Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA chi nhánh Nghệ An thông báo tuyển dụng tháng 8

Mã tin: 584940 - Lượt xem: 3.333 - Trả lời: 10 - Số trang: 2 - Đang xem: Trang 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 584940 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. quynhaia
    Thành viên chính thức Tham gia: 16/07/2013 Bài viết: 43 Điện thoại: 0915765100
    Do nhu cầu mở rộng thị trường, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An cần tuyển Nhân viên tư vấn Bảo hiểm.

    - Số lượng: 10 người

    - Mô tả công việc:
    + Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.
    + Thực hiện tư vấn cho khách hàng các kênh đầu tư hiệu quả, an toàn trong hiện tại và tương lai
    + Cung cấp những giải pháp tài chính tối ưu phù hợp với điều kiện và nhu cầu khách hàng.
    + Đàm phán, ký kết hợp đồng các gói bảo vệ tài chính với khách hàng
    + Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công ty

    - Yêu cầu công việc:
    + Nam/nữ tuổi từ 18 - 50
    + Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
    + Nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm đối với công việc.
    + Có kĩ năng đàm phán, giao tiếp, thuyết trình tốt
    + Có khả năng làm việc theo nhóm hoặc làm việc độc lập

    - Quyền lợi:
    + Hoa hồng hấp dẫn + Các khoản thưởng theo hiệu quả làm việc + Chương trình thi đua…(Thu nhập không giới hạn).
    + Được tham gia khóa đào tạo chuẩn mực về những kiến thức chung trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm và kĩ năng quản lý, kiến thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn và bán hàng...
    + Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, có điều kiện phát huy tài năng, tính sáng tạo, chủ động của bản thân, có cơ hội tham dự các hội nghị quốc tế và du lịch miễn phí trong & ngoài nước.
    + Cơ hội thăng tiến nhanh, gắn bó lâu dài cùng công ty.
    + Được tôn vinh, hưởng chế độ lương, thưởng xứng đáng với năng lực
    + Thời gian làm việc hoàn toàn linh hoạt, chủ động.

    - Hồ sơ yêu cầu:
    + Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương)
    + Bản sao chứng minh nhân dân (có công chứng, chưa quá 15 năm)
    + Bản sao Sổ hộ khẩu.
    + 6 ảnh 4x6 (chụp chưa quá 6 tháng)
    + Bản sao Bằng cấp liên quan

    Người liên hệ: SĐT: 0915 765 100 (Ms. Quỳnh). Email: [email protected]

    Ghi chú:
    + Ưu tiên các ứng viên liên hệ và nộp hồ sơ sớm. Hồ sơ có thể Scan và nộp qua Email để xét duyệt trước.
    + Các ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ trước theo số điện thoại: 0915 765 100 để nộp hồ sơ hoặc để được hỗ trợ và tư vấn.
    #1
  2. aia37
    Thành viên mới Tham gia: 27/06/2013 Bài viết: 18 Điện thoại: 0966423449
    em ơi ! không tuyển được ứng viên thì về nói .bố ,mẹ, anh ,chi & em đi hoc về mà làm khách hàng tiềm năng đó cả đấy:d:d
    Chỉnh sửa cuối: 10/08/2013
    #2
  3. quynhaia
    Thành viên chính thức Tham gia: 16/07/2013 Bài viết: 43 Điện thoại: 0915765100

