kiếm tiền trên mạng uy tin nhất

Mã tin: 527714 - Lượt xem: 663 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 527714 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. tampopis
    Thành viên chính thức Tham gia: 25/03/2013 Bài viết: 38 Điện thoại: 01693427372
    Trang Kiếm Tiền Trên Mạng Uy Tín Nhất Việt Nam
    Hiện nay, có rất nhiều trang kiếm tiền uy tín và đảm bảo thanh toán tốt nhất trên thế giới, nhưng tại Việt nam thì không có nhiều. Nhưng thực sự khi Satavina ra đời đã giúp chúng ta có thể có thu nhập khi rảnh rỗi.

    Kiếm tiền online đã có thật ở Việt Nam. Bạn không tin? Bạn cho rằng đó là lừa đảo? Bạn nghĩ nó giống bán hàng đa cấp ?

    Xin giải thích một số điểm sau:
    1. Thứ nhất: Satavina có trụ sở đàng hoàng, có đăng ký kinh doanh, có mã số thuế...nói chung là có tư cách pháp nhân đàng hoàng vậy nên không thể lừa đảo được vì còn có pháp luật.
    2. Thứ hai: Bạn không phải trả bất kỳ một khoản phí nào để làm thành viên. Bạn chỉ kiếm tiền bằng cách đọc quảng cáo và xem video hoặc giới thiệu bạn bè...
    3. Thứ ba: Satavina khác hẳn với bán hàng đa cấp là bạn phải mua sản phẩm để đi bán cho người khác và giới thiệu người khác mua sản phẩm. Satavina không bắt bạn mua gì cả.
    4. Thứ 4: Bạn trực tiếp lĩnh tiền từ ATM hoặc thẻ thành viên Satavina, có sự hợp tác của các đối tác hàng đầu Việt Nam như ngân hàng Vietinbank...
    5. Satavina là Công ty kinh doanh và nhà quảng cáo lớn. Công ty không những làm về Quảng cáo mà còn buôn bán gỗ nhập khẩu, là nhà nhập khẩu gỗ lớn từ Châu Âu.
    ...
    Những điều trên đủ chứng minh và đảm bảo cho công việc kiếm tiền bạn làm với Satavina. Và cũng đảm bảo rằng Satavina có đủ khả năng để chi trả cho bạn để bạn và thành viên cùng bạn xem và đọc quảng cáo.
    Vậy Satavina lấy tiền ở đâu để chi trả cho bạn? Đơn giản quá vì Satavina là nhà quảng cáo. Các doanh nghiệp, tổ chức, công ty...thuê Satavina làm quảng cáo. Thay vì quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng thì Satavina chia sẻ việc xem đó đến từng thành viên và chia lợi nhuận cho họ. Như vậy là bạn xem quảng cáo và Satavina trả tiền cho bạn. Vậy nếu bạn giới thiệu bạn của bạn xem quảng cáo thì tất nhiên Satavina sẽ trả tiền cho cả hai bạn. Vậy nếu giới thiệu càng nhiều thì có nghĩa là bạn và bạn của bạn và bạn của bạn của bạn... kiếm càng nhiều. Đó là cơ chế kiếm tiền và trả tiền của Satavina theo tôi được biết. Vì tôi cũng đã từng biết đến mô hình này ở nhiều nước trên thế giới. Chỉ có điều là nó mới lạ ở Việt Nam nên có thể mọi người còn hoài nghi. Vậy sao bạn không thử? Bạn không phải trả một khoản chi phí nào cả.
    Hãy tin tôi.

    Quyền lợi của bạn khi là thành viên Satavina
    Phần 1: Quyền lợi của bạn khi tham gia chuyên mục xem video quảng cáo và đọc quảng cáo

