động sản, có tiềm lực tài chính, đội ngũ cán bộ, lãnh đạo có trình độ chuyên môn cao, năng động, có nhiều kinh nghiệm trong điều hành và quản lý các dự án lớn, quy mô quốc tế như: Trung tâm thương mại Vincom Center Bà Triệu, Vincom Center Đồng Khởi, Khu đô thị Sinh thái Vinhomes Riverside...

    Tư vấn và thiết kế:

    - Tập đoàn thiết kế Site Architecture – Pháp

    - Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại Ecocons Hà Nội: là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế, kết cấu, cơ điện và điện tử, tư vấn giám sát, quản lý dự án… và xây dựng đô thị.

    Chúng tôi xin giới thiệu tổng quan về tòa căn hộ hạng sang R6 Vinhomes Royal City

    CĂN HỘ HẠNG SANG TÒA R6 VINHOMES ROYAL CITY

    Tòa R6 Vinhomes Royal City là dòng sản phẩm linh hoạt có diện tích từ 55m2 đến 154,5m2, gồm 1-4 phòng ngủ nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

    [​IMG]

    - Đặc biệt, chỉ duy nhất tại R6 Vinhomes Royal City cung cấp căn hộ diện tích nhỏ 55m2, giá chỉ từ 2,3 tỷ đồng trở lên với số lượng hạn chế, phù hợp với các gia đình nhỏ và các cá nhân thành đạt. Lần đầu tiên đưa ra căn hộ hoàng gia với giá 2,3 tỷ đồng, Vingroup mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho nhiều khách hàng

    - Tòa R6 Vinhomes Royal City có tầm nhìn rộng và thông thoáng ở cả bốn phía từ lợi thế “độc tôn”.


    - Với lợi thế “đi sau”, tòa R6 hội tụ tối đa những điểm ưu việt trong thiết kế của các dự án Vinhomes. Điều khác biệt so với các dự án khác của Vingroup đó là: Các căn hộ thuộc tòa R6 Vinhomes Royal City được bố trí hết sức hợp lý nhằm cung cấp ánh sáng cho mọi không gian sinh hoạt của cuộc sống cư dân.

    - R6 Vinhomes Royal City là khu căn hộ duy nhất tại Vinhomes Royal City được thiết kế với giếng trời thông tầng độc đáo, bảo đảm thoáng khí và ánh sáng tự nhiên cho tất cả các không gian sinh hoạt.

    - Điểm vượt trội chỉ có tại tòa R6 là các tiện nghi trang bị cho tòa nhà đạt tiêu chuẩn hạng sang tương đương với các khu căn hộ hạng sang trước mà Vingroup từng mở bán.

    -> Như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể thỏa mãn mong muốn sở hữu căn hộ R6 Royal City mơ ước.

    - Tòa R6 Vinhomes Royal City cũng được thừa hưởng mọi tiện ích đẳng cấp, cơ sở hạ tầng đồng bộ như: trung tâm thương mại, bể bơi 4 mùa, sân trượt băng tự nhiên, khu vui chơi trẻ em, khu phố ẩm thực, công viên nước trong nhà ... và nhiều khu vui chơi, giải trí khác mà chỉ hội tụ tại R6 royal city

    Chính điều này, Cư dân R6 cũng có thể hoàn toàn yên tâm với môi trường giáo dục quốc tế hàng đầu từ hệ thống trường học liên cấp BVIS và trường mầm non Vinschool … khi mua căn hộ tại đây bởi những tiện ích bật nhất chỉ có tại Royal City.


    Những ưu đãi khi khách hàng mua căn hộ hạng sang thuộc tòa R6 Vinhomes Royal City là gì ?
    - Khách hàng mua căn hộ thuộc tòa R6 Vinhomes Royal City sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư gồm:

    + Miễn phí các loại dịch vụ : Quản lý căn hộ trong 10 năm; ưu đãi phí nước nóng 30.000 đồng/m3 trong 10 năm.

    + Tặng vé vui chơi giải trí tại Vincom Mega Mall Times City và Vincom Mega Mall Royal City

    + Tặng 1 gói VIP Vinmec Family cho hộ gia đình 4 người, 1 suất học bổng trị giá 1 năm tại trường cấp 1, 2, 3 Vinschool

    + Hỗ trợ tài chính cho 150 khách hàng đầu tiên bằng gói vay miễn lãi suất và ân hạn nợ gốc trong vòng 14 tháng cho 70% giá trị căn hộ; nếu khách không có nhu cầu vay vốn, CĐT sẽ giảm trừ vào giá bán lên tới 5% giá trị căn hộ trước thuế ngay khi ký HĐMB.

    - Đặc biệt : Trường hợp các khách hàng thanh toán trước giá trị căn hộ R6 Vinhomes Royal City sẽ được hưởng chiết khấu trả trước với lãi suất 8% mỗi năm trên tổng số tiền thanh toán trước và số ngày thanh toán trước.

    - Tiến độ thanh toán linh hoạt theo 4 kỳ.



    [​IMG]
    Tòa căn hộ hạng sang R6 Vinhomes Royal City

    Đặc biệt, nhân dịp năm mới, khách hàng mua căn hộ R6 Vinhomes Royal City trước ngày 15/2/2015 sẽ được nhận quà tặng đặc biệt là 6 đêm nghỉ trị giá 57 triệu đồng tại khách sạn Vinpearl Resort Nha Trang hoặc Vinpearl Resort Phú Quốc.

    Đơn vị phân phối độc quyền: Hệ thống Siêu thị Dự án Bất động sản STDA

    137 Nguyễn Ngọc Vũ- Hà Nội

    Hotline: 0948 56 2345
    #1
backtop