Tuyển nhân sự

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 801396 - Lượt xem: 591 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 801396 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Manulifenghean
    Thành viên mới Tham gia: 13/08/2014 Bài viết: 55 Điện thoại: 0983398679
    Công ty Manulife việt nam thông báo tuyển dụng:
    Hiện nay công ty mở chi nhánh hoạt động tại nghệ an - Hà tĩnh nên cần tuyển một số vị trí quan trọng sau:
    1. Thư ký văn phòng
    2. Tư vấn tài chính
    3.Trưởng nhóm kinh doanh
    4. Trưởng nhóm kinh doanh cấp cao
    5. Trưởng phòng,ban kinh doanh và các vị trí quan trọng khác....
    Đc: Số 11 - đường lê nin - tp vinh - nghệ an
    Moi chi tiết xin liên hệ :0983 398 679.
    Lịch sử Công ty
    Manulife Financial
    Manulife Financial là một tập đoàn dịch vụ tài chính hàng đầu có trụ sở tại Canada, hoạt động tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ tại châu Á, Canada và Mỹ. Manulife cung cấp cho khách hàng những giá trị vững mạnh, đáng tin cậy, uy tín, và hướng đến tương lai cho các quyết định tài chính quan trọng nhất của họ.
    Chi tiết
    Manulife Việt Nam
    Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 6 năm 1999, hiện nay Manulife Việt Nam cung cấp các dịch vụ tài chính cho hàng trăm ngàn khách hàng thông qua mạng lưới các đại lý chuyên nghiệp. Ngày 14/6/2005, công ty Quản Lý Quỹ Manulife Việt Nam (Manulife Vietnam Fund Management – MVFM, đổi tên thành Manulife Asset Management (Vietnam) Company Limited - MAMV vào tháng 11/2010), công ty trực thuộc Manulife Việt Nam, đã được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quản lý quỹ và vốn đầu tư, tạo điều kiện cho việc mở rộng những sản phẩm đa dạng của Manulife Việt Nam để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
    Mục tiêu & Sức mạnh tài chính
    Mục tiêu công ty:
    Công Ty Manulife Việt Nam cung cấp các dịch vụ tuyệt vời và cam kết đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng thông qua kiến thức, kỹ năng và tính liêm chính của nhân viên, đại lý cũng như các đại diện khác của Công ty.
    Sức mạnh tài chính:
    Việc lựa chọn bất kỳ đối tác tài chính nào cũng yêu cầu sự đánh giá cẩn trọng, đặc biệt khi dịch vụ liên quan đến một nghĩa vụ dài hạn như sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, hưu trí hoặc trợ cấp thường niên. Khách hàng phải cảm thấy tự tin rằng các đối tác họ chọn sẽ có mặt bên họ khi cần thiết nhất. Chúng tôi hiểu rằng sức mạnh tài chính là cốt lõi của quá trình ra quyết định của khách hàng.
    Luôn phát triển từ ngày đầu thành lập đến hơn 125 năm nay, Manulife Financial không ngừng hoàn thiện để đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng lên của khách hàng. Hiện nay, với nhiều sản phẩm bảo vệ tài chính và dịch vụ quản lý tài sản đa dạng, danh mục đầu tư chất lượng, nền tảng kinh doanh đa dạng và thực tế quản lý rủi ro thận trọng là những lý do chính để hàng triệu khách hàng quyết định lựa chọn Manulife Financial và John Hancock cho nhu cầu của họ.
    Với sức mạnh tài chính vững chắc, chúng tôi cam kết chất lượng phục vụ cho hôm nay và tương lai!
    Giải thưởng
    Danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất" trong thị trường bảo hiểm Việt Nam
    Manulife Việt Nam vinh dự được bầu chọn là nơi làm việc tốt nhất trong thị trường bảo hiểm Việt Nam và thứ 28 trong tất cả các ngành nghề được khảo sát trong cuộc bình chọn “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” do công ty Anphabe, mạng cộng đồng trực tuyến lớn dành cho các nhà quản lý chuyên nghiệp tại Việt Nam phối hợp với công ty nghiên cứu thị trường Nielsen thực hiện. Chi tiết
    Danh hiệu “Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2013”
    Manulife Việt Nam vừa vinh dự nhận danh hiệu “Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2013”. Danh hiệu này có được dựa trên cơ sở khảo sát, đánh giá mức độ tín nhiệm thương hiệu thường niên của Viện Doanh nghiệp Việt Nam về năng lực theo yêu cầu của các Chương trình Liên kết Thương mại Toàn cầu (GTA), được Tổ chức Đánh giá và Chứng nhận Quốc tế InterConformity (Đức) giám sát chất lượng và công nhận.

    Chi tiết
    Bằng khen của Bộ Tài Chính
    Manulife Việt Nam đã vinh dự được Bộ Tài Chính trao tặng Bằng khen năm 2013 vì đã có những thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam. Đây là lần thứ hai Manulife Việt Nam vinh dự nhận Bằng khen này của Bộ Tài Chính. Chi tiết
    Danh hiệu “Top 20 doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”
    Manulife Việt Nam đã vinh dự nhận danh hiệu “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” và danh hiệu “Top 20 doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2013. Đây là chương trình bình chọn do báo Lao Động & Xã Hội phối hợp với Tạp chí Gia đình & Trẻ em tổ chức lần đầu tiên dưới sự bảo trợ của Bộ Lao Động – Thương Binh và Xã hội.
    Chỉnh sửa cuối: 13/08/2014
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop