Áo thun nữ kiểu tay dài, đẹp, cá tính mang đậm phong cách Hàn Quốc, nữ tính

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 603501 - Lượt xem: 322 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 603501 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kenkenden
    Thành viên chính thức Tham gia: 23/08/2013 Bài viết: 179 Điện thoại: 01685840759
    Không ngẫu nhiên mà nhiều chị em làm việc nơi công sở cực kỳ “dị ứng” với máy lạnh mở liên tục trong phòng làm việc. Bên cạnh những tiện lợi về sự mát mẻ, dễ chịu, không bụi bặm, ồn ào, môi trường máy lạnh liên tục sẽ gây cho chúng ta nhiều bệnh vặt rất phiền toái. Và trong khi bạn không thể điều chỉnh nhiệt độ trong văn phòng theo ý của mình thì hãy tự mình tìm ra các giải pháp để tự làm ấm cơ thể bằng một giải pháp cực kỳ đơn giản nhưng thời trang và hiệu quả. Đó chính là sắm cho mình những chiếc áo tay dài cực kỳ dễ thương, vừa chống lạnh, vừa có thể chống nắng khi ra phố vào tiết trời mùa hè nắng nóng, nhiều bụi bặm.
    [​IMG]
    Với voucher nhómMua lần này, việc sở hữu những chiếc Áo Thun Nữ Tay Dài xinh xắn, trẻ trung với những gam màu tươi sáng sẽ trở nên dễ dàng đến không ngờ.
    [​IMG]
    Với thiết kế đơn giản, cổ vuông, form áo ôm nhẹ nhàng, Áo Thun Nữ Tay Dài giúp các bạn gái khoe những đường cong quyến rũ của cơ thể một cách khéo léo. Chính sự đơn giản mà tinh tế này khiến chiếc áo trở nên vô cùng dễ mặc và dễ phối hợp với các trang phục khác. Bạn có thể diện áo đi kèm với quần short, hay váy jeans, điểm xuyết chiếc thắt lưng bản nhỏ với màu sắc nổi bật để thật năng động và cá tính.
    [​IMG]
    Hình thật của sản phẩm
    [​IMG]
    Được làm từ chất liệu thun cao cấp, mát lạnh, mềm mại, co giãn 4 chiều, chiếc Áo Thun Nữ Tay Dài tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người mặc. Chất liệu thun co giãn tốt giúp bạn có thể xắn tay áo một cách dễ dàng nếu muốn. Không chỉ giúp bạn chống lạnh nơi văn phòng, với khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, bạn có thể an tâm mặc áo khi đi ra phố ngày nắng mà không sợ áo sẽ gây ra nóng bức, khó chịu.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, Áo Thun Nữ Tay Dài với 3 màu sắc thời trang: đỏ, đen và trắng giúp bạn dễ dàng kết hợp với các trang phục và phụ kiện khác để tạo nên những phong cách vô cùng trẻ trung và hiện đại mà vẫn tạo được sự khác biệt đầy ấn tượng giữa muôn sắc màu váy áo.
    [​IMG]
    Hình thật của sản phẩm
    [​IMG]
    Hình thật của sản phẩm
    [​IMG]
    Hãy cùng phá cách cho ngày nắng với Áo Thun Nữ Tay Dài, bạn nhé! Mua ngay từ hôm nay để được giảm giá cực shock, giảm giá 52% so với giá ngoài thị trường.
    Địa chỉ mua hàng trực tiếp tại Vinh: 27b Hồ Sỹ Đống - Lê Mao - Vinh.
    Điện thoại: 0386253123
    CHI TIẾT XEM TẠI: http://sieuthikhuyenmai.net
    Chỉnh sửa cuối: 04/10/2013
    #1
backtop