Máy làm sữa chua magiccook 8 cốc kèm thêm 8 cốc

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 574969 - Lượt xem: 597 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 574969 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. hatrang10
    Thành viên mới Tham gia: 23/07/2013 Bài viết: 9 Điện thoại: 0972007303
    [​IMG]
    là một đồ ăn khá phổ biến và quen thuộc với nhiều người. Có người một ngày có thể ăn vài ba lần, thậm chí là nhiều hơn thế, nhưng hiểu được tác dụng của loại đồ ăn này thì không phải ai cũng có được câu trả lời đầy đủ.
    [​IMG]

    Cho đến nay người ta vẫn chưa thể xác định chính xác sữa chua được bắt nguồn từ đâu. Nhiều người cho rằng công thức làm ra sữa chua phải do người dân ở một vùng nào đó thuộc châu Á hoặc châu Âu sáng tạo ra bởi đây là khu vực có nguồn sữa dồi dào.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Tuy là một loại đồ ăn đơn giản nhưng những tác dụng có ích của sữa chua đối với cơ thể không phải là ít. Trước tiên là tác dụng của nó đối với hệ tiêu hoá. Khi ăn sữa chua, hệ tiêu hoá của chúng ta sẽ được "thanh lọc", giúp quá trình tiêu hoá thức ăn diễn ra nhanh hơn và hiệu quả hơn.

    [​IMG]
    Theo kết quả kiểm nghiệm tại Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM, hàm lượng các chất protein, vitamin và khoáng chất trong sữa chua cao hơn rất nhiều so với các loại sữa có mặt trên thị trường. Ngoài ra, lượng vitamin A trong sữa chua cao gấp 5-6 lần, vitamin B1 cao gấp 15 lần, vitamin B6 cao gấp 6 lần và sắt cao gấp 3 lần so với sữa nước. Các thành phần khác như canxi, vitamin D… trong sữa chua cũng nhiều hơn so với sữa nước. Đặc biệt, sữa chua dễ hấp thụ hơn sữa tươi do quá trình lên men, chuyển hoá đường lactose thành loại đường dễ hấp thụ.
    [​IMG]


    Giờ thì việc làm sữa chua ngay tại nhà trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với máy làm sữa chua 6 cốc Misushita.

    bạn sẽ sở hữu ngay chiếc máy này với giá ưu đãi chỉ 195.000đ để bạn có thể đãi cả nhà món sữa chua bổ dưỡng suốt cả năm.
    Giá: 210.000dd/máy
    LH: 0972 007 303


    MÁY Ủ CHỮA CHUA MAGIC COOK

    Ăn sữa chua đều đặn hàng ngày rất tốt cho sức khỏe, làm đẹp da. Sữa chua còn là món ăn khoái khẩu vào mùa hè mà ai cũng yêu thích. Bạn hãy cho cả gia đình thưởng thức món ăn cực thơm ngon này thỏa thích khi sắm chiếc máy làm sữa chua. Máy làm sữa chua là dụng cụ ủ nhiệt, bên trong có lắp một điện trở có tác dụng tạo ra nhiệt độ ổn định từ 42 - 45 độ C thích hợp cho quá trình lên men của sữa tươi thành sữa chua. Không khó để cả gia đình bạn cùng thưởng thức những cốc sữa chua được tự tay chế biến bằng chiếc máy nhỏ gọn.
    Skyamrt.vn giới thiệu đến bạn máy ủ sữa chua được sản xuất tại việt nam....

    [​IMG]
    Máy làm sữa chua Magic cook 8 cốc
    - Máy làm sữa chua Magic cook 8 cốc ( bạn được tặng kèm thêm 8 cốc) kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc trẻ trung sẽ thích hợp với mọi không gian bếp khác nhau.
    - Bộ 16 cốc nhựa đi kèm sản phẩm có chất lượng cao, bền đẹp, dễ vệ sinh cùng hệ thống chông vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài nên hoàn toàn an toàn vệ sinh thực phẩm.
    - Là vật dụng hữu ích cho mỗi gia đình để chăm sóc sức khỏe cho mọi người thân,nhất là trong cái nắng nóng khắc nhiệt của mùa hè này với máy làm sữa chua Magic cook.
    [​IMG]
    Máy ủ sữa chua việt nam
    - Kiểu dáng trang nhã, hiện đại.
    - Tự động ủ sữa, giữ nhiệt độ ổn định
    - Hệ thống chống vi khuẩn xâm nhập.
    - Có hệ thống hẹn giờ tự ngắt điện.
    - Nhựa chất lượng cao, chống dính, bền đẹp, dễ vệ sinh.
    - Sản phẩm tốt cho sức khỏe và tiết kiệm điện.
    Thông tin sản phẩm:
    - Dung tích: 1.6L
    - Công suất: 20W.
    - Điện áp: 220V/50Hz.
    - Xuất xứ : Việt Nam
    Bảo hành: 6 tháng
    [​IMG]

    Giá: 310.000d/máy
    LH: 0972 007 303
    Đ/C: Trung tâm thương mại và dịch vụ tổng hợp miền trung
    Số 85, Đường Lý Tự Trọng, Phường Hà Huy Tập, TPVinh.
    Giao hàng tận nhà miễn phí trong thàng phố.
    #1
  2. metal82
    Thành viên chính thức Tham gia: 06/04/2012 Bài viết: 91 Điện thoại: 0915123231
backtop