1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

Camera hành trình,sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi chuyến đi

Mã tin: 850058 - Lượt xem: 288 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 850058 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. o0ozippoo0o
    Thành viên chính thức Tham gia: 13/11/2011 Bài viết: 630 Điện thoại: 0978749666
    Camera Hành Trình lưu trữ dữ liệu hành trình ô tô
    Camera hành trình là một loại camera giám sát được thiết kế để quay phim, ghi hình trên xe ô tô. Camera hành trình còn là một hộp đen lưu trữ dữ liệu hành trình cho xe hơi, được gắn ngay trên kính lái của xe với góc quan sát rộng từ 90-180 độ theo chiều ngang.
    Camera hành trình giúp tiết kiệm được hàng triệu hay thậm chí cả chục triệu đồng cho người điều kiển phương tiện
    Các thông tin về âm thanh, hình ảnh sẽ là “nhân chứng sống” chính xác để làm bằng chứng cho các vụ va chạm, đâm xe hay thậm chí là bị cảnh sát giao thông thổi còi oan nếu như lái xe chấp hành đúng luật Giao thông hoặc bạn không phải là người chủ động gây ra tai nạn.
    Chức năng chính :
    • Lưu giữ các dữ liệu liên quan trước và sau khi lái xe trong trường hợp xảy ra tai nạn, ghi lại những hình ảnh tổng quát khi đang lái xe.
    • Trong trường hợp đỗ xe hay dừng xe vẫn có thể ghi hình ảnh và âm thanh bình thường bằng cách sử dụng nguồn cung cấp trên xe.
    • Xem lại hình ảnh và âm thanh đã được ghi trực tiếp hoặc qua phần mềm trên máy tính. Biết được lộ trình của xe thông qua các dữ liệu thu được từ GPS. Cho phép đánh giá chất lượng lái xe bằng cách phân tích những hình ảnh và dữ liệu đã ghi được. Cho phép in ảnh từ những clip đã quay.
    Các bác nào có nhu cầu về camera hành trình liên lạc quá sdt 0978.749.666 để được tư vấn.
    Tất cả hàng đều có sẵn và được bảo hành từ 6 đến 12 tháng,1 đổi 1.
    ship tận nhà và lắp đặt đơn giản từ 5 đến 10 phút.
    [​IMG]
    #1
    lehoanhdienoto thích bài này.
backtop