    aia37 đừng dìm hàng nhau như thế. ko hay.
    #3
  4. luumaisuong
    Thành viên mới Tham gia: 07/08/2013 Bài viết: 25 Điện thoại: 0989846969
    Bạn ơi, tuổi từ 18 mà lại trình độ trung cấp à? tuyển dụng mắc cười thế?
    #4
  5. quynhaia
    Thành viên chính thức Tham gia: 16/07/2013 Bài viết: 43 Điện thoại: 0915765100
    Rất xin lỗi bạn vì sự sai sót không đáng có này. Đầy đủ của yêu cầu Trình độ là "Tốt nghiệp THPT, Trung cấp trở lên". Cám ơn bạn đã góp ý. Thân./.
    #5
  6. huyen bui
    Thành viên chính thức Tham gia: 22/04/2013 Bài viết: 127 Điện thoại: 01649744659
    tot ngjep cdy duoc ko?
    #6
  7. ngocvinhht
    Thành viên mới Tham gia: 08/06/2012 Bài viết: 19 Điện thoại: 0986176641
    gì mà khi nào cũng tuyển thế ko có ai vào làm à ???
    #7
  8. quynhaia
    Thành viên chính thức Tham gia: 16/07/2013 Bài viết: 43 Điện thoại: 0915765100
    Bạn cứ mạnh dạn nộp hồ sơ nhé. Vì vị trí Nhân viên Tư vấn chỉ yêu cầu tốt nghiệp PTTH trở lên và không yêu cầu kinh nghiệm.
    #8
  9. tonado
    Thành viên mới Tham gia: 13/08/2013 Bài viết: 13 Điện thoại: 0904159348
    cũng là dạng kinh doanh đa cấp.dụ được nhiều người tham gia càng tốt,môi trường này có những chiêu trò rất tinh vi và bài bản,
    #9
  10. hqt
    Thành viên chính thức Tham gia: 28/09/2010 Bài viết: 154 Điện thoại: 0914320230
    Mình nghĩ rằng nickname tonado cần đọc bài viết sau đây ngay từ thời điểm bây giờ đến lúc chết để thay đổi quan điểm và tư duy về BHNT.

    Bảo Hiểm Nhân Thọ: Nói Là Giống Bán Hàng Đa Cấp Là Sai Lầm

    Theo lãnh đạo HH BHVN , dù gặp nhiều khó khăn và còn một số tồn tại nhưng thị trường bảo hiểm nhân thọ sẽ vẫn có tốc độ tăng trưởng cao…

    Sẽ tiếp tục tăng trưởng cao

    Đánh giá về sự phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ trong thời gian qua, trao đổi với PV, ông Phùng Đắc Lộc, Tổng thư ký Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam cho rằng, thực tế, qua các số liệu của năm 2012 đã cho thấy, dù kinh tế toàn cầu và kinh tế Việt Nam tăng trưởng chậm nhưng thị trường bảo hiểm nói chung và bảo hiểm nhân thọ nói riêng vẫn có tốc độ tăng trưởng cao.

    “Trong năm 2012, số lượng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ khai thác mới đạt trên 1 triệu hợp đồng, tốc độ tăng trưởng đạt trên 14%, nâng tổng số hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực cuối kỳ đạt trên 4,7 triệu hợp đồng, tăng 7% so với năm ngoái.

    Đây là con số rất đáng mừng, bởi trong lúc nền kinh tế thế giới nói chung và kinh tế Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn, tăng trưởng chậm thì bảo hiểm nhân thọ vẫn có mức tăng gấp 2 lần tăng trưởng GDP.

    Và dẫn đầu trong tốp dịch vụ tài chính – tín dụng là một cố gắng lớn của các doanh nghiệp bảo hiểm, doanh nghiệp môi giới bảo hiểm, chứng tỏ ngành bảo hiểm đã thành công trong việc vượt qua khó khăn thách thức, tiếp tục phát triển gắn liền với hiệu quả”, ông Lộc nhấn mạnh.

    Theo ông Lộc, dự kiến, năm 2013, đối với bảo hiểm nhân thọ sẽ phấn đấu tăng trưởng 15%.
    Trước một số ý kiến cho rằng, bảo hiểm nhân thọ giống với bán hàng đa cấp, ông Lộc cho rằng, nhận thức đó là hoàn toàn sai lầm bởi bảo hiểm nhân thọ, là một sản phẩm có mục đích rất thiết thực, giúp đảm bảo an toàn tài chính cho người tham gia bảo hiểm.

