1. BQT khuyến khích thành viên nhận xét, đánh giá, phàn nàn, góp ý... về dịch vụ của các thương gia tham gia giao dịch trên Sàn, mục đích để cải thiện và nâng cao dịch vụ.

    Tuy nhiên, các nội dung gửi lên phải có bằng chứng cụ thể, rõ ràng. Nghiêm cấm đánh giá, quy kết khi nội dung giao dịch chỉ đang trong diện nghi vấn hoặc không có bằng chứng cụ thể. Mọi sai phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo Quy định giao dịch của Sàn.
    Dismiss Notice

Viettin Center: "Kẻ giấu mặt" hãy lên tiếng- Chúng tôi đã gửi đơn đến cơ quan có thẩm quyền!

Lượt xem: 6.071 - Trả lời: 43 - Số trang: 5 - Đang xem: Trang 1
  1. Viettin Center
    Thành viên mới Tham gia: 28/03/2013 Bài viết: 636 Điện thoại: 0935375379
    Lời đầu tiên, thay mặt Công ty TNHH TM Kỹ thuật Việt Tín - Địa chỉ: 25 đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Vinh, Tỉnh Nghệ an chúc các khách hàng, đối tác và toàn thể các Mem trên chovinh sức khỏe và thành đạt!
    Sau rất nhiều im lặng để mọi việc lắng xuống một cách nhẹ nhàng vì chúng tôi biết kẻ bôi nhọ danh dự, nhân phẩm chúng tôi là ai? Nhưng, dường như sự im lặng của chúng tôi lại chính là ngòi nổ cho sự tiến bước sâu hơn của " kẻ giấu mặt" bằng việc liên tục lập các nick khác nhau mặc cho sự can thiệp của Quản trị trang chủ. Chúng tôi cũng suy nghĩ rất kỹ vì sự việc này sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến các khách hàng cho dù là họ có thực sự triển khai từ công ty chúng tôi hay không vì họ đang Kinh doanh mảng dịch vụ có điều kiện ( Trong trường hợp công an họ làm việc, người thiệt thòi đầu tiên chính là các khách hàng đang bị " Kẻ giấu mặt" lợi dụng.) Rất mong các bạn khách hàng hãy tỉnh táo, đừng để chính các bạn làm ảnh hưởng trực tiếp đến các bạn!
    Như các bạn đã theo dõi sự việc kẻ nào đó đã và đang bôi nhọ chúng tôi thì Việt tín xin được chính thức chia sẻ cách thức để các bạn có thể biết thông tin kẻ giấu mặt như sau khi làm việc với cơ quan chức năng:
    1, Kiểm tra chuẩn xác thông tin khách hàng bao gồm: Hợp đồng mua bán hàng hóa, thông tin mà kẻ gian cung cấp....
    Ở phần thông tin này, chúng tôi kiểm tra và có khách hàng tên Mừng như thông tin nhưng khi làm việc để đưa sự việc đến cơ quan chức năng anh Mừng khẳng định đã và cũng đang bị kẻ giấu mặt nào đó làm phiền.
    Ngoài ra, 2 phòng Game còn lại chúng tôi không triển khai và không có hợp đồng mua bán hàng hóa. Sự việc này chúng tôi cũng đã đưa thông tin chứng minh đến cơ quan có thẩm quyền để củng cố hồ sơ.
    2, Phần tìm ra tung tích của' Kẻ giấu mặt" rất dễ dàng khi cơ quan có thẩm quyền vào cuộc. ( Chia sẻ để công ty nào đó rơi vào trường hợp như chúng tôi biết cách để đưa đến cơ quan chức năng.)
    - Khi lập nick trên chơVinh, 100% chúng ta phải dùng đến điện thoại để nhắn tin - thông tin số điện thoại nhắn đến chúng ta không biết nhưng admin của trang chủ sẽ biết vì vậy khi cơ quan có thẩm quyền vào cuộc họ buộc phải cung cấp thông tin.
    3, Phần xuất hiện của anh Bé, anh Khánh hay anh Vinh nào đó theo mô tả chi tiết của khổ chủ, chúng tôi cũng đã cung cấp đầy đủ thông tin tới cơ quan chức năng theo yêu cầu!
    Việc đăng tin VIPcũng phải dùng đến thông tin khách hàng đối với trang Chovinh - điều này đưa ra kết quả như trên.
    Sự việc tiếp diễn như thế nào, kết quả ra sao khi tìm ra "kẻ giấu mặt" đang làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của chúng tôi, Việt Tín xin tiếp tục được thông tin tới các bạn đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua!
    Lưu ý: Nếu có khách hàng nào đang rơi vào tình trạng như chúng tôi, bị kẻ nào đó bôi xấu danh dự nhân phẩm có thể gửi đơn tới:
