1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

Nội thất ô tô Mạnh Hùng..số 20 Mai Hắc Đế

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 869236 - Lượt xem: 549 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 869236 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. nhim canh
    Thành viên mới Tham gia: 02/08/2013 Bài viết: 90 Điện thoại: 0944023690
    Nội thất ô tô Mạnh Hùng..số 20 Mai Hắc Đế .Tp Vinh .Nghệ An...
    ĐT...0944.023.690...
    Lĩnh vực kinh doanh...
    là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp, tư vấn, lắp đặt hệ thống Nội thất, ngoại thất ôtô, đồ chơi xe hơi tại thành phố Vinh. Đặc biệt dịch vụ nội thất ô tô, đồ chơi ô tô tại nơi để xe của quý khách hàng. Các lĩnh vực kinh doanh chính của chúng tôi bao gồm:

    1. Lắp đặt nệm da xe hơi cao cấp, các sản phẩm về da và simili cao cấp nhập khầu từ Singapore, Anh, Thái Lan , ... dùng cho nội thất ôtô.
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    2. Film dán kính cách nhiệt chống tia cực tím cho tất cả các loại xe ôtô, nhập khẩu từ các hãng film kính cách nhiệt nổi tiếng như V-KOOL, 3M, chính hãng''

    3. Đồ chơi xe hơi: Cung cấp, lắp đặt hệ thống âm thanh DVD, CD, VCD, MP3. MP4, màn hình LCD-DVD theo xe , card màn hình, âm thanh siêu trầm BASS của các hãng âm thanh nổi tiếng như Caska, Pioneer, ....
    [​IMG] [​IMG]

    4. Cung cấp, lắp đặt các phụ kiện xe ôtô: viềm xe che mưa, mui trần xe, ốp đèn xe, đồ chơi theo xe.....
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    5. Cung cấp, lắp đặt máy lạnh chuyên dùng cho xe, ghế dựa lưng mátxoa, hệ thống định vị toàn cầu GPS, các thiết bị phòng chống trộm, camera cảm ứng báo lùi bằng tia hồng ngoại ...

    6. Cung cấp các thiết bị, phụ kiện làm đẹp cho xe: nước hoa khử mùi, dầu thơm, máy lọc không khí, máy hút bụi, các loại hóa chất bảo dưỡng xe, ...

    7. Trải sàn xe ..Lót chân cắt theo xe , cắt lắp ráp theo xe
    [​IMG]
    Lót sơ mướp.. .......800.000đ/xe + thêm 30% đối với xe 7 chỗ..dễ làm sạch rửa nước thoải mái..2 màu phú hợp với nội thất tất cả loại xe.
    [​IMG]
    Lót nhựa ống...850.000đ/xe + thêm 30% đối với xe 7 chỗ..dễ làm sạch rửa nước thoải mái..2 màu phú hợp với nội thất tất cả loại xe.

    Lắp đặt đồ chơi lót chân trải sàn ngay nhà của ban miên phí trong nội thành Vinh...........

    Chúng tôi cam kết!

    Dịch vụ tốt nhất.

    Gía cả hợp lý nhất. Tư vấn trực tiếp ..0944.023.690( Hiếu)

    Địa chỉ tin cậy với mọi khách hàng. Với phương châm Khách hàng là trên hết, Luôn cố phấn đấu để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Chúng tôi luôn mong được lắng nghe sự phê bình, đóng góp của quí khách để tự sửa mình ngày càng hoàn thiện nhất..
    #1
backtop