1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

Xe tải nhẹ tốt nhất - siêu bền,siêu khỏe

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 777855 - Lượt xem: 697 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 777855 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. vanthaoauto
    Thành viên mới Tham gia: 16/04/2014 Bài viết: 21
    Liên hệ mua hàng: Mr Thao 0979.844.533 - 094.997.8662
    SUZUKI CARRY PRO
    Thoải mái và tiện nghi như một chiếc xe du lịch, Suzuki Carry Pro còn rất linh hoạt trong việc đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người sử dụng.
    Tiếp nối thành công của dòng xe tải suzuki nhẹ. Suzuki Việt Nam nhập khẩu và giới thiệu dòng xe tải 7 tạ Suzuki Super Carry Pro hoàn toàn mới, có trợ lực lái với hai lựa chọn có và không có điều hòa. Nhiều màu cho các bạn lựa chọn. Động cơ dung tích lớn (1.6L) vận hành mạnh mẽ, hệ thống giảm xóc an toàn khi phanh gấp, thùng chở hàng rộng có thể mở 3 chiều, có khung bảo vệ sau cabin. Công nghệ TECT an toàn, Hệ thống giảm xóc trước MacPherson êm ái nhj nhàng. Xe tải Super Carry Pro hoàn toàn mới, với diện tích thùng rộng rãi, khả năng vận hành tối ưu, là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp kinh doanh vận tải trong hiện tại và tương lai.
    CÁC ĐẶC ĐIỂM CƠ BẢN NỔI BẬT CỦA CARRY PRO
    [​IMG][​IMG]
    Thùng xe có thể linh hoạt mở ra từ 3 phía giúp cho việc tháo dỡ hàng hóa được tiến hành dễ dàng. Bảng điều khienr được thiết kế bắt mắt theo kiểu xe du lịch. Với ngăn chứa vật dụng và hộc đựng đồ được sắp đặt thông minh giúp nâng hiệu quả sử dụng.
    [​IMG] [​IMG]
    Chốt khóa ở cửa đuôi và bửng xe gia tăng sự an toàn. Các móc ở bên ngoài cửa đuôi và bên hông bửng xe giúp cho việc buộc chặt hàng hóa thuận tiện hơn.
    [​IMG] [​IMG]
    Khung bảo vệ phía sau giữ hàng hóa khỏi bị di chuyển va đập vào cabin. Hệ thống giảm xóc trước MacPherson nhẹ và chắc chắn làm tăng độ ổn định hướng di chuyển của xe.
    [​IMG] [​IMG]
    Động cơ tráng nhôm 16 van 1.6 lít giúp đạt công suất và mô men
    xoắn cực đại ở số vòng quay thấp, giúp tăng cường tiết kiệm
    nhiên liệu.Lốp xe 14 inches vừa khít với mâm xe hợp kim với cấu tạo năm bu-lông gia tăng sự bền bỉ và chắc chắn.
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA SUZUKI PRO
    [​IMG]
    HÌNH ẢNH XE SUZUKI CARRY PRO

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]
    - Sản phẩm bảo hành chính hãng 3năm hoặc 100.000km.
    Liên hệ mua hàng: Mr Thao 0979.844.533 - 094.997.8662
    Chỉnh sửa cuối: 28/05/2015
    #1
backtop