Bộ đồ Jumpsuit phong cách thời trang hiện đại dành cho nữ, luôn mới lạ trong mắt mọi người

Mã tin: 603662 - Lượt xem: 279 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 603662 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. niemlu37
    Thành viên chính thức Tham gia: 23/08/2013 Bài viết: 178 Điện thoại: 0913301084
    Người phụ nữ biết cách ăn mặc thường được đàn ông coi trọng. Đàn ông có thể đánh giá về khả năng thẩm mỹ cũng như tính cách của người phụ nữa qua cách ăn mặc, không quá hở hang nhưng phải quyến rũ, không quá nổi bật nhưng phải có nét cá tính riêng. Đặc biệt, cái thu hút đàn ông hơn cả vẻ xinh đẹp ấy là “nét duyên ngầm” của người con gái. Và, những bộ Jumpsuit sẽ giúp chị em khám phá ra nét duyên ngầm của chính mình!
    [​IMG]
    -Siêu Thị Khuyến Mãi mang đến cho bạn bộ đồ jumpsuit hàng Việt Nam-
    Bạn muốn mình trở nên quyến rũ hơn, trẻ trung hơn, nữ tính hơn, duyên dáng hơn hay sành điệu hơn? Bạn sẽ diện kiểu váy ngắn hay dáng váy dài? Bạn sẽ mặc chiếc áo này kết hợp với chiếc quần nào? Thật khó để lựa chọn và nhiều khi việc ăn mặc khiến cho không ít chị em phải đau đầu!
    [​IMG]
    -Chất liệu cotton mềm co giãn-
    Thế nhưng, mọi chuyện sẽ trở nên thật dễ dàng với Jumpsuit. Rất đơn giản nhưng không kém phần thú vị, tinh tế, những bộ trang phục jumpsuit bắt mắt, năng động và cá tính mà vẫn không kém phần duyên dáng, mềm mại và đài các sẽ giúp chị em toại nguyện được điều đó, nó sẽ khiến bạn xinh đẹp hơn, đáng yêu hơn và hấp dẫn vô cùng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    -Tôn lên làn da trắng ngần của bạn-
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bộ đồ caro đẹp mắt
    [​IMG]
    Quyến rũ năng động, thoải mái, đó là những gì jumpsuit mang đến cho bạn. Đặt mua ngay tại Siêu Thị Khuyến Mãi các bạn nhé! Mua ngay hôm nay bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi, giảm giá 25% so với ngoài thị trường.
    Địa chỉ mua hàng trực tiếp tại Vinh: 27b Hồ Sỹ Đống - Lê Mao - Vinh.
    Điện thoại: 0386253123
    CHI TIẾT XEM TẠI: http://sieuthikhuyenmai.net
    Chỉnh sửa cuối: 03/10/2013
    #1
backtop