Chung cư hay nhà đất ?

Mã tin: 557904 - Lượt xem: 1.112 - Trả lời: 10 - Số trang: 2 - Đang xem: Trang 2
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 557904 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. songnuoc
    Thành viên chính thức Tham gia: 29/07/2010 Bài viết: 554 Điện thoại: 0932287262
    Chung cư hay nhà đất, câu hỏi thường gặp khi tìm nơi an cư, lạc nghiệp.
    Nếu gia đình có thu nhập ổn định, có khả năng tài chính dưới 1,5 tỷ thì lựa chọn CC là lựa chọn tốt nhất vì:
    - Với tầm tiền đó, khó có thể kiếm nhà, đất ở gần trung tâm Tp được, trong khi đó chỉ cần 900-1 tỷ là bạn có căn hộ ngay Quảng trường rồi, 500 triệu gửi tiết kiệm, mua vàng, mua đất hay đầu tư kinh doanh. Chất lượng cuộc sống ngày càng được chú trọng, chứ không phải anh có giá trị TS bao nhiêu. CC có nhiều điểm lợi hơn nhà đất như:
    - Vị trí sống tốt hơn, trung tâm hơn (nói riêng các CC như Dầu khí trường thi, Teco, Hadico Quang trung, Lê nin...) xuống nhà là có các dịch vụ cafee, ăn sáng, nhậu hay đi dạo bộ an ninh về đêm khuya cũng hơn.
    - Do ở cao nên mát hơn, ko bụi bặm, ko chuột, dán..ko khí trong lành hơn.
    - Ko quá lo lắng về lũ, bão...
    - Ko lo tranh chấp lấn đất, đổ nước sang nhà hàng xóm... và ko lo nhà bên cạnh mở, cho thuê để kinh doanh Karaoke, làm cơ khí....
    - Quan hệ giữa các gia đình tốt hơn (chung lợi ích).
    - Trẻ con sống trong môi trường CC sẽ nhanh khôn hơn, do được tiếp xúc học hởi nhiều.
    - An ninh trật tự, sạch sẽ văn minh hơn nhà đất. (có thể đóng cửa đi chơi hàng tuần hay vợ con ở nhà mà ko quá lo lắng)
    - An toàn cháy nổ cũng tốt hơn, thiệt hại cũng ít hơn (xem báo chí thời gian gần đây)
    - Và còn nhiều điều khác nữa, các bác CC vào góp thêm nhé....
    Ngoài ra, do ở chung nên cũng phiền phức trong sinh hoạt. Còn có người nói sửa chữa hay xuống cấp.... thì nhà đất cũng vậy.
    Ý của các bạn?????\:D/
    #1
  2. songnuoc
    Thành viên chính thức Tham gia: 29/07/2010 Bài viết: 554 Điện thoại: 0932287262
    Thú thật với bạn là mình đang thấy sai lầm khi chọn vị trí xa trung tâm, có đường lớn đây. Đêm đến có điện đường nhưng buồn thúi ruột, muốn cafe cũng phải mũ bảo hiểm, lên xe, muốn ăn sáng cũng phải đi xa, đêm xuống lỡ về khuya thì sợ... ngoài ra hàng xóm thấy mặt đường rộng cho thuê làm cơ khí ngay cạnh nhà.. đúng là chưa có nỗi khổ nào bằng. Làm việc thì đã vất vả, về nhà thì ồn ào, đi mua cái gì cũng phải xe, mũ... chán cực luôn ngoài ra mấy con chuột nó hoành hoành nữa...nản thật. Mà đất của mình đang ở cũng gần đường 3-2 đấy chưa nói xuống Nghi đức, nghi ân riêng chênh lệch về văn hóa cũng đã là một vấn đề lớn rồi bạn chưa nói đến vấn đề giáo dục con cái.
    Cuộc đời thì ngắn, cứ cái tư duy sống chết phải có cái nhà đất thì sai lầm lớn. Cứ tận hưởng những dịch vụ, những SP được coi là tiên tiến nhất ...trong khả năng chi trả là sướng nhất. Buổi chiều mình hay đưa con ra quảng trường chơi, nhận thấy chỉ cần ở gần quảng trường cũng có thể sống lâu được vài năm đấy. Gia đình, con cái đều vui là hạnh phúc nhất của cuộc đời rồi đó bạn. Chúc các bạn có lựa chon tốt cho mình.\:D/
    #11
backtop