    1, Theo xu hướng hình sự:
    - Cục an ninh thông tin và truyền thông A87 - Cơ quan trực thuộc Bộ công an tại khu vực Miền trung.
    - Thanh tra Sở Thông tin và truyền thông Thành phố Vinh.
    - Cục phòng chống tội phạm Công nghệ cao - Bộ công an.
    2, Theo xu hướng dân sự:
    - Tòa án Nhân dân TP Vinh
    - Viện Kiểm sát Nhân dân TP Vinh
    Nếu có dấu hiệu hình sự, các cơ quan có thẩm quyền sẽ chuyển thông tin sang đơn vị khác!
    Một lần nữa, chúng tôi cảm ơn các khách hàng, bạn hàng và đối tác đang ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi!
    Viettin Center
    Chỉnh sửa cuối: 14/07/2014
    #1
    Hai xuyen thích bài này.
  2. Viettin Center
    Thành viên mới Tham gia: 28/03/2013 Bài viết: 636 Điện thoại: 0935375379
    Các bạn hãy đồng hành với chúng tôi để lên án những hành động không đẹp trong Kinh doanh nhé!
    #2
    GiaLong thích bài này.
  3. VTTTU
    Thành viên chính thức Tham gia: 11/09/2010 Bài viết: 13.310 Điện thoại: 0983856467
    dang len an
    #3
  4. Viettin Center
    Thành viên mới Tham gia: 28/03/2013 Bài viết: 636 Điện thoại: 0935375379
    Cảm ơn bạn!
    Hãy tiếp bước cho chúng tôi, đồng hành cùng chúng tôi tìm ra sự thật các bạn nhé!
    #4
  5. suthat100
    Thành viên mới Tham gia: 13/07/2014 Bài viết: 12
    Bên mình cũng rất mong muốn như thế. Nhưng rất tiếc cho chúng tôi tranh chấp ở đây là hợp đồng dân sự nên phải có sự hợp tác thiện chí giữa 2 bên, khách hàng là chúng tôi đã có yêu cầu cụ thể và rõ ràng. Chúng tôi đã chủ động lên công ty Việt Tín để giải quyết nhưng phía cty Việt Tín đã không hợp tác mà còn đe dọa. Vậy chúng tôi yêu cầu cty Việt Tín phải có trách nhiệm đến địa chỉ của khách hàng là chúng tôi để làm việc giải quyết những sai sót. các sản phẩm bên phía các bạn bán vẫn đang còn chỗ chúng tôi.
    #5
  6. HoangDung39
    Thành viên chính thức Tham gia: 04/06/2014 Bài viết: 2.789
    Bên nào cũng bảo mình đúng! Chờ hồi kết!
    #6
  7. suthat100
    Thành viên mới Tham gia: 13/07/2014 Bài viết: 12
    Bạn cố gắng sống và làm việc đúng lương tâm và lương thiện với chính mình, đừng "lập lòe đánh lận con đen". Bạn lừa đảo khách hàng nữa thì tâm hồn bạn sẽ không thanh thản mặc dù bạn có khuôn mặt rất là Rộ và mồm nổ thì rất dẻo. Sự việc bạn đã lừa chúng tôi và chúng tôi đang lên án là lời cảnh tỉnh cho bạn về sau. Hôm điều trần sự việc tại quán cà phê Bạn đã nhận lỗi là lắp đặt sai hợp đồng và xin khắc phục, Bạn ngồi không nói được một lời giải thích nào, vậy mà sao bạn mau chóng nhanh quên thế. Bản chất bạn lừa đảo thì bạn đã biết và rất nhiều nguời biết mặc dù không muốn nói ra, bạn làm sao lừa mãi được, công ty bạn nhập hàng ngoài (hàng tray) ở đâu, mua ở cty nào, bán những cái gì thì ai cũng biết và bạn cũng đã biết và tôi cũng đã biết, bạn phải nhận lỗi sửa sai và rút kinh nghiệm. Nếu bạn có tâm hướng thiện thì bạn mới có được gia đình hạnh phúc. "chàng phi công trẻ lái máy bay bà già à"
    Chỉnh sửa cuối: 14/07/2014
    #7
  8. Viettin Center
    Thành viên mới Tham gia: 28/03/2013 Bài viết: 636 Điện thoại: 0935375379
    up phát để làm việc buổi chiều...
    #8
  9. VPBANK NgheAn
    Thành viên mới Tham gia: 12/07/2014 Bài viết: 247
    Không biết bên nào thắng đây, hi vọng sự thật sẽ được phơi bày !

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    [​IMG]
    #9
  10. ennlyTinh
    Thành viên mới Tham gia: 26/06/2013 Bài viết: 111 Điện thoại: 01682636687
    :eek::rolleyes:em ở nhà quê mới lên em ở nhà quê mới lên nhình 2 người nói nhau em tưởg 2 ng chém nhau
    #10
backtop