1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

Xe Hyundai Elantra 2014 Sắc Sảo Thể Thao

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 693820 - Lượt xem: 438 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 693820 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. khamhyundai
    Thành viên mới Tham gia: 01/11/2013 Bài viết: 21 Điện thoại: 0909205245
    Với hình dáng mới mẫu Xe Hyundai Elantra 2014 càng trở lên sắc sảo, góc cạnh và thể thao hơn. Hyundai Elantra 2014 là sự lựa chọn hàng đầu trong năm mới.

    Hyundai Elantra 2014 là thế hệ thứ 5 của mẫu xe có doanh số bán tốt nhất trên toàn cầu. kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1990 và đã trải qua 4 thế hệ thành công trước đó, mẫu Xe Elantra của Hyundai đã được thay đổi toàn diện với thiết kế dựa trên ngôn ngữ “Điêu khắc dòng chảy” và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất của Hyundai. Thế hệ thứ 5 của mẫu Hyundai Elantra đánh dấu sự thành công vượt trội của Hyundai khi giành được thành công trên rất nhiều thị trường trên thế giới không chỉ thông qua doanh số mà còn qua những giải thưởng mà Elantra đã đạt được. Theo đó, kể từ lần đầu được giới thiệu cho đến nay qua 5 thế hệ Elantra liên tục là mẫu xe bán chạy của Hyundai trên toàn cầu với doanh số trên 6 triệu chiếc.

    Là một mẫu xe thành công trên thị trường thế giới, Elantra đã nhận nhiều giải thưởng danh giá như "Chiếc xe của năm 2012" tại thị trường Bắc Mỹ, Canada, Nam Phi, "mẫu xe an toàn hàng đầu năm 2013" của Viện Bảo hiểm An toàn đường cao tốc Mỹ, hay "xe có giá trị còn lại cao nhất trong phân khúc compact" năm 2012 và 2013.
    Ngoại Thất
    Ngôn ngữ thiết kế "Điêu khắc dòng chảy" thể hiện rõ nét trên mẫu Elantra 2014 này giúp xe nhìn trẻ trung và hiện đại hơn. Những đường gân dập nổi chạy xuyên suốt từ lưới tản nhiệt phía trước đến cụm đèn hậu của xe.
    [​IMG]
    Lưới tản nhiệt hình lục giác với các thanh crom sáng bóng cách điệu cùng cùng cụm đèn pha vuốt ngược đặc trưng trong thiết kế của Hyundai. Các hốc đèn khá sắc ôm lấy đèn sương mù đường viền sáng nhìn thể thao và mạnh mẽ hơn. Sự tạo hình của những đường gân dập nổi trên Elantra khá thu hút và hợp với thị hiếu của những khách hàng trẻ tuổi.


    Thân xe nhìn từ bên cạnh mang hình dáng của một chiếc coupe 4 cửa. Những đường gân dập nổi được thiết kế khí động học không chỉ giúp xe vận hành trơn tru hơn mà còn tạo nên dáng vẻ thể thao và mạnh mẽ cho xe. Cụm đèn pha cùng cụm đèn hậu vuốt nhọn chạy dọc thân xe trong khá thu hút.

    Với thân xe dốc xuống ở phía đuôi xe kết hợp cùng một đường cong vuốt nhọn dập nổi trên nắp cốp xe giống như đuôi cá nằm liền xe. Cụm đèn hậu kích thước lớn trải dọc đuôi xe trông khá thu hút.
    Hyundai Elantra 2014 có kích thước tổng thể (DxRxC) 4.530×1.775×1.445mm với chiều dài cơ sở 2.700mm

