HÀNG XÁCH TAY NGA - chuyên các dòng sản phẩm dưỡng da, chăm sóc tóc, thực phẩm khô của Nga

Mã tin: 822683 - Lượt xem: 2.615 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 822683 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. hangxachtayNga
    Thành viên mới Tham gia: 14/09/2014 Bài viết: 1
    Mình có họ hàng ở Nga thường hay gửi đồ về, khi sử dụng mình thấy chất lượng rất tốt và giá cả lại hợp lý nên có nhờ gửi một số mặt hàng về buôn bán. Bất cứ sản phẩm nào cũng vậy, sản phẩm Đông Âu, Châu Âu, nhất là những nước kiểm duyệt chặt chẽ về độ an toàn của sản phẩm như Nga thì bạn có thể tin tưởng là hầu như không có trường hợp bị kích ứng, dị ứng các loại.
    Hàng của mình chắc chắn được xách tay về từ Nga chuẩn 100%, nếu không phải mình sẽ hoàn lại 100% tiền. Mình nói không với hàng cận date và hàng Trung Quốc nhé, cái này thì khi các bạn lấy sản phẩm sẽ kiểm tra được hạn sử dụng của sản phẩm, cá nhân mình thì khá kỹ tính trong việc chọn hàng, dòng sản phẩm nên các bạn có thể yên tâm (cái này thì phải thời gian mới trả lời được phải không ạ)^^.
    Nhà của mình ở Vinh nhưng hiện tại mình đang làm việc tại Hà Nội, bạn nào có nhu cầu thì nhắn cho mình, sau đó mình sẽ gửi hàng về nhà mình rồi các bạn qua lấy hàng. Bản thân mình rất muốn có thể ship đến cho các bạn (để vừa bán hàng, vừa làm quen nữa hi hi) nhưng do hoàn cảnh không làm được như vậy nên nếu bạn nào đặt hàng thì qua nhà mình ở Vinh lấy hàng nha, bạn nào có nhu cầu về loại sản phẩm gì mà mình chưa up thì có thể nói, mình sẽ kiểm tra rồi báo cho các bạn biết nha.
    Mình sinh năm 1989 cho dễ xưng hô ạ
    Facebook của mình: https://www.facebook.com/ong.maihuyen
    SĐT: 0979357509
    Thông tin tài khoản ngân hàng: Ông Thị Mai Huyền, 711A27096211, chi nhánh ngân hàng Vietinbank, thành phố Vinh, Nghệ An
    Đ/c ở Vinh: SN 4, ngõ 121, đường Phan Chu Trinh, TP Vinh, Nghệ An
    Hoặc nhà chị gái mình: SN 7A, hẻm 1, ngõ 15, đường Phan Chu Trinh, TP Vinh, Nghệ An
    Nếu ai có gì cần liên lạc thì có thể nhắn tin cho mình, còn gọi điện thì ngoài giờ hành chính ạ, trước khi đến lấy hàng thì nhắn mình trước để mình hỏi có người ở nhà không ^^.
    CÁC BẠN CHỊU KHÓ QUA LINK FACE CỦA MÌNH XEM HÀNG VỚI, DẠO NÀY MẠNG VN BỊ ĐỨT CÁP QUANG NÊN UP ẢNH LÊN THẬT SỰ LÂU VÀ TOÀN BỊ LỖI :((((
    Nếu chuyển hàng về thì sản phẩm nào, của ai mình sẽ ghi rõ và để riêng, khi các bạn đến lấy hàng chỉ cần nói tên là bố mẹ mình sẽ lấy hàng đưa cho bạn nhé.
    CÁC BẠN DA THUỘC LOẠI DA NHƯ THẾ NÀO THÌ BÁO CHO MÌNH ĐỂ MÌNH TƯ VẤN LẤY LOẠI PHÙ HỢP NHÉ
    NHU CẦU THẾ NÀO NỮA, VÍ DỤ NHƯ DA NHẠY CẢM, DA DẦU HAY DA KHÔ, ĐẦU BỊ GÀU, DA ĐẦU NHẠY CẢM, TÓC KHÔ.... THÌ CỨ INBOX HOẶC NHẮN TIN VÀO ĐT MÌNH SẼ TRẢ LỜI CHI TIẾT NHÉ. CÒN GỌI ĐIỆN THÌ LIÊN LẠC NGOÀI GIỜ HÀNH CHÍNH Ạ :)
    Giá mình đưa ra là đã tính kỹ chi phí vận chuyển luôn rồi nên mong các bạn đừng trả giá nữa tội nghiệp mình. Các bạn có thể tham khảo giá để so sánh nhé. Nếu ai cần ship thế nào thì nhắn cho mình để mình xem có ship đến được không.
    Ở trên có link facebook của mình, là face chính chủ nên mọi người có thể yên tâm là mình chả phải lừa đảo gì đâu nha ^^, chỉ vì thấy mặt hàng tốt, giá phải chăng nên em quyết định kinh doanh chút thôi ạ :)))
    Giới thiệu dài dòng vậy đủ rồi, bây giờ mình xin đăng một số mặt hàng mình đang có sẵn đây ạ:
    Mọi người lưu ý giúp mình là khi dùng đồ của Châu Âu hay Đông Âu... những nước có sự kiểm soát chặt chẽ về tiêu chuẩn y tế, mức độ an toàn của sản phẩm thì sữa tắm, dầu gội hay kem đánh răng không có nhiều bọt đâu ạ.
    1. Bộ sản phẩm chiết xuất từ quả bơ rất được ưa chuộng đây ạ :)))
    [​IMG]

