Mẹo nhỏ kinh doanh tự do, vốn rất ít, lãi cao

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 790658 - Lượt xem: 1.138 - Trả lời: 10 - Số trang: 2 - Đang xem: Trang 2
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 790658 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. VNPT NGHE AN
    Thành viên mới Tham gia: 17/06/2014 Bài viết: 1.654
    Mình xin chia sẻ ít kinh nghiệm của mình, mình làm việc thời gian dài trong VINA PHONE, thấy mọi người kinh doanh sim số đẹp, số theo yêu cầu, số nào cũng bán trên 250k. Nhưng qua thời gian mình tìm hiểu được VINA PHONE có một ưu điểm vượt trội mà các nhà mạng không có. Đây là thế mạnh mà các anh em trong cơ quan tận dụng để kinh doanh, VINA PHONE có một kho số mở, có hàng triệu số các loại đẹp có,xấu có. Tất cả các sim đều có MỘT GIÁ.
    Muốn kinh doanh bên lĩnh vực này thì các bạn cần bỏ ra 200k đến 300k mỗi tháng làm hợp đồng với công ty. Các bạn sẽ được lấy sim miễn phí và số lượng không giới hạn ( các bạn phải chịu tiền vỏ sim là 25k/ sim). Như vậy tạo ra một sản phẩm sim số đẹp thì bạn phải chi ra 200 đến 300k mỗi tháng, và 25k/sim. Bán trên 25k là bạn đã tự mang về lợi nhuận. Đối với sản phẩm số đẹp và sim theo yêu cầu thì luôn phải đưa ra thị trường với giá tiền trăm, còn giá chục chỉ là sim rác.
    YÊU CẦU: Số vốn thì không đáng kể nhưng hàng tháng bạn có khả năng bán được trên 2 sim không? Các bạn phải tự tìm hiểu thị trường xem sản phẩm có thể kinh doanh không? Còn các bạn có thể kinh doanh bằng nhiều hình thức, giới thiệu ae bạn bè kinh doanh cùng và cho họ giá chiết khấu, tuyển thêm cộng tác viên, điểm bán, tờ rơi, online, nhắn tin hàng loạt bằng phần mềm... Nếu kinh doanh nghiêm túc, chỉ tiêu sẽ không ít, và tự các bạn tính khả năng lợi nhuận nha.
    Tất cả các số được kích hoạt bằng tin nhắn, các bạn chỉ cần nhận sim từ xa, bằng cách sử dụng sim trắng (25k ) bạn sẽ lấy được bất cứ số nào bạn muốn và số lượng không giới hạn, bạn có thể làm hàng chục số hàng ngày đều miễn phí và không phải trực tiếp đi nhận hàng.
    Nếu thực sự bạn nhìn ra cơ hội này và kinh doanh doanh hiệu quả thì hãy liên hệ 094 8666 816 ( Mình sẽ tư vấn kỹ hơn), Đây là chương trình có lợi cho cả đôi bên, các bạn kinh doanh số đẹp, còn công ty sẽ nhận về chỉ tiêu tăng thuê bao. Nên các bạn đừng nghĩ tự dưng có cơ hội dễ dàng vậy nha, có đi có lại và là chiến thuật của công ty, nhưng lợi ích của người hợp tác không nhỏ.
    Chỉnh sửa cuối: 31/07/2014
    #1
  2. VNPT NGHE AN
    Thành viên mới Tham gia: 17/06/2014 Bài viết: 1.654
    Sản phẩm hoàn thành tuyệt đối. Bảo hành trọn đời, nghe gọi mãi mãi. Chỉ soạn tin nhắn gửi lên tổng đài là sẽ có sim sau vài phút qua sim trắng
    #11
backtop