    Nội Thất

    Nội thất rộng rãi với phong cách tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết là điều mà các kỹ sư thiết kế của Hyundai chú trọng nhằm mang đến cho người sử dụng một không gian thoải mái và tiện nghi Đây là một trong những mẫu xe hạng C có không gian nội thất lớn nhất mang lại chổ ngồi khá thoải mái và rộng rãi ở tất cả các hàng ghế. Hàng ghế trước với ghế tài xế được chỉnh điện (Phiên bản 1.8AT). Hàng ghế sau có thể gập lại khi không sử dụng cho khoảng không gian khoang hành lý rộng rãi hơn.
    [​IMG]
    Bảng đồng hồ lái được thiết kế khá bắt mắt với 2 tông màu trắng và xanh đặc trưng dạng 3D dễ dàng quan sát. Đồng hồ xăng và nhiệt độ theo kiểu điện tử. Ở giữa là một màn hình LCD nhỏ hiển thị các thông số hoạt động của xe giúp tài xế lái xe tốt hơn
    Bảng tablo được thiết kế khá bắt mắt với sự tạo hình các đường cong ''cơ bắp" nhưng vẫn mềm mại. Các phím điều khiển trên bảng tablo được bố trí dễ dùng và thuận tiện. Với sự kết hợp các chất liệu nhựa khác nhau mang lại cảm giác cao cấp cho cabin xe
    Vô-lăng bọc da với các nút bấm điều khiển được tích hợp khá thuận tiện cho tài xế. Sự kết hơp các chi tiết và vật liệu khá hài hòa, tuy đơn giản nhưng không kém phần tinh tế
    Hệ thống âm thanh với AM/FM + CD + MP3 6 loa cùng cổng kết nối iPod/USB và các thiết bị kết nối phụ trợ cho phép người sử dụng cảm thấy thư giãn và thoải mái mỗi khi sử dụng Xe Elantra 2014. Nút điều khiển âm thanh và radio được tích hợp trên vô lăng giúp người lái thuận tiện và an toàn hơn khi lái xe.

    An Toàn Vận Hành
    Xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hai túi khí cho hàng ghế trước, cảm biến lùi, phanh đĩa 4 bánh cho Elantra. Để tăng thêm độ an toàn cho xe, thân xe Elantra sử dụng thép chịu lực cường độ cao giúp tăng cường 37% độ cứng, đồng thời gia tăng an toàn khi xảy ra va chạm
    [​IMG]

    Động Cơ - Hộp Số
    Xe Hyundai Elantra 2014 được trang bị động cơ 4 xi-lanh dung tích 1,8 lít hệ thống biến thiên van kép D-CVVT cho công suất 150 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 182 Nm tại vòng tua 4.700 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp.
    [​IMG]
    Với việc sử dụng vật liêu siêu nhẹ công nghệ cao giúp cho kết cấu vững chắc và hiệu suất cao hơn. Sức manh được sinh ra từ khối động cơ này cao hơn hẳn các đối thủ khác cùng phân khúc.
    Hộp số của Elantra ở cả số sàn và số tự động hoạt động khá trơn tru và chính xác, hệ thống treo được thiết kế theo kiểu McPherson ở phía trước và liên kết đa điểm với thanh cân bằng ở pha sau giúp tăng độ ổn định cho khả năng vận hành êm ái cho xe

    Hyundai Elantra được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam hồi cuối tháng 5 và có giá bán cụ thể như sau:
    Gía xe Hyundai Elantra 2014 1.8AT (số tự động) là 756 triệu đồng và Gía bán xe Hyundai Elantra 2014 số sàn 1.8MT là 699 triệu đồng.

    Được viết bởi: Khảm Nguyễn | Nguồn: Hyundaianlac.vn
    #1
  2. khamhyundai
    Thành viên mới Tham gia: 01/11/2013 Bài viết: 21 Điện thoại: 0909205245
    Là xe nhập khẩu duy nhất trong phân khúc nhiều màu mỡ, Elantra có lợi thế về thiết kế cá tính, bóng bẩy nhưng không dễ đánh bại Toyota Altis.

    Elantra và Avante là cặp song sinh kỳ lạ ở Việt Nam. Trên thế giới, đây là hai cái tên của cùng một dòng xe. Nhưng thông qua nhà phân phối Hyundai Thành Công, Avante thành dòng xe lắp ráp trong nước, thế hệ cũ, động cơ 1.6. Trong khi Elantra là thế hệ mới nhất, trang bị động cơ 1.8 và nhập khẩu hoàn toàn. Cách phân chia này khiến Avante thành xe đẳng cấp thấp, ngang giá Toyota Vios trong khi Elantra cạnh tranh cùng Altis.
    #2
backtop