    1. Bạn có thể lấy lại phần nào chi phí phải trả cho quảng cáo của sản phẩm mà bạn mua.
    Mỗi quảng cáo được xem bạn sẽ nhận được số điểm ghi trên quảng cáo đó, và điểm số tích lũy sẽ được quy đổi thành Đồng Việt Nam (VNĐ).
    2. Bạn có thể tạo được nguồn thu nhập lớn từ việc làm thay công việc của Satavina đó là giới thiệu mọi người vào trang web Satavina.com xem quảng cáo.
    - Bạn giới thiệu 10 người A (Mức 1 của bạn) vào xem quảng cáo, Satavina trả cho Bạn số điểm bằng với điểm số của mỗi người A xem quảng cáo.
    - Mỗi người A giới thiệu 10 người B nên sẽ có 100 người B (Mức 2 của bạn) vào xem quảng cáo, Satavina trả cho Bạn số điểm bằng với điểm số của mỗi người B xem quảng cáo.
    - Mỗi người B giới thiệu 10 người C nên sẽ có 1000 người C (Mức 3 của bạn) vào xem quảng cáo, Satavina trả cho Bạn số điểm bằng với điểm số của mỗi người C xem quảng cáo....
    Ví dụ:
    Bạn xây dựng đến Mức 2 (giới thiệu được 100 người), mỗi ngày bạn và những người bạn giới thiệu đều xem quảng cáo và kiếm được 1000 điểm, khi đó thu nhập của bạn ở Mức 2 là:
    - Mỗi ngày: 1.000 x 100 = 100.000 điểm = 10.000 đồng
    - Mỗi tháng: 10.000 x 30 = 300.000 đồng
    Bạn xây dựng đến Mức 3 (giới thiệu được 1000 người), mỗi ngày bạn và những người bạn giới thiệu đều xem quảng cáo và kiếm được 1000 điểm , khi đó thu nhập của bạn ở Mức 3 là:
    - Mỗi ngày: 1.000 x 1.000 = 1.000.000 điểm = 100.000 đồng
    - Mỗi tháng: 100.000 x 30 = 3.000.000 đồng
    Tương tự như vậy, thu nhập của bạn ở các mức tiếp theo sẽ là:
    - Mức 4: 1 triệu đồng/ngày = 30 triệu đồng/tháng
    - Mức 5: 10 triệu đồng/ngày = 300 triệu đồng/tháng
    Nếu bạn chỉ giới thiệu 10-15 người bạn cùng xem quảng cáo với mình thì mỗi tháng bạn cũng có được gần 50.000 đồng (đủ để nạp tiền cho chiếc di động của bạn phải không nào?).Và biết đâu đó, 10 người mà bạn giới thiệu họ cũng muốn có tiền để nạp thẻ di động như bạn, họ cũng giới thiệu mỗi người 10 người bạn nữa, như vậy bạn đã có mức 2 của bạn và thu nhập của bạn bây giờ đã là hơn 300.000 đồng/tháng.
    Và con đường làm giàu của bạn bắt đầu từ đây, bạn xây dựng được Mức 3 của mình và các mức sau đó. Đến lúc đó, thu nhập của bạn tăng lên thật khủng khiếp 3 triệu, 30 triệu và 300 triệu đồng/tháng chỉ với vài phút xem quảng cáo mỗi ngày (có lẽ bạn sẽ không tin vào điều này phải không nào?). Bạn cho rằng không thể kiếm tiền dễ dàng như vậy được.
    Trong tương lai, khi doanh nghiệp làm quen với mô hình quảng cáo này, Satavina sẽ nhận được nhiều quảng cáo hơn để các bạn thỏa sức tìm hiểu. Khi đó, điểm số mỗi ngày các bạn có thể kiếm được gấp rất nhiều lần con số 1000 điểm ví dụ, và thu nhập của bạn sẽ tăng gấp nhiều lần.

    HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ SATAVINA
    Trước tiên Bạn nhấn vào link ở dưới để đăng ký (HOẶC COPY DÁN VÀO THANH TÌM KIẾM)
    http://satavina.com/[email protected]&hrID=223210

    ( Đây là link đăng ký của mình, vì trang yêu cầu phải có người giới thiệu, nếu bạn không có người giới thiệu thì bạn sẽ không đăng ký được)
    Sau khi bạn kích vào link trên bạn sẽ thấy:
    THÔNG TIN GIỚI THIỆU:
    - Email người giới thiệu:[email protected]
    - Mã số người giới thiệu: 223210
    Bạn tiếp tục điền các thông tin vào các ô kế tiếp.
    Các lưu ý: số CMND bạn phải điền đúng để khi đến ngân hàng thanh thoán.
    Sản phẩm bạn cần mua: cái này bạn ghi hay không thì cũng được
    Xác nhận điều khoản sử dụng dịch vụ
    *Nhập mã xác nhận: bạn nhập mã xác nhận ở hình bên
    Sau đó tích vào ô: Tôi đã hiểu rõ Ý Nghĩa Thông Tin Đăng Ký và đồng ý với Thỏa Thuận Người Dùng của SATAVINA
    Rồi nhấn chữ đăng ký
    * Sau khi bạn đăng ký xong: bạn vào hộp mail của bạn, xem thư của satavina vừa gửi đến và chọn dòng kích hoạt tài khoản.
    * Sau khi kích hoạt tài khoản thành công, bạn đăng nhập satavina, hãy di chuột về chữ Quảng Cáo Thân Thiện -> Xem quảng cáo, bạn chon mục quảng cáo nào đó và xem. Tùy theo quảng cáo sẽ cho số điểm khác nhau: nhưng khi kích vào một quảng cáo nào đó, một hình sẽ hiện ra, bạn kích vao dòng chữ dưới cuối hình để xem nha.
    Tương tự bạn có thể chon mục khảo sát hay viết bài để công điểm.
    Khi có đủ số điểm là 50.000 điểm là bạn đã có thể yêu cầu thanh toán chuyển tiền vào thẻ ATM cho bạn rồi.