    Dầu gội Garnier Ultra Doux với tinh chất quả bơ giúp phụ hồi tóc hư tổn.
    Dung tích: 400ml
    Giá bán: 250k
    Dầu gội Garnier tinh chất bơ dành cho tóc đặc biệt hư tổn được chiết xuất từ quả bơ. Tinh chất dầu bơ giúp cho bạn có một mái tóc mềm mượt và bơ hạt mỡ sẽ nuôi dưỡng, sửa chữa cho những mái tóc hư hỏng và chẻ ngọn, dầu gội có mùi thơm dịu nhẹ. Tinh chất trong dầu gội sẽ thấm sâu cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho tóc, giúp phục hồi tối đa những lọn tóc hư tổn, khô xơ và chẻ ngọn.
    Dầu gội này dùng được cho cả phụ nữ lần nam giới.
    [​IMG]

    Dầu ủ GARNIER ULTRA DOUX
    Dung tích: 300ml
    giá bán: 260k
    Hướng dẫn sử dụng:
    Vuốt cho tóc ráo nước sau khi gội.
    Lấy một lượng kem ủ vừa đủ, mát-xa nhẹ nhàng trên tóc và ngọn tóc. Dùng khăn ủ lại khoảng 10 - 15 phút, sau đó xả sạch với nước.
    Để có hiệu quả tốt hơn, nên sử dụng 1 lần/tuần

    [​IMG]


    Dầu xả tinh chất quả bơ Garnier Ultra Doux
    Dung tích: 200ml
    Giá bán: 175k
    Giúp cho những mái tóc khô và hư tổn được mềm mượt, óng ả :)))

    [​IMG]

    2. Kem đánh răng cho trẻ em hiệu Apakoma
    Dung tích 65ml
    Giá: 70k

    [​IMG]

    [​IMG]

    3. Các bộ gội xả thuộc dòng mỹ phẩm hữu cơ của hãng siberica, một trong những hãng nổi tiếng và chất lượng nhât ở Nga :)))
    [​IMG]

    Dầu gội và dầu xả dưỡng tóc Natura Siberica, sản phẩm dành cho những nàng tóc mỏng, muốn tạọ độ dày cho tóc và kích thích sự tái sinh để tóc chắc khỏe từ gốc.

    Dung tích: 400ml/chai
    Giá: 260k/chai
    520k/bộ
    [​IMG]
    Bộ dầu gội (màu đậm hơn) và xả chứa chiết xuất tự nhiên và gỗ tuyết tùng có tác dụng trong việc bảo vệ và tạo sức mạnh cho mái tóc, tăng độ dày và kích thích tái sinh tóc tự nhiên, giúp tóc trở nên bồng bềnh, óng mượt.

