1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

Mazda BT-50 – Dòng xe bán tải bán chạy nhất

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 735980 - Lượt xem: 438 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 735980 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. bkv
    Thành viên mới Tham gia: 01/12/2011 Bài viết: 617 Điện thoại: 0912704356
    Mazda BT-50 – Một cách nhìn mới về xe pick-up

    Nếu đã từng có dịp lái thử mẫu xe pick-up BT-50 đời 2010 của Mazda, và khi có cơ hội ngồi sau vô lăng của phiên bản BT-50 new, bạn sẽ thực sự bị bất ngờ. Với sự thay đổi vượt trội trên mẫu xe đời mới, Mazda BT-50 New đã tự hoàn thiện mình, trở thành một mẫu pickup đa tiện ích đáng được mong đợi.

    Trình làng năm 2006, BT-50 là loại xe bán tải được ưa chuộng của Mazda tại thị trường châu Âu, Nam và Trung Mỹ. Sau hơn 4 năm (cuối 2010), mẫu xe này mới xuất hiện tại Việt Nam và góp mặt vào “làng pick-up” vốn đã có khá nhiều lựa chọn. Mazda Bt-50 2010 có vóc dáng to khoẻ, là đối thủ của Mitsubishi Triton, Nissan Navara, Toyota Hilux, Ranger tại thị trường Việt Nam.

    Với phiên bản BT-50 New, Mazda đang làm lthay đổi suy nghĩ quen thuộc của người dùng về những mẫu xe bán tải có kiểu dáng vuông vức, thô kệch – những mẫu xe chỉ dùng cho công trường hay các chuyến công tác miền núi. Giờ đây, triết lý thiết kế mới của Mazda đã thay đổi tất cả. Chủ nhân của những chiếc BT-50 hoàn toàn có thể sử dụng nó để đi làm, mua sắm, hoặc vi vu dạo phố mà không hề sợ bị “lệch tông”

    Những chiếc Mazda BT-50 2012 đầu tiên về Việt Nam là phiên bản sử dụng động cơ dầu I5 có hỗ trợ tăng áp, với dung tích 3.2L (phiên bản cũ dùng động cơ I4 3.0L), kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh và hộp số tự động 6 cấp với hệ thống gài cầu điện tử. Xe có công suất tối đa 197 mã lực tại 3.000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 470 Nm tại 1.750 - 2.500 vòng/phút.

    Với động cơ này, BT-50 trở thành mẫu xe bán tải mạnh nhất tại Việt Nam. Và cũng vì thế, chiếc xe sở hữu khả năng tăng tốc tốt khi chạy trên đường cao tốc. Trên đại lộ Thăng Long, với giới hạn tốc độ 80 km/h, chiếc pickup của Mazda không hề e ngại bất cứ một “người bạn đường” nào đang đi cùng chiều. Hộp số 6 cấp chuyển số mượt mà. Ở tốc độ đều, tiếng ồn vọng vào khoang xe là rất nhỏ, dù BT-50 sử dụng máy dầu. Có chăng, tiếng động cơ chỉ rõ hơn mỗi lần xe tăng tốc hoặc vượt lên đột ngột.


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Xe có khả năng tăng tốc tốt khi chạy trên đường cao tốc. Trên đại lộ Thăng Long, với giới hạn tốc độ 80 km/h, hầu như không thấy ồn!
    [​IMG]
    Sang trọng và nổi bật khi vận hành.
    [​IMG]
    Nội thất sang trọng với những trang thiết bị đỉnh cao
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Hệ thống điều khiển bằng giọng nói, hệ thống chống trộm... cùng hệ thống giải trí với ổ CD có hỗ trợ kết nối USB, AUX, Bluetooth
    [​IMG]
    Gương chiếu hậu gập/chỉnh điện.
    [​IMG]

    Hệ thống âm thanh mới với bộ khuếch đại âm 4 kênh, công suất 35W và hệ thống điều khiển chất lượng âm thanh có thể tự động điều chỉnh âm thanh cho phù hợp với tốc độ chạy xe.
    [​IMG]

    Đi hết đường cao tốc, chạy vào bãi offroad tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây), chiếc xe lại chứng tỏ một khả năng khác – khả năng offroad. Xe Mazda BT-50 có kích thước 5.365 x 1.850 x 1.821 mm (dài, rộng, cao), độ cao gầm xe 237mm, bán kính vòng quay tối thiếu 6,2m, bộ bánh xe kích thước 265/65-17. Thông số trên khiến bạn tự tin điều khiển BT-50 qua địa hình đá, sỏi gồ ghề hay leo lên những mô đất cao.


    Xe cũng được trang bị hệ dẫn động 4 bánh, với 3 chế độ gài cầu: 2H (1 cầu nhanh), 4H (2 cầu nhanh) và 4L (2 cầu chậm). Gài cầu về chế độ 4L chỉ bằng thao tác xoay nút, chiếc xe dễ dàng vượt qua những con dốc lớn, những hố nước to liên tiếp. Thử xe ở địa hình lầy, trơn trượt, BT-50 “giãy” qua một cách đơn giản nhờ hệ thống chống trượt (TSC).


    BT-50 tạo cho người lái cảm giác phấn khích khi điều khiển nhưng cũng khiến họ vô cùng yên tâm với các thiết bị an toàn. Hệ thống phanh có hỗ trợ chống bó cứng phanh ABS (cho phanh đĩa phía trước), hệ thống cân bằng điện tử DSC, hệ thống kiểm soát tốc độ, hệ thống đèn pha/gạt nước tự động, gương chiếu hậu bên trong chống chói, cảm biến lùi, 4 túi khí... là những công nghệ an toàn cơ bản xuất hiện trên xe.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Chương Trình giá và khuyễn mãi tháng 4/2014 dành cho xe BT50
    - Tặng nắp thùng canopy thấp(cao) cho khách hàng
    - Tặng và dán fim cách Nhiệt Lumar của mỹ
    - Tặng bộ cứu hộ
    Chính sách hỗ trợ tài chính
    Hỗ trợ lên tới 70% giá trị xe
    thủ tục nhanh gọn ,lãi suất ưu đãi và giảm dần
    Chi tiết liên hệ ngay Mr Thế hotline 0912704356
    0979014347
    #1
    vinamazda thích bài này.
backtop