Tuyển Nhân sự

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 805573 - Lượt xem: 1.113 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 805573 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Manulifenghean
    Thành viên mới Tham gia: 13/08/2014 Bài viết: 55 Điện thoại: 0983398679
    Công ty Manulife việt nam thông báo tuyển dụng:
    Hiện nay công ty mở chi nhánh hoạt động tại nghệ an - Hà tĩnh nên cần tuyển một số vị trí quan trọng sau:
    1. Tư vấn tài chính
    2. Trưởng nhóm kinh doanh
    3. Trưởng nhóm kinh doanh cấp cao
    4. Trưởng phòng,ban kinh doanh và các vị trí quan trọng khác....
    Đc: Số 11 - đường lê nin - tp vinh - nghệ an
    Moi chi tiết xin liên hệ :0983 398 679.
    A/c có thể tham khảo thêm các thông tin liên quan đến cty dưới đây hoặc website www.manulife.com.vn
    Lịch sử Công ty
    Manulife Financial
    Manulife Financial là một tập đoàn dịch vụ tài chính hàng đầu có trụ sở tại Canada, hoạt động tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ tại châu Á, Canada và Mỹ. Manulife cung cấp cho khách hàng những giá trị vững mạnh, đáng tin cậy, uy tín, và hướng đến tương lai cho các quyết định tài chính quan trọng nhất của họ.
    Chi tiết
    Manulife Việt Nam
    Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 6 năm 1999, hiện nay Manulife Việt Nam cung cấp các dịch vụ tài chính cho hàng trăm ngàn khách hàng thông qua mạng lưới các đại lý chuyên nghiệp. Ngày 14/6/2005, công ty Quản Lý Quỹ Manulife Việt Nam (Manulife Vietnam Fund Management – MVFM, đổi tên thành Manulife Asset Management (Vietnam) Company Limited - MAMV vào tháng 11/2010), công ty trực thuộc Manulife Việt Nam, đã được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quản lý quỹ và vốn đầu tư, tạo điều kiện cho việc mở rộng những sản phẩm đa dạng của Manulife Việt Nam để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
    Mục tiêu công ty:
    Công Ty Manulife Việt Nam cung cấp các dịch vụ tuyệt vời và cam kết đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng thông qua kiến thức, kỹ năng và tính liêm chính của nhân viên, đại lý cũng như các đại diện khác của Công ty.
    Sức mạnh tài chính:
    Việc lựa chọn bất kỳ đối tác tài chính nào cũng yêu cầu sự đánh giá cẩn trọng, đặc biệt khi dịch vụ liên quan đến một nghĩa vụ dài hạn như sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, hưu trí hoặc trợ cấp thường niên. Khách hàng phải cảm thấy tự tin rằng các đối tác họ chọn sẽ có mặt bên họ khi cần thiết nhất. Chúng tôi hiểu rằng sức mạnh tài chính là cốt lõi của quá trình ra quyết định của khách hàng.
    Luôn phát triển từ ngày đầu thành lập đến hơn 125 năm nay, Manulife Financial không ngừng hoàn thiện để đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng lên của khách hàng. Hiện nay, với nhiều sản phẩm bảo vệ tài chính và dịch vụ quản lý tài sản đa dạng, danh mục đầu tư chất lượng, nền tảng kinh doanh đa dạng và thực tế quản lý rủi ro thận trọng là những lý do chính để hàng triệu khách hàng quyết định lựa chọn Manulife Financial và John Hancock cho nhu cầu của họ.
    Với sức mạnh tài chính vững chắc, chúng tôi cam kết chất lượng phục vụ cho hôm nay và tương lai!
    Thông cáo báo chí
    Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “Manulife – Phúc Thọ Phu Thê” được bầu chọn là “Sản phẩm tin cậy 2014”
    Hà Nội – Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “Manulife – Phúc Thọ Phu Thê”, một trong những sản phẩm chủ lực của Manulife Việt Nam vừa vinh dự được bầu chọn là “Sản phẩm tin cậy 2014”.