    LÀM SAO ĐỂ KIẾM TIỀN HIỆU QUẢ.
    Bạn hãy giới thiệu cho nhiều người đăng ký tham gia thông qua tài khoản của bạn, đây mới là cách kiếm tiền chủ yếu.bạn hãy gửi đường link của bạn cho bạn bè.
    Bạn có thể tìm thấy đường link của bạn tại mục mời bạn bè tham gia : Bạn đăng nhập vào Satavina
    - Vào mục “Tài khoản của bạn”
    - Chọn vào nút “Mời bạn bè tham gia” ở bên góc trái bên dưới trang web
    - Bạn copy đường link trong mục này và gửi cho bạn bè đăng ký tham gia. Khi đó, trong mục Đăng Ký sẽ tự động điền email và mã số người giới thiệu là bạn.
    Bạn giới thiệu được càng nhiều người thì thu nhập của bạn càng cao. Cách kiếm tiền này hoàn toàn hợp pháp vì bạn không lấy của ai cái gì cả.
    - Giới thiệu bằng cách nào ? Bạn có thể tự soạn cho mình một bài viết thật hay, hoặc bạn có thể copy bài viết của tôi (nhớ sửa lại những chỗ cần thiết nhé), sau khi hoàn chỉnh bài viết thì bạn gửi lên các diễn đàn (forum) ở trên mạng (chỉ cần ghi diendansinhvien…vv.. lên google bạn sẽ tìm thấy, tốt nhất bạn đăng kí thành viên, 1 phút thôi để có thể post bài), bạn hãy đăng ở nhiều diễn đàn để có hiệu quả nhanh nhất, bạn cũng có thể giới thiệu bằng cách gửi mail cho bạn bè, cac web raovat.com,raovat.net,quangcaoraovat.com,vatgia.co m… có thể giới thiệu thành viên nhiều hơn….
    (bạn nên giới thiệu đến những thành viên khác ,dễ thôi nhưng bạn sẽ có được thêm điểm từ các thành viên, tất nhiên các thành viên không bi thiệt hại gi cả, chỉ là điểm hoa hồng thôi, các thành viên lại tiếp tục, tiếp tục giới thiệu…)
    =>Đó là tất cả những gì bạn cần phải làm, chỉ cần kiên nhẫn và chịu khó một chút là bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền đấy. Ban đầu có thể bạn sẽ thấy không thích lắm vì chưa có nhiều người tham gia, số tiền bạn kiếm còn ít, nhưng đừng vì thế mà nản lòng, hãy cho chương trình này 1 ít thời gian nữa, rồi bạn sẽ thấy khả năng tuyệt vời của nó.
    Điều quan trọng nhất là bạn phải kiên trì, tiền không phải tự dưng mà rơi vào túi bạn được, càng giới thiệu được nhiều người thì bạn sẽ càng thấy khả năng tuyệt vời của bạn.
    Click vào đây và bắt đầu ngay từ bây giờ!
    http://satavina.com/[email protected]&hrID=223210
    Ai muốn thanks mình thì click vào link để đăng ký tài khoản theo giới thiệu của mình nhé: Hãy ủng hộ mình và cùng phát triển nhé!

    MẪU THẺ THÀNH VIÊN SATAVINA
    [​IMG]


    Thẻ thành viên Satavina sẽ được ưu tiên cấp MIỄN PHÍ cho những thành viên chưa có thẻ ATM của ngân hàng Vietinbank để thuận tiện cho việc thanh toán.
    Những thành viên đã có thẻ ATM của Vietinbank không cần phải đăng ký thẻ mới. Satavina vẫn hỗ trợ thanh toán qua thẻ ATM Vietinbank.
    Quyền lợi khi được cấp thẻ thành viên Satavina:
    - Được ngân hàng quản lí tài khoản thanh toán của Bạn.
    - Được Satavina và ngân hàng thanh toán tiền hoa hồng mỗi tháng qua tài khoản đã đăng ký.
    - Bạn có thể rút tiền tại các máy ATM của Vietinbank và hơn 24 ngân hàng liên kết bằng thẻ thành viên Satavina.
    - Thẻ thành viên Satavina có đầy đủ các chức năng tương đương với thẻ E-Partner C-Card của ngân hàng Vietinbank.
    Hãy kiên trì,cố gắng để phát triển các bạn nhé
    Chỉnh sửa cuối: 26/04/2013
    #1
backtop