[ Tổ Yến Sào THIÊN VIỆT ] - 217 Lê Lợi - Tổ yến, nước yến sào tại Vinh,Nghệ An - Giá tốt, uy tín!

Mã tin: 860311 - Lượt xem: 20.254 - Trả lời: 6
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 860311 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. yensaoThienViet
    Thành viên mới Tham gia: 02/11/2014 Bài viết: 14
    [​IMG]

    Công ty Yến sào Thiên Việt chuyên kinh doanh và phân phối Tổ yến sào nguyên chất và các sản phẩm yến nước đóng lọ,hộp khắp 50 tỉnh thành cả nước nay có mặt và phân phối độc quyền tại 217 - Lê Lợi - Tp Vinh-Nghệ An,giá cả cực kì cạnh tranh.

    Khuyến cáo: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều điểm bán Yến sào trôi nổi,không rõ chất lượng gây ảnh hưởng không nhỏ đến người tiêu dùng. Qúy khách nên đến những cơ sở uy tín, showroom có thương hiệu khi quyết định mua Yến Sào.!!

    * Chiết khấu 10% khi mua Tổ Yến Sào nguyên chất và tặng Nồi chưng yến !
    * Khi mua các sản phẩm yến nước Lọ quý khách sẽ được áp dụng chương trình mua 5 tặng 1 có sẵn trong Lốc 6 lọ yến nước Thiên Việt và ngoài ra quý khách còn được khuyến mãi theo đơn hàng!
    * KIDS NEST PLUS+ - YẾN NƯỚC DÀNH CHO TRẺ BIẾNG ĂN
    * Các chương trình tri ân khách hàng nhân dịp năm mới 2016.

    Rất thích hợp cho việc biếu tặng,chăm sóc sức khỏe cho gia đình, người thân, đồng nghiệp bạn bè nhân dịp năm mới 2016 Bính Thân.

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Địa Chỉ : 217 - Lê Lợi ~~~~~ SĐT : 038.373.6666

    Câu chuyện làm tổ của các loài chim yến trước khi sinh con ko có gì lạ,nhưng đối với loài chim yến,việc làm tổ là cả một hành trình gian nan.Nếu loài chim khác thường cùng nhau xây tổ thì nhiệm vụ làm tổ của chim yến luôn do chim trống đảm nhận.Chiếc tổ yến bé nhỏ có dạng hình chiến chén bổ đôi do yến bố xây ròng rã hơn một tháng bằng những sợi nước bọt tiết ra từ thân thể chính mình,đan kết thành chiếc tổ ấm cúng va chắc chắn để yến mẹ sinh con.Những sợi nước bọt ấy không ngờ được phát hiện là loại thực phẩm quý giá số 1 trong các loại thực phẩm,được ví như món quà tuyệt vời mà trời ban cho con người giúp bồi bổ sức khỏe.

    Theo số liệu của trung tâm Công Nghệ Sinh học Thủy sản và viện Công Nghệ Sinh học thuộc viện khoa học và công nghệ Việt Nam,trong thành phần yến sào có 18 loại acidamin,Serine,Tyronsine,Phenyla-lanine,Vanine,Arginine,Leucine...
    Đặc biệt acid syalic với hàm lượng 8,6% và Tyrosine là những chất có tác dụng phục hồi nhanh chóng các tổn thương khi bị nhiễm xạ hay chất độc hại,kích thích sinh trưởng hồng cầu.

    Công dụng chính của Yến sào Thiên Việt:
    *Cần thiết cho sự phát triển của trí não vào cơ thể

    Các nghiên cứu cho thấy yến sào rất tốt cho trẻ em bởi yến sào giúp bổ sung protein,các loại acid amin và nhiều nguyên tốvi lượng quý để kích thích hệ tiêu hóa của trẻ. Ngoài ra,yến sào còn chứa nhiều Ca và Fe là các khoáng chất cần thiết mà cơ thể bé thường bị thiếu,tốt cho sự phát triển xương và giúp tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ.
    Trẻ em ở độ tuổi đi học cũng nên dùng yến,nhất là trong những mùa kiểm tra thi cử,vì các nguyên tố vi lượng có trong yến sào như Mn, Cu, Zn, Br rất có ích cho quá trình ổn định thần kinh và tăng cường trí nhớ trẻ.