    Chi tiết
    Manulife Việt Nam lần thứ 5 được trao tặng Giải thưởng Rồng Vàng
    Hà Nội – Manulife Việt Nam vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng Rồng Vàng 2013 do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức. Đây là lần thứ 5 Manulife Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này. Giải thưởng Rồng Vàng được tổ chức thường niên nhằm vinh danh các doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

    Chi tiết
    Manulife Việt Nam được xếp hạng là nơi làm việc tốt thứ hai trong thị trường bảo hiểm Việt Nam
    Manulife Việt Nam vừa được bầu chọn là nơi làm việc tốt thứ 2 trong thị trường bảo hiểm Việt Nam và thứ 28 trong tất cả các ngành nghề được khảo sát trong cuộc bình chọn “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” do công ty Anphabe, mạng cộng đồng trực tuyến lớn dành cho các nhà quản lý chuyên nghiệp tại Việt Nam phối hợp với công ty nghiên cứu thị trường Nielsen thực hiện.
    Manulife Việt Nam được trao tặng Giải thưởng “Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ Tiêu biểu năm 2013”
    TP. Hồ Chí Minh – Manulife Việt Nam vừa vinh dự được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ Tiêu biểu – Vietnam Top Trade Services Awards 2013”. Đây là giải thưởng được Bộ Công Thương tổ chức từ năm 2006 nhằm vinh danh các doanh nghiệp hoạt động trong 11 lĩnh vực thương mại dịch vụ mà Việt Nam cam kết thực hiện khi gia nhập WTO vì đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của nền kinh tế cũng như đã gặt hái nhiều thành công trong hoạt động kinh doanh.
    [​IMG]

    Bà Trịnh Bích Ngọc - Giám đốc Văn phòng Manulife Chi nhánh Hà Nội đã đại diện Công ty nhận giải thưởng từ Ban tổ chức
    Ông Indren S. Naidoo - Giám đốc Điều hành Khu vực của Manulife Financial tại Châu Á, phụ trách Việt Nam, Thái Lan, và Campuchia cho biết: “Giải thưởng một lần nữa khẳng định chiến lược phát triển bền vững cũng như sự vượt trội về chất lượng dịch vụ của Manulife tại Việt Nam. Với tiêu chí luôn đặt khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động của Công ty, chúng tôi đã đầu tư rất lớn vào nguồn nhân lực, công nghệ và liên tục mở rộng mạng lưới văn phòng nhằm mang đến sự an tâm hơn nữa về tài chính cho người dân Việt Nam bằng các giải pháp bảo vệ tài chính hợp lý và đa dạng.”
    Trong năm 2013, Manulife Việt Nam đã đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng, giữ vững vị trí là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam. Tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 2.627 tỷ đồng, tăng 22% so với năm 2012. Doanh thu phí bảo hiểm mới quy năm đạt 846 tỷ đồng, tăng 18% so với năm ngoái. Tính đến hết năm 2013, tổng giá trị tài sản quản lý đạt 8.397 tỷ đồng, tăng 31% so với 2012. Trong suốt 15 năm gắn bó với Việt Nam, Công ty đã thành công trong việc tạo dựng uy tín và sự tin tưởng của khách hàng về sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp. Hiện nay, Công ty đang quản lý mạng lưới gần 30 văn phòng tại 23 tỉnh thành, phục vụ cho hơn 420.000 khách hàng thông qua gần 13.000 đại lý chuyên nghiệp.
    Trước đó, Manulife Việt Nam cũng đã được Bộ Tài chính trao tặng Bằng khen lần thứ hai vì đã có những thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam cũng như được nhận danh hiệu “Doanh nghiệp phát triển bền vững 2013” dựa trên cơ sở khảo sát, đánh giá mức độ tín nhiệm thương hiệu thường niên của Viện Doanh Nghiệp Việt Nam.
    Thông cáo báo chí
    Manulife Việt Nam ghi dấu ấn tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2013
    Manulife Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm 2013 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 2.627 tỷ đồng, tăng 22% so với năm 2012. Doanh thu phí bảo hiểm mới quy năm đạt 846 tỷ đồng, tăng 18% so với năm ngoái. Tính đến hết năm 2013, tổng giá trị tài sản quản lý đạt 8.397 tỷ đồng, tăng 31% so với cùng thời điểm năm 2012.

    Chi tiết
    Manulife Việt Nam nhận danh hiệu “Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2013”
    Manulife Việt Nam vừa vinh dự nhận danh hiệu “Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2013”. Danh hiệu này có được dựa trên cơ sở khảo sát, đánh giá mức độ tín nhiệm thương hiệu thường niên của Viện Doanh nghiệp Việt Nam về năng lực theo yêu cầu của các Chương trình Liên kết Thương mại Toàn cầu (GTA), được Tổ chức Đánh giá và Chứng nhận Quốc tế InterConformity (Đức) giám sát chất lượng và công nhận.

    Chi tiết
    Manulife Việt Nam lần thứ hai vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Tài Chính
    TP. Hồ Chí Minh – Manulife Việt Nam, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, vừa vinh dự được Bộ Tài Chính trao tặng Bằng khen vì đã có những thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam. Đây là lần thứ hai Manulife Việt Nam vinh dự nhận Bằng khen này của Bộ Tài Chính.
    #1
backtop