NƯỚC MẮM TRUYỀN THỐNG cần người tiêu thụ hoặc hợp tác xây dựng thương hiệu mới !!!

Mã tin: 824574 - Lượt xem: 229 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 824574 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. overnight
    Thành viên mới Tham gia: 18/04/2012 Bài viết: 25 Điện thoại: 0966683789
    Call pm....0966683789
    Dù trên thị trường có cả trăm loại nước mắm đóng chai khác nhau nhưng không ít gia đình không thể quên được nước mắm truyền thống. Để có được món ‘quốc túy’ ưng ý cho mỗi bữa ăn, họ không ngại bỏ công sức để tìm mua, đặt hàng riêng cho nhà mình. Quê tôi ở diễn châu là làng nghề hiếm hoi còn cần mẫn duy trì làm ra sản phẩm này tuyệt hảo này.Sản phẩm làm ra chủ yếu phục vụ nhu cầu cho cá nhân gia đình mình hoặc 1 số vùng lần cận nhỏ lẻ.Vẫn giữ nguyên bản sắc hương vị tự nhiên có từ trước đó,rất đậm đà mặn mà màu sắc hồng tươi không thua kém những sản phẩm khác trên thị trường,không chất phụ da hoặc sử dụng 1 chất bảo quản nào cả.
    Để đảm bảo nước mắm đạt độ đạm tự nhiên Cá được đánh bắt vào đúng thời vụ ra. Cá vừa được lưới kéo lên, súc rửa ngay bằng nước biển, loại bỏ hoàn toàn cá tạp. Muối dùng để ướp cá cũng là loại muối khô, độ kết tinh cao, không lẫn tạp chất..Cá tươi được ủ muối ngay sẽ bảo toàn được lượng đạm, và sẽ cho ra loại nước mắm trong, tinh khiết, mùi thơm dịu nhẹ, có màu cánh gián đỏ, sáng trong.Khoa học gọi đó là quá trình lên men tự nhiên, sự thủy phân diễn ra hoàn toàn, để tạo ra nước mắm chất lượng cao nhất.
    Một chai nước mắm cốt, được rút ra sau cả 12 tháng trời như thế không thể có giá rẻ bằng chai mắm pha nước và hương vị. Đó là điều dĩ nhiên, “Tiền nào của nấy”.giá dao động có thể thay đổi khoảng 70-100k trên 1 lít.
    Tôi muốn đưa sản phẩm chất lượng này đến tay người tiêu dùng ''Thông Minh" với 1 sự trung thực nhiệt huyết bằng cả tấm lòng.
    hiện tại sản phẩm vẫn luôn đang lên men tự nhiên trong am thùng bảo quản tôi sẽ đóng chai để tiện vận chuyển nếu như nhận được sự quan tâm của các bạn.
    Nếu có ai đó muốn đưa sản phẩm truyền thống nay đến tay người tiêu dùng 1 cách đại trà như những sản phẩm có thương hiệu khác trên thị trường thì hãy gọi cho tôi để trao đổi.
    Bài viết trên đều là ngôn từ tự phát do cảm hứng của cá nhân mà ra nên có gì thiếu sót hay thắc mắc gì mong mọi người thông cảm.thân!!!
    #1
backtop