    *Bồi bổ sức khỏe cho người lớn tuổi
    Với 50% protein không béo,y khoa đã kiểm nghiệm yến sào là nguồn bổ sung dinh dưỡng tốt nhất trong tất cả thức ăn bổ dưỡng khác. Dùng cho các trường hợp người lớn tuổi,cơ thể suy nhược, mệt mỏi, biếng ăn, khí huyết yếu kém, cơ thể nóng do hút thuốc và uống rượu, mất ngủ, tim đập nhanh, ốm, da vàng, già yếu.
    *Duy trì nét thanh xuân cho phụ nữ
    Phụ nữ dùng thường xuyên nước yến sẽ giúp bảo vệ da, tái tạo tế bào da, chống lão hoá và sinh sản hồng cầu, giúp làn da luôn tươi trẻ mềm mại. Chống nổi mụn, tàn nhang, vết nám và làm da mịn màng.
    Yến thiên nhiên còn có tác dụng hỗ trợ hình thành collagen chống nhăn và lão hóa da, Isoleucine giúp tiết lượng đường trongmáu, đốt các chất béo cho cơ thể cân đối khỏe mạnh, giúp duy trì tuổi thanh xuân.
    *Rất thích hợp cho phụ nữ mang thai
    Thường xuyên dùng yến sào sẽ bổ sung khoang chất cho cơ thể mẹ và bé, giúp trẻ sơ sinh thông minh, không bị sinh non và đầy đủ chất dinh dưỡng.
    *Đối với các bệnh nhân phục hồi và sau khi phẫu thuật
    Các acid amin co vai trò đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và hình thành các tế bào mới,đặc biệt các tế bào máu và sụn,cực tốt với những bệnh nhân đang ốm hoặc mới phẫu thuật giúp bệnh nhân hồi phục cả thể chất lẫn tinh thần.

    Để biết thêm chi tiết hãy đến 217- Lê Lợi ( hoặc liên hệ trực tiếp chị Nga 0986.477.767), cửa hàng đang có chương trình chiết khấukhuyến mãi hấp dẫn!
    www.yensaothienviet.vn
    Chỉnh sửa cuối: 30/09/2016
    #1
    acatelvtn thích bài này.
  2. chichxongphe
    Thành viên mới Tham gia: 23/09/2014 Bài viết: 176
    Giá cả thế nào nói cụ thể được k add
    #2
  3. insieuviet
    Thành viên mới Tham gia: 26/01/2015 Bài viết: 4
    ssao anh không in tơ rơi
    #3
  4. yensaoThienViet
    Thành viên mới Tham gia: 02/11/2014 Bài viết: 14
    Hi có bạn à,nhưng mình làm nhắm vào 1 số đối tượng khách nhất định chứ khong làm tràn làn
    #4
  5. nafa
    Thành viên mới Tham gia: 02/08/2014 Bài viết: 873
    Bên bạn có nhu cầu làm áo phông đồng phục cho nhân viên vui lòng liên hệ bên mình nhé
    Đồng Phục NaFa, số 103 Đường Nguyễn Du, Tp Vinh
    Điện thoại: 0982 134 317
    website: http://nafa.vn/
    Xin cảm ơn!
    #5
  6. yensaoThienViet
    Thành viên mới Tham gia: 02/11/2014 Bài viết: 14
    .
    #6
  7. yensaoThienViet
    Thành viên mới Tham gia: 02/11/2014 Bài viết: 14
    up
    #7
backtop