    Bộ gội xả NATURA SIBERICA dành cho tóc khô và hư tổn, giúp bạn có mái tóc suôn mượt, mềm mại, tạo độ bóng tự nhiên cho tóc
    Dung tích : 400 ml/chai
    Giá: 260k/chai
    520k/bộ
    [​IMG]


    Bộ dầu gội (màu hồng đậm) và xả NATURA SIBERICA cho tóc nhuộm và hư tổn
    Dung tích : 400 ml
    Giá: 260k/chai
    520k/bộ

    [​IMG]

    Sản phẩm dựa trên chất chiết xuất từ Rodiola rosea và đậu tương dahurian sử dụng sáp ong trắng giúp tăng cường sức đề kháng với các tác hại của hóa chất cho tóc mà thường được tìm thấy trong thuốc nhuộm. Sử dụng chiết xuất Rodiola rosea làm tăng khả năng bảo vệ của tóc, nuôi dưỡng và giữ ẩm cho nó, ngoài ra sản phẩm cũng kích thích quá trình tái tạo tự nhiên cho tóc trong quá trình sử dụng

    Trên đây là 2 dòng sản phẩm chăm sóc tóc nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những người đã sử dụng nên mình chỉ nhập 2 mặt hàng này trước. Mong là sẽ nhận được sự quan tâm và phản hồi chất lượng sản phẩm của các bạn :))))
    TIẾP THEO LÀ MỘT SỐ DÒNG SỮA TẮM DƯỠNG ẨM Ạ
    Về mặt hàng sữa tắm dưỡng ẩm thì cá nhân mình sau khi sử dụng rất ưng ý. Thông thường những sản phẩm sữa tắm dưỡng ẩm (đặc biệt là ở Việt Nam) thường hay bị nhờn, dính dấp rất nhiều khiến chúng ta phải tắm khá lâu nhưng những dòng sữa tắm dưỡng ẩm của Nga thì lại hoàn toàn khác. Sản phẩm không những cho chúng ta một làn da mềm mại sau khi tắm mà khi sử dụng, sữa tắm không hề tạo nên độ nhờn dính khó chịu. Điểm này khiến mình rất mê các em ý hi hi, có ai nghĩ giống mình không ạ? ;)
    Ah, nhưng các em ý thì không tạo nhiều bọt, vì các em vốn dĩ là dưỡng ẩm, lại không chứa nhiều chất kiềm như các sữa tắm thông thường nên có thể nhiều bạn chưa quen, nhưng khi dùng rồi chắc chắn các bạn sẽ không muốn quay trở lại với loại sữa tắn thông thường chút nào đâu. Tin mình đi *dụ dỗ* ~~~~
    1. Mở đầu cho dòng sữa tắm là em VITA & MILK
    Với mùi thơm ngọt của trái cây tự nhiên khiến cho người khác muốn "ăn" luôn cả bạn :p
    Dung tích: 350ml
    Giá: 240k/chai

    Em ý còn có mùi chocolate nữa nhưng do đã hết hàng nên mình không up lên nữa ạ
    [​IMG]
    VITA&MILK là sữa tắm nguyên liệu thiên nhiên với Vitamin, Protein sữa, làm dịu mềm da, dưỡng ẩm và khôi phục sự cân bằng lipid. Không gây kích ứng da, thích hợp với mọi loại da dù nhạy cảm nhất. Chỉ sản xuất tại Nga và không có ở các nước Châu Âu khác nhé. Hiện tại em ý có sẵn các mùi chuối và dâu .
    Tắm rất thích, thơm trái cây, mùi ngọt cực kỳ luôn.Da mịn và mềm nữa,nam nữ đều dùng được.
    2. sữa tắm BOURJOIS chiết xuất từ hoa quả
    xuất xứ: Nga
    Dung tích: 250ml
    Giá: 240k/lọ
    [​IMG]
    Hãng BOURJOIS Paris vốn là hàng của Pháp nhưng được Nga nhập về ạ. Cũng giống như các sữa tắm khác, đây là loại sữa tắm chiết xuất từ các loại hoa quả tự nhiên.
    Chỉnh sửa cuối: 17/09/2014
    #1
backtop