1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

Hãng xe Honda ra mắt City 2015 thế hệ mới

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 847879 - Lượt xem: 361 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 847879 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. khamhyundai
    Thành viên mới Tham gia: 01/11/2013 Bài viết: 21 Điện thoại: 0909205245
    Sau khi giới thiệu City sedan tại Ấn Độ, nhà sản xuất ôtô Nhật Bản Honda đã chính thức trình làng toàn cầu thế hệ thứ 4 của mẫu xe này như một phần trong kế họach khẳng định vi thế ở quốc gia Nam Á.

    “Với việc ra mắt City 2015 hoàn toàn mới, Honda sẽ bước vào một giai đọan mới với nỗ lực tái khẳng định sự thống trị trong phân khúc xe du lịch chất lượng cao.

    Về ngoại thất, thiết kế của Honda City hoàn toàn mới là một bước tiến so với thế hệ trước khi sở hữu những đường nét sắc sảo hơn, mang lại cho xe diện mạo “trưởng thành” và sang trọng hơn. Đầu xe mang nhiều nét tương đồng với Accord hay Honda Civic.

    [​IMG]
    Xe Honda City 2015

    Mặt trước của xe gây ấn tượng với 3 thanh crom sáng bóng trên lưới tản nhiệt cách điệu liền mạch với đèn xe sắc nét và hiện đại.thiết kế cản trước đậm chất thể thao với 2 hốc hút gió tích hợp đèn sương mù.


    Honda City 2015 có kích thước dài 4.440mm,rộng 1.695mm và cao 1.495mm , cùng chiều dài cơ sở 2.600mm. Nhờ sự điều chỉnh này mà city 2015 có thể làm hài long cả những khách hàng có thân hình to lớn và cũng như cung cấp không gian chứa đồ lên đến 510 lit.


    Với chiều dài cơ sở 2.600 mm, City 2015 thế hệ mới đang tạm thời dẫn đầu phân khúc sedan cỡ nhỏ. Thậm chí, chiều dài cơ sở của Honda City 2015 còn ngang ngửa với Toyota Corolla Altis thế hệ hiện tại. Bản thân Honda City thuộc cùng phân khúc với Toyota Corolla Altis cũng chỉ sở hữu chiều dài cơ sở lớn hơn 70 mm so với City 2015.
    [​IMG]

    Trong khi đó, phần đuôi xe tạo điểm nhấn bằng cụm đè hậu rộng và được kết nối bởi thanh chrome sáng bóng nằm ở cốp sau. Không gian chứa đồ trên Honda City khá rộng rãi với khoang hành lý lớn nhất so với các mẫu xe cùng phân khúc lên đến 506lít đủ cho nhu cầu mua sắm cuối tuần của các gia đình trẻ.


    Không gian nội thất của Honda ô tô City 2015 được thiết kế mới gần như hoàn toàn. Ghế ngồi trước mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách, hàng ghế sau cũng được điều chỉnh, tạo nhiều khoảng không gian rộng lớn hơn.
    Bảng đồng hồ thiết kế bắt mắt và dễ dàng quan sát với các cụm đồng hồ riêng biệt. Ở giữa có một bảng đồng hồ hiện đại hiển thị thông tin và từng hành trình cùng dải vạch tiêu hao nhiên liệu tức thời giúp nâng cao ý thức lái xe tiết kiệm nhiên liệu cho tài xế.
    Bảng tablo với chất liệu nhựa tối màu được thiết kế khá hiện đại phù hợp với những người trẻ tuổi năng động. Trên bảng tablo được thiết kế có khá nhiều các hộc đồ nhỏ tiện dụng.


    Vô-lăng trên Honda City tương tự như người anh em Civic. Vô-lăng được thiết kế trọc với 3 chấu thể thao tích hợp các phím điều khiển âm thanh trên vô-lăng. Ở phiên bản số tự động còn được tích hợp lẫy chuyển số trên vô-lăng mang lại cảm giác lái thể thao cho người trẻ tuổi.

    Hệ thống giải trí trên Honda City được trang bị cơ bản đáp ứng cho các nhu cầu giải trí. Hệ thống âm thanh với đài FM/AM hỗ trợ MP3/WMA, các cổng kết nối USB và giắc cắm AUX. Hệ thống loa trên 4 cửa xe mang lại chất lượng âm thanh khá tốt. Hệ thống các phím điều khiển âm thanh trên vô-lăng giúp tài xế tập trung lái xe.

    Hệ thống treo trước của Honda City thế hệ mới là loại MacPherson. Trong khi đó, ở đằng sau là hệ thống treo trục xoắn.

    Về mặt an toàn, xe đi kèm túi khí kép, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân bổ lực phanh điện tử EBD.


    Honda City tại Việt Nam được trang bị động cơ i-VTEC dung tích 1.5L SOHC 4 xy-lanh thẳng hàng sản sinh công xuất 120 mã lực tại vòng tua 6600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại vòng tua 4800 vòng/phút. So với các đối thủ thì sức mạnh từ khối động cơ của Honda City mạnh hơn rất nhiều Toyota Vios (109 mã lực, 141 Nm), Nissan Sunny (99 mã lực, 134 Nm). Honda City trang bi hộp số sàn 5 cấp và số tự động 5 cấp
    [​IMG]

    Honda City trang bị 2 chế độ lái, chế độ lái tiêu chuẩn (D) và chế độ lái thể thao (S) đáp ứng nhu cầu lái xe ở mỗi điều kiện đường xá khác nhau. Với lẫy chuyển số trên vô-lăng người lái có thể sử dụng bất cứ lúc nào giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn mỗi khi lên xuống dốc hay vượt xe khác. Để giúp tài xế lái xe tiết kiệm nhiên liệu hơn, Honda City trang bị một đèn báo ECO cùng dải vạch tiêu hao nhiên liệu tức thời trên bảng đồng hồ lái giúp tài xế lái xe đúng cách hơn.


    Mức độ tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe Honda City 2015 vào khoảng 7L/100Km đường hỗn hợp. Mức tiêu thụ nhiên liệu này thay đổi nhiều vào cách thức lái xe của từng người và điều kiện đường xá ở nước ta
    #1
backtop