    “Thực tế, tham gia bảo hiểm nhân thọ, khách hàng sẽ có được nguồn tài chính đảm bảo trong trường hợp không may bị tử vong hay bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, dẫn đến mất nguồn thu nhập. Bằng cách đó, bảo hiểm nhân thọ góp phần ổn định cuộc sống gia đình.

    Thêm vào đó, khách hàng có thể tích lũy cho những kế hoạch tương lai, như để dành tiền cho con đi học, cho con một số vốn để vào đời, hoặc có thể tiết kiệm tiền để mua xe, mua nhà… Điều đó khác hoàn toàn so với mua bán những các mặt hàng đa cấp“, ông Lộc nói.

    Cũng theo ông Lộc, thực tế hiện nay, việc kinh doanh bảo hiểm nhân thọ được nhà nước quản lý rất chặt chẽ bằng các văn bản, chế tài cụ thể về sản phẩm, nội dung, quy cách, điều khoản, biểu phí, minh hoạ bán hàng…

    Về ý kiến của một số người cho rằng, nhân viên tư vấn giới thiệu rất hay về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ nhưng sau khi tham gia đóng bảo hiểm, xảy ra việc rất khó để có thể lấy tiền ra trong thời gian đầu, ông Lộc cho hay, đó là do khách hàng chưa đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng.

    “Theo quy định của Luật kinh doanh bảo hiểm thì trong hai năm đầu tiên, nếu rút vốn thì không có giá trị hoàn trả. Từ năm thứ ba trở đi sẽ được trả nhưng thấp hơn số phí. Nguyên nhân ở đây là do tiền phí bảo hiểm thu về không phải chỉ để ở công ty bảo hiểm mà họ phải đem đi đầu tư, sinh lời thì mới trả được bảo tức cho khách hàng.

    Cùng với đó, sau khi khách hàng đã tham gia một năm thì theo năm tài chính hoặc ngày ký hợp đồng, các công ty bảo hiểm đều phải gửi tới cho khách hàng thông báo về quyền lợi bao gồm: số phí đã đóng, giá trị hoàn trả từng thời điểm…”, ông Lộc cho hay.

    Khó khăn sẽ là thời cơ để phát triển

    Bên cạnh tốc độ phát triển tốt, ông Lộc cũng cho rằng, thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam hiện nay vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức song hành.

    “Trước hết, đó là khó khăn của nền kinh tế nói chung sẽ có những tác động vào khiến cho nhu cầu , doanh thu của bảo hiểm nhân thọ giảm. Thêm vào đó, là vấn đề cạnh tranh giữa các doanh nghiệp mà thể hiện rõ nhất là trong việc mời các nhân sự cao cấp trong thời gian qua.

    Và cũng cần nói đến, khó khăn nữa là nhận thức của một bộ phận người dân còn chưa đúng về bảo hiểm nhân thọ cũng như hoạt động của các đại lý, tư vấn bảo hiểm…”, ông Lộc chia sẻ.

    Tuy vậy, theo ông Lộc, những khó khăn về tình hình kinh tế, xã hội hiện nay cũng sẽ là thời cơ để các doanh nghiệp bảo hiểm phát triển.

    “Dù tình hình kinh tế, xã hội có khó khăn nhưng như đã phân tích ở trên, các doanh nghiệp bảo hiểm cần chớp lấy thời cơ, cơ hội hiện nay khi thuế thu nhập cá nhân giảm cũng như nhiều sản phẩm bảo hiểm mới, thiết thực đã được phê duyệt… để tiến hành củng cố, tái cơ cấu mạnh mẽ nhất, tạo đà cho việc tăng trưởng hiệu quả những năm tiếp theo”, ông Lộc nhấn mạnh.

    Đồng thời, ông Lộc cũng đưa ra lời khuyên với người dân là nên tìm hiểu thật kỹ, có nhận thức đúng về bảo hiểm nhân thọ và trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay, việc đầu tư vào bảo hiểm sẽ đem lại những hiệu quả nhất định cũng như ổn định đối với cuộc sống sau này.
    #10
backtop